Theo một số chuyên gia, bộ phim Trung Quốc ngày hôm nay "không xứng đáng để được trình bày tại Cannes" bởi! chúng ta không còn nghệ thuật, nhưng quá nhiều thương mại hóa.
tháng Cannes lần thứ 70 đã chính thức diễn ra tại Pháp tài chính cấp cao của mình từ cấp quốc gia đến thế giới của sự cạnh tranh thu thập. Tất cả các hoạt động của Liên hoan phim Cannes 2017 được đóng gói trong 12 ngày – từ 17,5 từ 28/05/2017 cho đến khi kết thúc.
Năm nay, công chúng Trung Quốc đặc biệt quan tâm đến Cannes bởi nữ hoàng của thảm đỏ Phạm Băng Băng đã mời Giám khảo Liên hoan phim tôn trọng trong việc này. Tuy nhiên, sự hiện diện của các ứng cử viên từ Trung Quốc tại Cannes ước tính cực kỳ kém và không phải từ đối thủ cạnh tranh của nó
Phạm Băng Băng như Cannes ban giám khảo, nhưng vẫn thường xuyên xa lánh
[19459014gemachtFilme]
nói riêng, Trung Quốc đến Palme d & # 39; Hoặc trong thâm uy tín cạnh tranh Liên hoan phim Cannes. thậm chí báo chí bài báo đã được xuất bản đã không được đại diện có quyền "rạp chiếu phim Trung Quốc là mất tích một lần nữa tại Cannes." Tuy nhiên, nút đóng cửa, công bố các tổ chức, một lần nữa, bộ phim làm việc giả định tương lai Giám đốc Li Rui Quân là một trong những ứng cử viên của Certain Regard Un – giải thưởng cho bộ phim với những ý tưởng mới và đạo diễn trẻ
Trở lại nội dung Đi qua trong tương lai (đi quá khứ trong tương lai) bình tĩnh cô gái quay lại, đóng có tên là Dương Diệu Đình (Dương Tử San). cô ấy sống ở Thâm Quyến, nơi cha mẹ cô làm việc cho hơn 20-lẻ năm. sau khi chuyển đến nhà nước Cam Túc, Dương Diệu Đình đang tìm kiếm cách để kiếm tiền để đưa bố mẹ một cuộc sống tốt hơn
[19459006Darüberhinaus] về tương lai, các đạo diễn trẻ Trung Quốc trên – giới hạn – cũng cho Palme d & # 39; lãi Hoặc bộ phim ngắn trong cuộc thi làm việc mà biên giới. tham chiếu đến tên Cannes ban giám khảo thành phố trong tháng Hai (tên khác: một đêm Gentle) Nhân vật chính của tác phẩm này. là một người mẹ tìm kiếm con gái bị mất tích. Các thành phố trong tháng Hai tại Liên hoan phim Cannes sẽ chính thức trình chiếu
Wang Shu Yang
Trung Quốc cũng thêm một khác nhỏ là Koki -. tác phẩm hoạt hình của các cô gái trẻ từ Sơn Tây tỉnh Wang Shu Yang gọi Được biết, Koki sẽ được trình chiếu tại Cannes Film Corner ngắn. có thể thêm điểm ở đây, nhưng ý tưởng về sự nghiệp tương lai của ông Wang Shu Yang cũng lần lượt mới để khởi động.
[19459006InBezugaufdenInhalt] là Koki một câu chuyện giữa một cậu bé và một cô gái Fuchs. cậu bé bị lạc trong rừng và tìm một lối thoát. Đột nhiên, một cô gái xinh đẹp đến và giúp anh ta. Khi các chàng trai cảm ơn để nói dừng lại bạn là cô gái biến mất. Trước khi anh ấy chỉ là một con cáo xuất hiện. báo cáo, Wang Shu Yang 1 mất năm với ý tưởng của kịch bản, biên tập, sau sản xuất cho Koki
[19459006zusätzlich] năm nay, bộ phim truyền hình của cơn bão trước đó – T trên Sinh Tam: vượt Lý Đào Hoa – đã được mời đến hội thảo tươi khắp thế giới để tham gia vào / MIPTV hoạt động này đang được liên hoan phim truyền hình tại Cannes Tam Tam Sinh: mất chéo Lý Đào Hoa là một trong 50 bộ phim truyền hình được yêu thích nhất n làm trong thế giới
đã đạt đến thương mại của Trung Quốc chất lượng làm phim nghệ thuật thế giới nghệ thuật mong muốn quốc tế
"Vọt" bốn tác phẩm xuất hiện tại Cannes, nhưng rạp chiếu phim Trung Quốc có các chuyên gia trên thế giới đã dẫn cau mày. Giám đốc Cannes Giám đốc – Thierry Fermaux – bày tỏ: "Cinema Trung Quốc đang ngày càng thương mại hóa hơn và tập trung vào thị hiếu của khán giả địa phương. Đây không phải là những bộ phim mà chúng ta thấy hay nhận ra. Nếu bạn nhìn thấy nó, chúng ta có thể nói rằng bộ phim không phù hợp để trình bày tại Cannes "
Khi được hỏi về tình trạng trong số ít những bộ phim Trung Quốc Quốc Cannes lỗi có trình độ, truy cập vào vương quốc trung – Giám đốc điều hành của Huayi Brothers Entertainment – cho biết: "tôi không ngạc nhiên. Đa số các đạo diễn và các nhà sản xuất Trung Quốc hiện không chỉ tập trung vào khán giả trong nước nhưng để cạnh tranh với các tác phẩm của họ đi ra nước ngoài làm phiền những rắc rối. Nhưng tôi tin rằng sau này chúng ta sẽ có nhiều dự án đáp ứng khẩu vị của Cannes "
cho đến nay chỉ có Trung Quốc có một làm việc với giá Palme (Palme d & # 39; Or) năm 1993 bộ phim mà vợ lẽ Farewell (Farewell My Concubine) của đạo diễn Trần Khải Ca làm nhiệm vụ làm việc với Leslie Cheung, Gong Li, Zhang Feng Nghị định
Làm thế nào để se thể hen, rạp chiếu phim Trung Quốc đang dần mất đi vị trí trong con mắt của các nhà phê bình nghệ thuật thế giới. rạp chiếu phim Hàn Quốc một lần nữa tăng mạnh trong khi chờ đợi, cũng như đầu tư nhiều hơn được trong các công trình có chất lượng cao. Chỉ trong các chuyên mục Palme d & # 39; hay năm nay, Hàn Quốc đã có tới 2 ứng cử viên cạnh tranh Okja diễn Bong Joon-ho đạo và Ngày hôm sau Đạo diễn Hong Sang-soo.
lợi nhuận quá mức từ thị trường nội địa đang mài công nghệ và sự sâu sắc của các nhà máy điện nh ngày nay đạo diễn trẻ gốc của tầng lớp trung lưu. Với đà này, rạp chiếu phim Empire, một thời gian của đại lục chắc chắn thụt lùi dần so với các thị trường khác.
No comments:
Post a Comment