Thursday, March 30, 2017

Cùng trở lại một thời thơ ấu dữ dội "5 anh em siêu nhân"


suy nghĩ về bộ phim truyền hình quay "Power Rangers" hoặc "5 anh em siêu nhân", những 8x-9x với một hình ảnh một nhóm siêu anh hùng lăm , với năm đồng phục rất khác nhau và nổi bật.

Như một đứa trẻ, đoàn kết giữa con cái trong lớp là đáng chú ý nhất khi chơi giả vờ để chiến đấu; Tôi cũng muốn các con tôi Superman Hồng, Đỏ, Vàng, Xanh hoặc Đen chơi. Mặc dù việc thực hiện những bộ quần áo mới ép suốt ba thập kỷ Cruise ác hơn thời điểm Rangers luôn đồng hành giết chết trưởng thành song song của các thế hệ người hâm mộ kỳ cựu.

trước phiên bản Power Rangers mới trên thị trường, đọc thuộc lòng những kỉ niệm của loạt "Tuổi thơ dữ dội" của chúng tôi được thực hiện ngoại tuyến.

 cùng quay trở lại một thời thơ ấu lăng mạ với "năm anh em siêu nhân" - Hình ảnh 1 "title =" với lại "5 anh em siêu nhân" thời thơ ấu dữ dội - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d41255e0-149a-11e7-a161-7b91668fac97 ​​"type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nOywBd -1-1490847186920.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

"Sau 10.000 năm, chúng tôi được tự do! "

Đây là hành động phù thủy cổ điển Raum Rita Repulsa, luôn luôn sử dụng để làm đầu mỗi tập phim của bộ truyện đầu tiên – Mighty Morphin Power Rangers. Thế hệ khán giả đã từng có một thời thơ ấu "Superman ăn, ngủ Superman" đã chắc chắn biết được cuộc đối thoại bằng trái tim, cùng với nhạc nền kinh điển "Go Go Power Rangers".

Bởi "các chiến binh dừng sức mạnh Biến Hình" có nghĩa là tên, bộ phim kể về câu chuyện của năm "giới trẻ đã tính chất riêng tư" (ban đầu: những người trẻ với thái độ) là nhà cung cấp hàng đầu Zordon được chọn là bảo vệ anh hùng. Trái đất một thời thơ ấu dữ dội với "năm anh em siêu nhân" từ không gian người ác

 cùng trở lại - Ảnh 2. "title =" return một tuổi thơ dữ dội với "năm anh em siêu nhân" - Ảnh 2 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" d2372d40-149a-11e7-b45f-d76e71f386ff "type =" ảnh "style =" max-width: 100% "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mHFjMa kiểm lâm-1490847186918.jpg quyền lực "width =" "h tám =" "> </div> <div class=

phát sóng trực tiếp lần đầu tiên vào năm 1993, bộ phim Mighty Morphin Power Rangers là nhà sản xuất vốn chủ Saban thích ứng của Kyoryu Sentai Jurenja loạt (1992-1993) của đài phát thanh Toei, Nhật Bản. Đặc biệt Copyright Saban nắm giữ bởi Toei cho phép ông đến hiện trường của cuộc chiến trong bản gốc để sử dụng (các chiến binh sau đó xoay hình ảnh), và cảnh quay bổ sung hàng ngày bằng cách ném mới thương hiệu Mỹ. Nó cũng là một thực tế rằng, cho đến nay, nhiều thế hệ khán giả vẫn không biết và tin rằng các Power Rangers là những sáng tạo của người Mỹ.

Mặc dù danh tiếng của mình để "lừa tình" khán giả qua các thế kỷ thập niên, mà còn Power Rangers mình đã có một vị trí nhất định trong văn hóa giải trí của thế giới và có một hâm mộ khổng lồ. Tại thời điểm đó "5 anh em siêu nhân" mỗi tập phim đã kéo dài ít hơn 20 phút, nhưng một tuần chỉ là một máy chiếu tập thể quyền. Như vậy, Mỹ có một đứa trẻ khác vào một ngày mỗi cuối tuần, với bỏng ngô, nước giải khát, cùng với tiếng cười lớn không bao giờ dừng lại.

