Friday, May 19, 2017

"Đối tác đáng ngờ": Ji Chang Wook nghĩ điên cuồng, ông sẽ là "đóng dấu"


Trong tập mới nhất của "đối tác đáng ngờ," sau một đêm say rượu tỉnh dậy, anh ấy đẹp trai luật sư không có Ji Wook (Ji Chang-wook) đã rất bối rối vì ông đã mất ý tưởng trinh tiết của mình.

Tập 7 và 8 của phim truyền hình nhấn nghi ngờ Partner (Đối tác đáng ngờ) được chính thức sóng trên SBS vào 18 / 05 tháng 9. Theo AGB Nielsen, xếp hạng của 2 bộ đối tác đáng ngờ với sự sụt giảm so với hôm qua, chỉ có 6,8% đạt tương ứng, và 7,4%. đã đong đưa không khí hơn Criminal Bốn trước tập Episode 7 và 8 trong những yếu tố tình cảm và hài hước hơn, mối quan hệ giữa hai nhân vật chính đã bị rút gần như không đáng kể.

Nếu trong tập 1, Eun Hee Bong (Nam Ji Hyun) đã "ngủ" của sự nhầm lẫn khi sau một đêm say rượu bị tỉnh táo ngay lập tức thấy mình trong một ngôi nhà kỳ lạ, không biết là, không phải vì kẻ thù một từ hay môi, nhưng bây giờ ông có chỉ số IQ cao, nhưng chỉ số EQ thấp Ji Wook không có kẻ thù (Ji Chang-wook) đã phải cảm thấy "dính". Sau một đêm uống rượu, họ không Ji Wook tôi phát hiện ra ngày càng tăng trong tiểu bang … không có hành động.

Đang cố gắng để trải nghiệm đêm qua, nhưng những kỷ niệm Không Ji Wook STOPP vào lúc này … anh ép trên Bong Hee giường xuống. Ngay lập tức đã không lớn lên ngay lập tức nhìn thấy một cô gái Ji Wook, bởi vì bạn nghĩ rằng bạn đã mất "zin"

Ji Wook lớn sốc chính nó đã "đóng dấu"

Ji Wook ý tưởng sốc chính nó đã "đóng dấu"

kèm theo thông điệp từ kẻ giết người sau khi tập trước, sau khi tái nhận giày, Eun Hee Bong bay ba linh hồn luôn bảy vía rằng SOS Không Ji Wook, người vẫn còn là một khoảnh khắc được đã bị xóa, nhưng quay lại vì nhận Bông Hee máy ảnh compact được. để quên trong xe hơi của mình là một nguy cơ rằng nếu kẻ giết người vẫn còn trong văn phòng của Bong Hee tại thời điểm đó. càng sớm càng tầm nhìn nhanh nhẹn, không biết rằng do bản chất của họ, "Trời và Đất kh ng sợ hãi" hoặc giả tôm hùm gan Galle Bong Hee săn ăn một mình.

càng sớm không có được Ji Wook sau, Bong Hee là để dạy cho anh ta một trận. Lo ngại cho sự an toàn của Bong Hee Ji Wook thậm chí Bong Hee dẫn đến tị nạn nhà mình. Eun Hee Bong một cách tự nhiên mà không cần Ji Wook trình "Giấc mơ của mùa xuân", nó bao trùm không có lý do, mà là để phủ nhận những cơ hội tuyệt vời

Bong Hee Ji Wook nhà mình

dẫn

Ji Wook dẫn Bong Hee về nhà mình

có thể nói khi Eun Hee Bong là fangirl, có lẽ cô ấy là fangirl may mắn thay, phần lớn của trái đất. vì Eun Hee Bong quan sát "Idol" ngủ của họ 3 lần liên tiếp! Không chỉ vậy, Bong Hee cũng được hưởng ưu đãi cực nhanh từ Không Ji Wook.

là lần đầu tiên khi tính Bong Hee Ji Wook cuộc gọi đến làm việc, nhưng kết quả là như căn phòng bởi vì mọi người mơ trong khi ngủ là quá đẹp. không để giành chiến thắng như Hee Bong Vision mắt. Nhưng trong khi hoài nghi xuân Ji Wook đột nhiên tỉnh dậy nhiên Bong Eun Hee "mùa thu" trong một vội vàng, nhưng như mọi khi trong trường hợp vội vàng. Cô ngã khập khiễng trước Không Ji Wook.

ngủ Routen Bong Hee Ji Wook trộm cắp tương ứng thực hiện trên bề mặt vì runaway

[19459014Stanz]

Bong Hee-am trộm Ji Wook tương ứng với giấc ngủ, mà là dành cho khuôn mặt đấm thoát

thứ hai sau Ji Wook với bạn bè tố viên uống cũ của mình. men vì nạp ủy thác và người uống ít hơn, Ji Wook nói trước Bong Hee trong băng dễ dàng đánh bại họ. lý do là vì ông đã lên kế hoạch đằng sau Bong Hee đột nhiên xuất hiện một vài phút, chân xoắn Hee-bong.

