Saturday, May 20, 2017

Charlie Hunnam và Michael Fassbender – Hai "đẹp trai" trên các cạnh của vinh quang màn ảnh rộng


Đặc biệt kể từ khi cả Michael Fassbender và Charlie Hunnam không biết trước bởi sự thành công của bom tấn phim.

Charlie Hunnam, 37 người đàn ông và cô gái tóc vàng tầm vóc Anh mạnh mẽ đóng gần đây hai cuộn lớn của năm – một phun bom và phim độc lập được đánh giá cao. Michael Fassbender, người được bầu, là những cổ đông lớn nhất những người đàn ông đẹp trai xuất hiện trong thế giới hiện nay và trong bộ phim bom tấn Alien. Convenant đồng thời "cân bằng" cả hai vai

Fassbender được biết đến như một khuôn mặt xinh đẹp của bộ phim độc lập, trước khi một mối quan hệ sắc nét với bộ phim bom tấn. Với Hunnam, uy tín trên sự thành công của bộ phim truyền hình Sons of Anarchy để xây dựng bộ phim. Họ không phải là những ngôi sao của danh sách của những bộ phim thương mại vạch xuất phát. Cùng lúc đó đều ở ngã ba đường mà mỗi diễn viên sẽ cân nhắc trong sự nghiệp của họ.

Charlie Hunnam – từ "Gangster" ở Prince bay

Mặc dù hoàng tử trong "King Arthur: Legend of the Sword" cũng xuất phát từ đường xó chợ, Charlie Hunnam, lấy nó một bước tiến lớn từ màn hình nhỏ lên màn ảnh rộng của Hollywood. Bộ phim có kinh phí ao bẩn bật ra như đá ném 175 triệu Guy Ritchie, kéo chìm hy vọng rằng cả hai Warner Bros. trong một mùa phim bom tấn mùa hè mở cửa.

 Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp trai" trên - Hai "đẹp" trên bờ vực của sự nổi tiếng màn ảnh rộng - Ảnh 1. "title =" Charlie Hunnam và Michael Fassbender màn hình rộng Momentum nổi tiếng - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3f8fe320-3d4d-11e7-B22F-f9c45fb6d10c "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2r4BVOG "width =" "height =" "> </div> <div class=

vẫn chiến dịch quảng cáo riêng là đủ để tạo ra một buzz cho Charlie Hunnam -. một diễn viên rõ ràng và bộ phim bom tấn và độc lập trong cuộc phỏng vấn hỏi Hunnam cả hai như là một tài năng để thoát khỏi chương trình truyền hình một số bộ phim với một sự nghiệp khó có một bộ phim truyền hình.

góp phần thực tế vai trò như kiêu ngạo Teler Jax t chân trái đạp Hunnam Nước Harley cưỡi thổi một niềm tự hào cho thế hệ đương đại người Mỹ. Điều thú vị là ông là một con người thực của Anh.

Các blitz phỏng vấn có Charlie Hunnam lặp đi lặp lại nhớ câu chuyện của tỷ phú vai trò trong 50 Shades Grey từ chối. Người ta đồn rằng ông là sợ phải khỏa thân. Hunnam cười, anh nói, anh đã chơi cảnh khỏa thân từ 18 năm qua, tại sao sau nhút nhát của 15 năm.

Vua Arthur: Legend of the Sword cho Hunnam được nuôi nấng với Sons of Anarchy tinh thần trong ngày – một gangster "Kẻ lang thang" và mặc dù tuyệt vọng. Rất ít người biết rằng cha Hunnam – còn được gọi là "Billy" cũng là một tay xã hội đen thật, khi khu vực xung quanh Newcastle được tôn trọng. Máu chảy tự do và sự kiên cường đã được chuyển sang cho mình rằng vai trò Hunnam ít cô ấy đã nói.

 Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp trai" trên - Hai "đẹp" trên bờ vực của sự nổi tiếng màn ảnh rộng - Ảnh 2. "title =" Charlie Hunnam và Michael Fassbender màn hình rộng Momentum nổi tiếng - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 879d2b50-3d4d-11e7-92d4-13224a27406c "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2r4Fpk7 "width =" "height =" "> </div> <div class=

bắt đầu một thời gian ngắn trước khi vua Arthur trong một thời gian ngắn, đề cập đến các thành phố bị mất của Z Charlie Hunnam không giống như tác phẩm của Guy Ritchie. Tuy nhiên, theo nhà phê bình, hiện thân màn hình của nhà thám hiểm nghiệp dư Percy Fawcett là một trong những vai diễn tốt nhất Chiago 2017. Sun – Times nhận xét, "Hunnam truyền đạt lôi cuốn dũng cảm, đôi khi Fawcett là liều lĩnh một cách chuyên nghiệp. "Dĩ nhiên là nó còn hơn cả một khuôn mặt đẹp có rất nhiều lời khen ngợi để có được.