Children of Việt Nam là kinh nghiệm một chút thời thơ ấu khác nhau. Chúng tôi thuê cha mẹ cho băng VHS hoặc bất kỳ "thật" hơn so với mua hẳn bao giờ (lúc đó không có khái niệm của DVD). Sau đó thu thập các nhóm thậm chí của bạn bè, cũng như trận chiến giả trận đấu Division một trong những anh hùng và nhân vật phản diện.

Hình 5 lực lượng chiến binh phải đi ra khỏi những con quái vật chiến đấu cho đến khi Robot khổng lồ loạt Megazord gắn Power Rangers dạy một bài học về tinh thần đoàn kết và yêu thương thậm chí tốt hơn so với bất kỳ cuốn sách giáo khoa. Hoặc một đứa trẻ cũng có thể nói những gì quốc tịch hay sắc tộc không quan trọng; từng ăn, ngủ cùng nhau, "năm anh em siêu nhân", thời thơ ấu đó là bạo lực trước! Và kể từ ngày Rita Repulsa đầu ra dấu Zordon con em chúng ta bắt đầu với cả tuổi thơ sâu lớn lên cho mỗi tập phim Power Rangers mong mỗi ngày.

không bao giờ quên những kỷ niệm

có thể không bao giờ là 8x 9x Việt Nam làm việc với Power Rangers liên quan đến những ký ức tuổi thơ quên ngày hôm đó. Trước khi Power Rangers, nuôi con cùng nhau đá một quả bóng, thả diều, đôi khi tranh cãi, đấu tranh để chia đầu, gãi trán. Sau đó, cô gái được thu thập đồ chơi, búp bê.

sau cho năm anh em xông trên màn hình lớn, toàn bộ rất nhiều người trong chúng ta cũng học đòi, tụ tập thành từng nhóm 5 trẻ em 3 Nam 2 siêu anh hùng Nữ, và sau đó là "chia sẻ Colors" trong phim. Sau đó, những đứa trẻ "không may mắn" trong suốt cuối cùng Rock Paper Scissors chơi ở Repulsa Rita, Chúa Zedd và tay sai của con quái vật trước khi chiến đấu siêu anh hùng để bảo vệ công lý. Có những lúc cuộc chiến đã diễn ra giữa … hai đội siêu anh hùng, bởi vì không ai làm điều ác.

 trên mặt sau của một thời thơ ấu dữ dội với "5 anh em siêu Bấm" - Ảnh 3. " title = 5 Brothers siêu nhân "với sự trở lại với một tuổi thơ dữ dội" "- Ảnh 3." rel = "lightbox" PHOTOID = "d0a542a0-149a-11e7-8161-415906ad1b81" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nyulHu; width = "" height = ""> </div> <div class=

nhưng không phải là cách cô muốn có một trận chiến khốc liệt và tàn bạo nhất của chúng tôi vào thời điểm này với "kẻ thù", nhưng với những đứa trẻ cùng trang tất cả làm cho … đỏ Superman. tất nhiên là mạnh nhất và thường xuyên nhất giữa không thích những đứa trẻ. và không chỉ là phân số quái vật nội bộ xảy ra vấn đề nếu tất cả mọi người xáo trộn sẽ Goldar là do ác, nó phải là ác mạnh mẽ.

