Wednesday, May 17, 2017

"Đối tác đáng ngờ": Ji Chang Wook hào quang Strahl heartbreaker, nữ ngay lập tức sụp đổ


Trong tập mới nhất của "đối tác đáng ngờ" Không Ji Wook (Ji Chang Wook) đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi Mi phải làm Bong Eun Hee (Nam Ji Hyun), nhớ không quên.

Tập 3 của bộ phim là khán giả vào mùa hè này dự kiến ​​ nghi ngờ Partner (Đối tác đáng ngờ) đã vào tối 17 / 5 đài truyền hình SBS chính thức phát hành. Trong tập phim này, ông Ji Wook Không luật sư (Ji Chang-wook) đã vô cùng hiệu quả mà trình bày một màn hình tiết kiệm "anh hùng".

Khi một tên khách hàng biến thái cuồng Bong Eun Hee theo dõi (Nam Ji Hyun), cô đong đưa, Ji Wook đã xông lên kẻ thù Không chặt tấn công chỉ với một phong trào. Lúc đó, trong mắt Eun Hee Bong, Không Ji Wook không khác soái ca "mát mát" rạng rỡ trong truyền thuyết, cô đã bắt làm nô lệ.

 "đối tác là bất ngờ," Ji Chang-wook Halo cảnh sát cô gái rạng rỡ đã phá vỡ nữ ngay lập tức! - Ảnh 1. "title =" "đối tác đáng ngờ": Ji Chang-wook Halo cảnh sát cô gái rạng rỡ, nữ ngay lập tức sụp đổ! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 2852e140-3b67-11e7-AAEA-c57986c234ce "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 21-1495069964022.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

[vẻ

Bong Hee chùm bãi trước khi "cun mát mẻ" Ji Wook

Bong Hee đúc chùm trước dường như "Cun mát mẻ" của Ji Wook

[19459006diekollektivenBewegungenfolgende] trước đó, không có thủ tục tố tụng hủy bỏ cho Ji Wook, phát hành Bong Eun Hee, không bất ngờ Eun Hee Bong bắt đầu "run rẩy" anh chàng. không giống như so với nữ anh hùng khác Eun Hee dám yêu Bong cá tính vô cùng cởi mở để ghét không dám quanh co như bản thân Ji Wook Không, họ trước đây cảm thấy người khó chịu thừa nhận. đúng thời điểm Eun Hee Bong nhưng thú nhận cô đã Ji Wook nói luân phiên để xoay hộp, họ có điều kiện khắc nghiệt

Bong Hee đã cố gắng để lưu các cuộc đàm phán, bao gồm Ji Wook huýt sáo nghe

[] Bong Hee cố gắng 19459029 để lưu các cuộc đàm phán, Ji Wook nói nghe sáo huýt sáo

đừng vội bỏ cuộc, Eun Hee đã cố gắng để lưu các cuộc đàm phán của trà mất ngủ Ji Wook đưa ra trong khi khơi gợi thành công căng thẳng của ông thể hiện qua như thủ phạm, một Nhà hàng đã thấy trong còi đoạn. Vì vậy, bất chấp tuyên bố từ lo lắng, Ji Wook vẫn chưa tiếp cận mối quan tâm của họ đối với sự an toàn của Bong Eun Hee. Nhưng biết Bong Hee tất cả nhìn thấy, nhưng mỗi còi đoạn nhớ, Ji Wook mặc dù nếu xung đã bỏ lỡ thiên tai, chấm dứt sự suy giảm mối quan hệ giữa hai người.

Theo "mưa" rơi anh đào là những tình huống lãng mạn rất, Ji Wook Mager Bong Hee

Ji Wook nghiêng Bong Hee trong bối cảnh vô cùng thơ mộng

thời gian trôi qua, bốn mùa luân chuyển, Bong Hee sinh viên tốt nghiệp tại chính thức trở thành luật và hậu vệ này. Không Ji Wook sau khi các công tố viên bị mất chức năng cũng đã là một luật sư riêng. Và có lẽ họ là bất công đúng trong đường phố chật hẹp rằng cả hai là một luật sư đối lập song phương trong một trường hợp tòa án.

khách hàng Eun Hee Bong chính một anh chàng để tình yêu không được đáp lại. Tuy nhiên, ông đã thực hiện một hành động theo dõi điên, khiến cho cô gái mà anh cảm thấy đơn phương sợ tất cả bạn bè cắt liên lạc và rời vì anh ta. Trong một vụ va chạm trên xe buýt, cô gái đã vô tình làm tổn thương anh. Không client Ji Wook khóa học để trở thành cô gái xấu, anh chàng này thích.

Trong quá trình này, nếu không có Ji Wook nói rằng lập luận của mình để biện minh cho khách hàng Eun Bong Hee cảm thấy rằng thẩm phán này cảm xúc của mình cố gắng vì Bong Hee hoặc tắt tên trộm Không Ji Wook quan sát theo thời gian.

 "đối tác là bất ngờ," Ji Chang-wook Halo cảnh sát cô gái rạng rỡ đã phá vỡ nữ ngay lập tức! - Ảnh 20 "title =" "đối tác đáng ngờ": Ji Chang-wook Halo rạng rỡ cô gái cảnh sát bị phá vỡ các nữ ngay lập tức! - Hình 20. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 2adfa6a0-3b67-11e7-AAEA-c57986c234ce "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 6-1495069964007.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Bong Hee và Ji Wook tại phiên tòa như lời khuyên

Bong Hee và Ji Wook tại tòa án như hậu vệ

nên sau khi hoàn thành tất cả mọi thứ Bong Hee đã có quyết định thu hồi lời thú nhận từ cô ấy, giải thích cho Ji Wook mình ngưỡng mộ anh ta và không có nghĩa là bất cứ điều gì để giảm bớt gánh nặng cho anh ta. Bởi vì cảm xúc không được đáp lại còn vô hình đánh dấu sai, Bong Hee gọi là một trận chiến ngay sau đó

Bong Eun Hee Ji Wook Không lời giải thích cho tình cảm

[19459014[]

Eun mình Bong Hee không có Ji Wook về cảm xúc của mình

cũng tuyên bố nhưng không Bong Hee biết gan hoặc "tỉnh", treo như vậy là không tham gia vào gần nơi không có Ji Wook , giết họ thấy cơ thể, để lại một đề nghị cho một kẻ giết người trên băng rôn. khi nhà nguyện là kẻ giết người đọc đề nghị và cũng để cô gửi lại một thông điệp: "Tôi tìm thấy chúng."

một số phân khúc, đặc biệt là trong Tập 3:

Ji Wook gặp Bong Hee nơi súng tội phạm

Ji Wook là Eun Hyuk flatten để tìm câu trả lời

Bông hee "tầm nhìn trộm" Ji Wook từ xa

Ji Wook gặp Bong hee trong thang máy

Bong Hee "thành phố" đôi giày của bạn có được ánh sáng ban ngày mặt

Ji Wook búng với khách hàng

là cha đẻ của bạn trai cũ của Eun Hee Bong đến mối đe dọa họ bắt

Preview Episode 4 "đối tác đáng ngờ"

Theo AGB Nielsen, đánh giá của Tập 3 nghi ngờ đối tác ghi lại tăng mạnh tới 6,6% (nửa đầu) và 8, 0% (nửa sau). Xem Episode 4 của loạt bài đêm nay, 18/5 trên kênh SBS.

No comments:

Post a Comment