Wednesday, May 24, 2017

Movie vận động trong cuộc sống


Trước khi được thông báo đến người hâm mộ, nam diễn viên Kim Woo-là do bệnh tật đến một kết thúc bi thảm trên màn hình là: Kim Woo Bin được chẩn đoán bị ung thư?. Ung thư sẽ ảnh hưởng như thế nào về vật chất cho sự nghiệp của mình trong tương lai?

05,24 diễn viên Thông tin Ngày Hàn Quốc Kim Woo Bin là chẩn đoán bị ung thư họng rung động mà giới truyền thông và người hâm mộ. Sinh năm 1989, tham gia chỉ gần đây lĩnh vực chơi cho 6 năm, nhưng những người thừa kế ngôi sao đáng ngưỡng mộ bao gồm một giao dịch tài sản ở cả truyền hình và mảng phim. Khi những tin tức đã được xác nhận, rất nhiều khán giả trung thành của Kim Woo Bin của bộ phim tin Quỹ không kiểm soát được (không kiểm soát) được phát sóng vào năm ngoái. Nhân vật Shin Joon Young, nhưng anh cũng đóng những điểm tương đồng với các diễn viên, nhưng theo một cách buồn.

 Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư: Chiến dịch phim với cuộc sống? - Ảnh 1. "title =" được Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư: Chiến dịch phim với cuộc sống? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7cbba390-4051-11e7-9802-d3d889db2c65 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 1-1495610427946.jpg "width =" "không thể kiểm soát height =" "> </div> <div class=

lịch sử Fond yêu hỗn loạn Shin Joon Young và No Eul (Suzy) để đoàn kết một số phận như người lớn trước đã tách ra. ngôi sao Hallyu Shin Joon Young là người nhìn thấy tất cả những gì có tiền bạc, danh tiếng, điều duy nhất anh không phải là tình yêu. thấy cũ là những ý tưởng về một kết thúc có hậu sẽ cho anh ta, nhưng vào đúng thời điểm ở đỉnh cao của sự nghiệp của mình, Shin Joon Young sống lại với căn bệnh chết người và chỉ 3 tháng được chẩn đoán.

tình yêu giữa ung thư Joon Shin Yo và không Eul là cay đắng oán giận từ quá khứ, sự khác biệt hiện nay, bí mật không phải là để làm cho những thiệt hại tương tự. chỉ sống trong vòng 3 tháng, đây là không phải trò đùa với các nhân viên Shin Joon Young phim kịch tính, vì vậy mà bộ phim là lạ hạnh phúc. Đây là số phận của mình. Trong tập cuối cùng, lời nói cuối cùng của ông là mà người xem phải đứng:

 Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư: Chiến dịch phim với cuộc sống? - Ảnh 2. "title =" được Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư: Chiến dịch phim với cuộc sống? - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 93d49280-4051-11e7-B22F-f9c45fb6d10c "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ne 1495610456394.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

" Hãy sống tôi! Tôi sẽ không chết – Hãy để tôi sống "

 Kim Woo Bin được chẩn đoán bị ung thư Movie Campaign Cuộc sống -.? Ảnh 3." title = "chiến dịch phim để đời - Ảnh 3. Kim Woo Bin được chẩn đoán bị ung thư?" rel = "lightbox" PHOTOID "92f492c0-4051-11e7-b4a7-dfc2d8257ba1" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2rSEzmX; width = "" height = ""> </div> <div class=

"Những gì tôi lo lắng nhất là những người tôi thích nghĩ rằng tôi không hạnh phúc. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi là một cuộc sống của cuộc sống ngọt ngào và tôi có thể không Bạn có thể được yêu cầu cho một cái gì đó nhiều hơn nữa. để biết tôi đã chết, bao lâu đã giúp tôi nhận ra tình cảm thật của riêng mình và tôi khuyến khích. có lẽ đó là niềm hạnh phúc cuối cùng của tôi. "

 Kim Woo chiến dịch phim để life'm chẩn đoán là mắc bệnh ung thư? - Ảnh 4. "title =" được Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư: Chiến dịch phim với cuộc sống? - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 939bf650-4051-11e7-a53c-67d623048530 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / avaaaaa-1495610456393.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

" ngày hôm qua khi kết thúc ba tháng là bác sĩ của tôi. Khi bạn nhìn thấy đoạn video này, tôi vẫn còn sống? Và tình yêu của tôi, Eul, đó là như thế nào?".

Hiện nay, Kim Woo Bin bắt đầu điều trị ung thư nhận của chính nó. Gần đây, ông đã chấp nhận lời mời, dự án Cinema Wiretap bởi những tên trộm, vụ ám sát Choi. Cùng những điều tốt đẹp sẽ đến trực tiếp để kết nối diễn viên tài năng và sự nhiệt tình này.

No comments:

Post a Comment