sau đó đến khi Tommy Oliver xuất hiện đột ngột điều gì làm trẻ em mà nhiều việc phải làm. trẻ em chuyển qua tranh giành để xem ai đang làm siêu nhân ông là từ 1 giáp và robot của riêng hoàn toàn trắng. Sau đó, trẻ em "kẻ thua cuộc" tiếp tục giữa đỏ tranh luận và biết ai là mạnh nhất nhân vật là người lãnh đạo thực sự của Powe r Rangers. Hàng chục đối số "cùn" con em chúng ta trong tranh chấp, được gọi là vô hại với cuộc sống. Có rắc rối, đó là tức giận, nhưng nó sẽ vẫn còn trong tâm trí của chúng ta và chỉ ngăn cách bởi một bức tường của ngôi nhà hơn những cảm xúc của trẻ em.

 một tuổi thơ dữ dội với "năm anh em siêu nhân" ở mặt sau - Hình 4. "title =" trở lại với "năm anh em siêu nhân" thời thơ ấu dữ dội - Hình 4. "rel = = "lightbox" PHOTOID "080b0720-14eb-11e7-9ed6-d7266762d5f6" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nOwLUk jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

một trong những kỷ niệm mà vào ngày này chúng ta nhớ nhất là những đứa trẻ của tôi người thu thập các tập mới nhất của Power Rangers để theo đuổi. Bởi vì đây không phải là cho mọi người, nhà sản xuất băng ngày trở lên phải mua cái nhìn đầu. Bo Tôi thích điều đó như một đứa trẻ trong khu phố một lần nữa được treo trên toàn bộ nhiều điểm chung với tập phim mới.

Chính xác chúng ta quan sát hoảng loạn chỉ khi họ nhìn thấy nhiều quái vật mới đáng sợ khi được giới thiệu. Không phụ thuộc vào hình thức hiện nay để xem xét nó để làm cho nó rất buồn cười, nhưng với chúng tôi rằng thời gian là cái gì đó khủng khiếp đến. Sau đó, mỗi khi con quái vật đã bị đánh bại siêu anh hùng đã để lại cho chúng ta tìm kiếm, sợ hãi. Bởi vì cho đến khi màn hình chuyển giao diện quen thuộc, mặc dù chúng tôi đã xem xét hàng chục lần, nhưng vẫn còn, mà cổ vũ hơn thời gian đầu tiên.

Nhiều trẻ em được tuân thủ trên bước nhảy hay đọc ngôn ngữ quen thuộc đó. Mỗi khi một tập phim kết thúc, chúng ta phải thảo luận về một cái gì đó, có để chơi chiến đấu mới. những đứa trẻ về nhà với đầu máy xe lửa mà là "vai" và sau đó là một trong những nguyên thiên nhiên khác. kiểu này lập luận có sự tức giận, cho biết bản án như thế nào, không bao giờ chơi với nhau một lần nữa.

Nhưng ngay sau khi một tập phim mới, nó vẫn không thiếu một người đạo diễn cười vui vẻ hơn bao giờ hết với nhau, "tách". mà cũng không phải là dễ dàng để có được những tập phim, ngày hôm nay, vì vậy chúng tôi không bao giờ thấy tập hợp đầy đủ. Do đó, chúng ta càng sẽ không thể hiểu tại sao nó lại xảy ra như vậy, và đưa đến nói chuyện, tranh luận, trong khi thu thập một lần nữa. Cho đến nay, chúng tôi đã không được thực hiện đầy đủ thậm chí mỗi tập phim Power Rangers ngày hôm đó vào xem xét.

 trên mặt sau của một thời thơ ấu dữ dội với "năm anh em siêu nhân" - Ảnh 5. " title = "return một tuổi thơ dữ dội để đối phó với" 5 anh em siêu nhân "- Ảnh 5." rel = "lightbox" PHOTOID = "83492b10-14eb-11e7-91c5-5d1130e76db2" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nyktNS; width = "" height = ""> </div> <div class=

Nói về Power Rangers, nhưng các robot dàn dựng morphs không đề cập đến Megazord và Zord là một thiếu sót lớn. có thể được gắn kết với các robot trong các hình thức của khủng long với nhau và chống lại quái vật khổng lồ trẻ em của chúng tôi, chúng tôi làm trìu mến. và tất nhiên có không phải là kết quả của sự chết làm cho chúng ta như m ê chết mệt.