Michael Fassbender – Dòng chữ phim độc lập

Đã đến lúc nhiều ngành nghề khác nhau để vật lộn, bao gồm phục vụ quầy bar, thành công cuối với kiểu Ailen này gốc Đức khi ông mất "top ba." Nội dung mọi người về Fassbender biết ngày nay như trái ngược với những gì ông đã nhắc nhở để gọi khoảng năm năm trước, khi giám đốc Shame Steve McQueen ra mắt.

 Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp" trên bờ vực của sự nổi tiếng màn ảnh rộng - Ảnh 3. "title =" Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp trai" trên màn hình rộng Momentum nổi tiếng - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b37d5100-3d4d-11e7-a1ca-a7aaef8031f6 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2r4HE7b "width =" "height =" "> </div> <div class=

nặng, sâu sắc, nghiêm túc hoàn toàn đập tan bởi Michael Fassbender và xấu hổ đến cùng cực trên mỗi trắng khung hình, băng xanh chinh phục xấu hổ. từng được sử dụng để chơi trong năm 2008 Fassbender trong tuyệt thực tù ở Ireland Hunger dẫn được cũng của đạo diễn McQueen.

mối quan hệ với các nhà làm phim tài năng đã không ngừng trong 12 năm một Slav e sinh năm 2013, giành được một đề cử Oscar cho Fassbender quý. Nhưng bù lại, vai trò độc lập của các diễn viên mình được yêu cầu phải đẩy đến cùng cực. Một tù nhân nạc trong tuyệt thực. Một doanh nhân nghiện tình dục. Một chủ nô lệ tàn bạo. Một vị vua trong chất thải của Shakespeare. Trên 12 năm một studio Slave, Michael Fassbender ngất thậm chí còn giảm.

 Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp" trên bờ vực của sự nổi tiếng màn ảnh rộng - Ảnh 4. "title =" Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp trai" trên màn hình rộng Momentum nổi tiếng - ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" e86c3070-3d4d-11e7-a53c-67d623048530 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2r4FZy9 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Năm 2011 đánh dấu bởi dấu Fassbender trong thế giới của bộ phim bom tấn mà mở X – Men:. Lớp đầu tiên sau một năm anh đóng Biology Robot David trong Prometheus Ngoài vai trò kiểm soát của sắt và thép trong loạt X – Men diễn viên trong Assassins Creed đánh dấu – thích ứng của trò chơi và các hit Alien gần đây Convenant tiếp tục câu chuyện mà rời Prometheus. ,

Nhưng hầu hết những bộ phim thương mại đã tham gia Fassbender nhiều hơn hoặc ít hơn, không phải là sự mong đợi của hầu hết các nhà sản xuất nói đến doanh thu đạt được. Năm 2011, Hollywood ngạc nhiên người mù để tìm một cách tinh tế xuất hiện bình tĩnh. Họ gọi nó bằng nhiều tên, nhưng cho đến bây giờ, nhiều người vẫn muốn anh ấy trở thành James Bond tiếp theo trên màn hình. Nhưng nếu vết cắn "ốm lạnh" với những bộ phim thương mại đã Fassbender theo trong dự án tiếp theo của mình?

 Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp" trên bờ vực của sự nổi tiếng màn ảnh rộng - Ảnh 5. "title =" Charlie Hunnam và Michael Fassbender - Hai "đẹp trai" trên màn hình rộng Momentum nổi tiếng - ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 206d31e0-3d4e-11e7-a53c-67d623048530 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2r4qxCu "width =" "height =" "> </div> <div class=

Một viên ngọc thành viên, Ridley Scott là trong Alien. Convenant là Fassbender ông tự chịu trách nhiệm vai hoàn hảo robot David và Walter kỹ thuật đóng vai trò kiệt nhưng đòi hỏi cũng giống như Charlie Hunnam, danh tiếng của bộ phim. Blockbuster đặt ra cho Michael Fassbender câu hỏi về hướng đi trong tương lai.

trong cu phỏng vấn oc với Glamour chia Hunnam coi anh ấy như được thực sự thực hiện trong việc lựa chọn một nghề nghiệp, ông sẽ không dành thời gian để suy nghĩ lại nó. Fassbender cũng có, ông sẽ rời London để sống ở những nơi khác ở châu Âu, muốn trở thành một đạo diễn phim đã ôm hôn với sức mạnh Alicia Vikander đẹp và đi bộ tay trong tay.

No comments:

Post a Comment