"Vua Arthur: Legend of the Sword" là sự thất vọng lớn nhất trong mùa hè năm năm nay.
công việc là trở thành một bộ phim bom tấn của mùa hè này Vua Arthur: với một Legend cuộc khủng hoảng ngân sách của Sword thậm chí lên tới 175 triệu USD sau trước khi huyên thuyên hài Amy Schumer được 42 triệu $ trong tuần đầu tiên. Ngắn với đà này, Guy Ritchie và đồng đội của ông là với một bộ phim như voi, Python, Shaman Bros./Time Warner Inc Warner, Village Roadshow và RATPAC-Dune mất khoảng 150 triệu $ mỗi làm cho người chơi kungfu.
Đây là điều mà không ai muốn, đặc biệt là khi thời gian bộ phim mùa hè dự kiến năm, cạnh tranh mạnh này và nhiều hơn nữa vẫn không thể đoán trước. Có rất nhiều lý do mà rơi xuống ngựa của Vua Arthur tại các phòng vé, nhưng trong trận chung kết, có một số lý do chính của việc này là như sau.
vai trò "quá khổ" với Charlie Hunnam
Hollywood vẫn là đôi mắt đỏ tìm người thừa kế ngai vàng của bộ phim hành động thay đổi vua soái rằng Tom Cruise (đi kèm) lên màn ảnh rộng. trong khi Hugh Jackman và Chris Hemsworth đã nhìn cũ thấy những ngôi sao trẻ thế hệ, không ai có đủ tầm để trở thành một diễn viên thực thụ.
Rõ ràng cho thấy như König Arthur, Charlie Hunnam, rằng ông không phải là sẵn sàng tr. Brad Pitt là kết quả trong một giây, mà nếu bạn nhận được tài năng thực sự, bạn phải Robin Hood: Prince of Thieves hoặc Sherlock Holmes. Nếu không, người The Phantom John Carter, Battleship hay Robocop được quan sát.
Chúng tôi muốn Batman không có nghĩa là chúng ta Vua Arthur
sự thành công của Batman (Tim Burton) và Batman Begins, Christopher Nolan không đại diện cho nhu cầu của khán giả tất cả các bộ phim bom tấn phim mang tính biểu tượng thế kỷ trước để xem sự sống lại của màn hình. đây là một sai lầm đó không phải là chỉ, nhưng cũng Universal Warner Bros. (đốt trong remake của Robin Hood 7 năm về trước) hoặc W cũ Disney (John Carter, Lone Ranger) … erworb s.
Có chuyện gì vậy luôn đi
(Một trong những) vấn đề của König Arthur, Jem và Hologram, Fantastic Four, Pan hay Robin Hood mất quá nhiều thời gian prequel để xây dựng, trong khi câu chuyện chính, sau đó xem đến mệt mắt đã không nhìn thấy nó. Guy Ritchie giải quyết điều này bằng cách cắt cảnh flash, mạch phim với tốc độ cao "là Guy Ritchie" nhanh chóng chuyển tiếp các sự kiện, nhưng cuối cùng khán giả đã nhìn bối rối, "Những gì đã xảy ra? ".
Các cảnh reshoot (trở lại) đắt
Nếu bộ phim thành công, phải có nhiều lần qua lại, và không còn là một vấn đề. nhưng nếu bộ phim 175 triệu đô la Mỹ "úp mặt xuống" tại các rạp, đó là một câu chuyện khác nhau. Guy Ritchie, người (làm người đàn ông từ UNCLE 75 triệu) bắt đầu như là một đạo diễn chứ không phải tiết kiệm, nhưng đoàn làm phim ngân sách dưới nhà thờ để Time (Sherlock Holmes và chơi dành mỗi 90 và 120 triệu đô la Mỹ trong bóng râm) trong bộ phim trên ngành nổ quy mô. Một trong những lý do là vì nhiều bản thu âm được thực hiện trực tiếp đến các nguồn tài trợ của König Arthur lại đắt và ra yêu cầu. Là giá trị nó?
Khán giả là một bộ phim về Vua Arthur Skala siêu anh hùng không đói
công chúng về thanh kiếm huyền thoại Excalibur biết, không có nghĩa là những người mà tôi khao khát cho một bộ phim quy mô lớn về chúng trên màn hình. Những người yêu thích bộ phim trước khi König Arthur muốn nhìn thấy không nhất thiết phải nhồi nhét một bộ phim với những con quái vật CGI và các loại ma thuật.
Các bộ phim trước đó như First Knight, Quest của Vua Arthur cho Camelot hay không là những ví dụ thành công doanh thu phòng vé. Excalibur có thể bắn trúng nó, nhưng cũng cũ lung lay từ năm 1981. Ngay cả trong bộ phim Monty Python đã được đánh giá rất cao và Chén Thánh là không thực sự tổ chức phát triển mạnh khi di chuyển vào năm 1975 [insLebengerufen
Trước khi một thương hiệu hư cấu bạn nên dừng lại và hỏi, "là khán giả thực sự muốn nhìn thấy chúng với quy mô của cuộc khủng hoảng, hay không?". Đây có lẽ là bài học lớn nhất từ mùa phim mùa hè năm ngoái không phải là trong năm nay, nhưng có vẻ như phi hành đoàn sản xuất của Vua Arthur là những gì cần suy nghĩ về nó.
Chúng ta hãy xem những gì chúng ta không thấy
king Arthur: The Legend of Sword là niềm tự hào khi nó bắt đầu vào thời gian khác. Nhưng đó là thời gian cũ để thời gian khi Hollywood là làm cho bộ phim với kích thước và quy mô bộ phim mà không cần phải. đây là một quan trọng lý do Fischer OI chúng tôi đi đến nhà hát.
Ngày nay, với sự phát triển và sức cạnh tranh của bộ phim truyền hình, tiếp cận nhiều tên tuổi trên màn ảnh nhỏ, mang tính biểu tượng và hoành tráng mà chỉ trước đó phim có mới, chẳng hạn như Game of Thrones, Westworld hoặc người Viking. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện một bộ phim về vua Arthur, chỉ trong thời gian tới chúng tôi hài lòng hơn con voi khổng lồ, rắn khổng lồ. TV bây giờ cũng có một con rồng đó.
cho các quỹ của họ không Return of the King sử dụng Fellowship of the Ring để sản xuất
có một quy luật thường thấy rằng các nhà làm phim đang rất thận trọng nói chung và giới hạn trong các ngân hàng có vấn đề nếu bạn có một số điều chỉnh dài dòng. ai muốn làm phần đầu, vừa phải có kích thước vừa phải để tiết kiệm ngân sách thường là khi khán giả cho các dự án kích thích để tiếp tục nhận được ánh sáng màu xanh lá cây
Dịch vụ này nguy hiểm thật sự nếu Bryan Singer 115 triệu (chi phí X – Men 2) đầu ra. cho một bộ phận của X – Men thay vì 75 triệu như thực tế. Ngoài ra, Pirates of the Caribbean 140-220 triệu đồng) và một phần của ma trận (60.000.000-150,000,000) có Spider-Man (130,000,000-220.000.000 tăng đề cập đến). Và nhìn đống đổ nát nơi vua Arthur còn lại trong bộ phim với 175 triệu chủ yếu trong việc thúc đẩy các kỹ năng đúc và đi.
No comments:
Post a Comment