nhìn Vào ngày này, một món đồ chơi robot mà là khó khăn, hãy để một mình sở hữu riêng của họ. Tôi nhớ đi qua toyshop xem xét thời gian nó muốn mà không nhìn tất cả các giờ đứng. làm có lẽ một trong những chủ sở hữu robot ngồi thích hợp để xoá bỏ nó, vì vậy trong cuộc đối thoại và hành động trong phim để nói chuyện, là giấc mơ chung của chúng ta lúc bấy giờ. Mỗi hợp đồng, mỗi giấc mơ thì món quà sinh nhật một bộ thương hiệu mới Megazord hay Model 5 anh em siêu nhân. Nhiều trẻ em cũng nói với tôi rằng đến sau nhưng tiền mình để mua làm việc trò chơi Megazord này. Đơn giản, nhỏ như vậy, nhưng đó là ước mơ của hầu hết chúng ta đang có.

Power Rangers (2017) hồi sinh thời thơ ấu

 cùng trở lại một thời thơ ấu dữ dội với "năm anh em siêu nhân" - Hình 6. "title =" với lợi nhuận "5 anh em siêu nhân" để bạo lực thời thơ ấu -. hình ảnh 6 "Rel =" lightbox "PHOTOID =" d7ff2070-149a-11e7-a161-7b91668fac97 ​​"type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2niEWVe "width =" "height =" "> </div> <div class=

sau 24 năm có lẽ năm anh em đã được nhìn thấy bước siêu anh hùng lên màn ảnh rộng là khối lượng của mong đợi con cái ngày hôm đó 8x 9x không bao giờ được. ở người, chúng tôi luôn muốn được biến đổi với một cái nhìn mới trong ngày hôm nay, trẻ, e Ep và chân thật hơn bao giờ hết.

nhân vật Dàn tên vẫn còn nguyên vẹn trong liên quan đến thời thơ ấu như Jason, Trini, Kimberly … và Zordon hoặc Robot Alpha hài hước nữa. Điều này làm cho những kỷ niệm của thời thơ ấu của chúng tôi lại ùa về. ngày ăn, ngủ và nhân vật, thời gian khi thu thập Jason hay Tommy, tất cả chỉ như ngày hôm qua.

 trên mặt sau của một thời thơ ấu dữ dội với '5 B siêu nhân thô lỗ "- Ảnh 7." title = "return một tuổi thơ dữ dội để đối phó với" 5 anh em siêu nhân "- Ảnh 7." rel = "lightbox" PHOTOID = "cc153330-149a-11e7- a161-7b91668fac97" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2niOZJY "width =" "height =" "> </div> <div class=

ngoài ra, Megazord và Biến hình, đánh boss quen thuộc và bước lên màn ảnh rộng. vì vậy tôi sẽ một lần nữa được cậu bé 7 tuổi ngày hôm đó, các robot mỗi khi siêu anh hùng, những kẻ xấu hoặc chiến đấu rất hào hứng cổ vũ vớ gắn vào thấy tôi với nhau. Âm nhạc quen thuộc "Go! Go! Power Rangers", mà trong ký ức của nhiều người vô cùng cho đến ngày nay và một liên lạc của lương mang lại khó có thể diễn tả.

phim hàng đầu có các ký tự một cái nhìn khác nhau, tối tăm và sâu hiếu công chúng và làm cho tôi thêm về tính cách của Superman để hiểu rằng những đứa trẻ không bao giờ quan tâm đến. Đây là một sự thay đổi hợp lý và cần thiết trong bối cảnh mới. Mặc dù, như thế này, vẫn sẽ là bộ phim mà chúng tôi, những đứa trẻ lớn lên với Power Rangers, không thể bỏ qua.

No comments:

Post a Comment