Ji Wook băng ân Bong Hee, sau đó ngủ sau đó rơi

Ji Wook ân cần băng Bong Hee, sau đó ngủ thiếp đi

ngày hôm sau đường, Bong Hee nhưng một cuộc gặp gỡ với một luật sư cha nữ Yoo Jung (Nara), bạn gái cũ có W ook Không Ji bị cắm sừng. Bong Hee Yoo Jung một đời với những chiếc ghế đập vào người tránh giúp cuộc chiến phân loại với những tên trộm. Hành động này tạo ra số phận cho Bong Hee và Yoo Jung, trao đổi gót chân của Bong Hee. thực như mắt cá chân bị bong gân bình thường, những người bị thương giờ Bong Hee giá thực chiến tranh

Bong Hee Yoo Jung lần đầu tiên gặp

Bong Hee Yoo Jung đầu tiên

là sự an ủi khi Bong Hee một chân chấn thương Mang diện tích nhà, Ji wook, ý kiến ​​cho rằng đây là lỗi của anh ta. Để bù đắp cho điều đó, ông đã Senior Osin của mình … cho đến khi chân lành. Một tay Không Ji Wook bưng rót trà, đứng trước những răng nguyên nhân Bong Hee niềm vui trong miệng cười toe toét

là anh đẹp trà bưng rót nước dâng lên cho đến khi miệng, và những người ca ngợi như Bong Hee một lần nữa!

Ji Wook Box sin Senior Bong Hee

đã lần thứ ba, như họ đáp ứng một cách tình cờ trong một quán bar. Ji Wook uống với các đồng nghiệp, trong khi Bong Hee bị cám dỗ, nhưng trong thực tế họ đang làm nhục cho một công việc trên bàn ăn. Ji Wook ngay lập tức can thiệp, kéo Bong Hee nhà. , Nhưng quá thấp so với những người uống, kết quả là anh trở lại xuống luôn trên vai của Bong Hee

Ji Wook Bong Hee xuống luôn trên vai của

Ji Wook say rượu và tiếp tục giảm trên vai Bong Hee

biên bản của bộ phim, một bước ngoặt mới cuối cùng đã mở số phận của mình Ji Wook và Eun Ji Wook Bong Hee như Không người yêu cũ của mình đúng, cha Yoo Jung Hee Bong trước cửa nhà và chỉ cần một vài bước đi từ anh ấy. Chỉ khi nào người già giảm, ông nói có thể cấm sai. Cũng trong tập này, kẻ giết người bí ẩn bỏ lỡ

Ji Wook Yoo Jung cũ gặp

Ji Wook gặp người yêu cũ Yoo Jung

 "đối tác đáng ngờ": Ji Chang-wook ý tưởng hoảng loạn của ông là "đóng dấu"! - Hình 40 "title =" "đối tác đáng ngờ": Ji Chang-wook ý tưởng hoảng sợ của mình "đóng dấu"! - Hình 40 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 130dbb50-3c40-11e7-9c5b-474288254b07 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 12-1495163130132.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đây là hình ảnh của kẻ giết người!

Có thích tất cả mọi thứ đi đâu? Ji Wook lại có "tình yêu cũ"? đã kẻ giết người làm Ji Wook và Hee Bong thỏa thuận? Catch Episode 8 và Điều 9 nghi ngờ đối tác vào Thứ Tư tuần tới, 5,24 trên TV SBS.

Preview Episode 9, 10. "đối tác đáng ngờ"

một số được trình bày trong các phân đoạn chuỗi 7, 8:

Bong Hee mô tả cảnh với k giết cho Ji Wook

[họp

Ji Wook Szechuan Chef, cha của cựu người bạn của Bong Hee

Ji Wook đột nhiên rằng Bong Hee xoắn chân

Ji Wook và Bong Hee gặp trong một quán bar

Hiện nay, do chính sách mới trên đài phát thanh Hàn Quốc, một số bộ phim truyền hình (người đối tác đáng ngờ) đang áp dụng một luật phát sóng mới. Thay vì chiếu liên tục 70 phút như trước đây, phát sóng được chia thành hai nhóm 35 phút trong chiều dài và chạy từ một quảng cáo một phút riêng. Vì vậy, thay vì 20 tập theo kế hoạch, sẽ đối tác đáng ngờ lên đến 40 tập.

No comments:

Post a Comment