Wednesday, May 24, 2017

"Judgment" Tập 18: The Boss Phan Quan thoái vị thoái vị


Một cột mốc quan trọng trong một giai đoạn mới của "The Judgment" dấu ấn.

Sau sự kiện tại đám tang giả bukolischem Sam khối trong tập 17 Bản án thứ ổn định cuộc sống ở thế giới bên kia biên giới. Upset đi trong chuyến bay. Juniors ông, chiếc xe bắt đầu nhưng từ chối giải thích giả định thiệt mạng trong một thảm họa

sau khi nhập viện và giấc mơ kỳ lạ đâm Tycoon hoài nghi và tàn nhẫn. ông tin rằng ai đó tuyên bố không chỉ bản thân bao gồm 2 trẻ em ruột. trả khi nghe những lời này, cảm thấy một chút trái tim chanh. Tuy nhiên, Phan Quân kịp thời đúng "lỗi" khi lương phát lại, "v với tôi rằng ông bị điên, mà tôi" tha. Đối với Phan Quan rào cản 1 đối tượng này của ba bạn nối khố chịu trách nhiệm về đào mộ cho mình là cảnh sát bí mật.

Bên cạnh đó, khi nói lời Phan Thanh Quan, ông cũng tìm cách tàn nhẫn tiếp xúc. Lê Thanh đã không xin lỗi vì quyết định có một nhu cầu phải xin lỗi ông chủ. Ông nói rằng các Upset Central World Car đưa vào nếu có điều gì xảy ra, lựu đạn sẽ phá hủy ngôi mộ, và không ai có thể sống sót lâu hơn.

dừng lại nhưng một phần vẫn quyết định "Hương có con sau đó tôi hối hận. CHU cậu bé con với hải quan giống hệt nhau, hủy hoại chuyên nghiệp câu chuyện của tôi. Hiện vẫn còn chết mệt mỏi. "Thiên nhiên ông trùm gypsy hoang dã được tiết lộ ở mức cao nhất ở đây, ông không biết con trai mình làm cho cuộc sống sinh ra. Thậm chí nếu Hồ Thu hỏi "tại sao đã bạn không bao giờ ngừng làm việc?" Một phần gọi là "cảm thấy còn sống" . Bây giờ, trong con mắt của người đàn ông này, theo nguyên tắc tự là những gì là vô cùng quan trọng

Mặt khác, Khải Sở Hương Phan Khan đã được tìm thấy còn sống. Họ nhanh chóng tìm thấy một bảo vệ khỏi anh ta và bị tra tấn Khải Mann. kết hôn không có lựa chọn nào khác để đồng ý, ngay sau khi thông báo về kỷ nguyên mới đã được công bố Hồ Khải Phan Thu Hương. biết con gái mình kết hôn, không có. Không hài lòng, tuy nhiên, Phan Hương dường như không hiểu điều gì đó mà bây giờ là đám cưới Khải nhấn mạnh để enchant cả hai đã

[chếtchơi

sau Tycoon, chính thức nghỉ hưu lên để rửa tay, Phan Hải ngồi ở phía trên cùng của cha mình. xiềng xích phá hủy chính thức, Phan Hải luôn ngông cuồng và kiêu ngạo. Ông trộn lẫn tất cả các trang bị Pay một cách khó chấp nhận là trên thuốc trong danh mục của các công ty đang sử dụng thế giới để cạnh tranh cà vạt, đi ngược lại các nguyên tắc của người cha về tập trung kinh doanh hợp pháp là tạo ra một nền tảng cho một tương lai bền vững của Phan Thị.

Bạn có biết những câu chuyện, Phan quân đội gọi là trẻ em đến ngay lập tức để khắc phục điều này. Đồng thời ông muốn thay đổi nội dung cũng ra lệnh cho Hải để tìm một cái gì đó để làm, tôi chưa bao giờ giết con trai.

Sau những sự kiện giật gân của Episode 16, 17, tập 18 của bản án là khá yên tĩnh, không có nhiều sự kiện đáng chú ý. Điều đáng chú ý về tập phim này là một dấu hiệu đặc biệt của sự sụp đổ của cảnh sát hình sự đã được xác nhận tại Phan Thị. bí danh của ông là K3 và có lẽ, mặc dù không chính thức xác nhận về bộ phim, khán giả cũng đoán ngầm ai!

No comments:

Post a Comment