Tuesday, May 23, 2017

"History": Dòng Checkers mỹ tại Đài Loan cho mùa hè nhiều hơn "nóng"


"History" bao gồm ba tác phẩm mỹ phẩm "My Hero" vera "From Me Stay Away" và "Obsessed" với ba câu chuyện ca sĩ Đài Loan soái.

Mùa hè này dự kiến ​​mà nhiều người điên bởi ngột ngạt, thời tiết nóng, mang như các năm trước. Nhưng đối với "nữ hoành tráng", đó là "nóng" mang tên hơn để sự xuất hiện của ba tác phẩm trong series là tốt Checkers của Đài Loan – lịch sử Display System . Câu chuyện kể về câu chuyện tình yêu của các nhóm ba tập trung – chàng trai "hoa" trên màn hình Đài Loan. Công việc này là gì khác hơn là những người đam mê phim có thể chuyển mỹ phẩm khác? Gongyi tới 3 điểm sau khi ký kết hợp lịch sử ngoại tuyến.

1. Nội dung phong phú, ra khỏi "nóng" vô hạn

Những người phụ nữ được lót bằng những cảnh hoành tráng không phù hợp cắt dán trong Checkers tác phẩm mỹ đại lục? Vì vậy, những gì chúng ta đang chờ đợi "hung hăng" trên youtube, lịch sử tìm kiếm và xem những gì sẽ xảy ra. Đặt ba câu chuyện tình yêu trong lịch sử đặc biệt "nóng" thông qua các tài liệu "xác thịt dính" vô hạn, nhưng không kém phần tinh tế, linh hoạt.

"ngọt ngào đó! Hãy nhìn đi chỗ khác!"

các nội dung của lịch sử rất phong phú! Đừng bộ phận "chạm vào cổ" như các công trình khác kể từ khi dòng chữ "Made in Taiwan" vào cảnh "nóng" của bộ phim có một phần áp dụng đối với ba câu chuyện hình thành. trong việc duy trì Ngoài ra, mỗi mảnh một khác loại như một sinh quan trọng, hài hước, hồn nam nữ cơ thể hoặc thậm chí đôi khi thậm chí là "trái tim ngược – đảo ngược chính nó."

 "History" loạt Checkers trong mỹ phẩm cho mùa hè Đài Loan nhiều hơn "nóng" - Ảnh 6. "title =" "History": Dòng Checkers trong mỹ phẩm cho mùa hè Đài Loan nhiều hơn "nóng" - Ảnh 6. "rel =" "= PHOTOID" lightbox aa96beb0-3f7c-11e7-92d4-13224a27406c "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com/ 2017 / 2-3-1495518974617.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

"Hot! Hot! Hot! nóng như thế này, làm thế nào để mặc! "

Trong phần 1, câu chuyện xoay quanh linh hồn của cô gái Lâm Hy trong cơ thể vô thức của mình bạn có giữa Ren. Treo chân vùng vẫy đi thay vì Lâm Hy phải tìm cách để yêu người anh hùng mạch, họ làm cho hôn – nếu điều này là Cơ Tu Nhâm -. trong thời hạn bảy ngày, nếu không, họ sẽ "đánh bại hơn bảy lạc quan" không được ở một vị trí và, vẫn ủng hộ những. 2 kể về câu chuyện trong nhà của hai anh em "bất đắc dĩ" Phong Hà sống và Qing nộp

để xoay hết thời gian, trở lại, trở lại vào quá khứ, khi các nhân vật thần tiên Thiều yêu thầm người bạn của mình vẫn Đằng Giang Brille. Trong đó, phân khúc ngọt ngào hạnh phúc cuối của bộ phim vào cuối tác phẩm được "sụp đổ", các cặp người hâm mộ. làm cho

. 2 Tổng hợp mới hát Marshal Entertainment Đài Loan

Ba cặp đôi nam – rằng nam giới có khoảng 6 soái! Điểm đặc biệt của cả ba công trình dàn dựng thương hiệu nam bìa mới Trở lại Đông Hiền (anh hùng mạch vai) và tương quan (vai Cổ Từ Nham) tại mục 1 My Hero ; cảnh ngô Thừa và Tong Bạch Vĩ (schulter Phong Hà) tại mục 2 tránh xa tôi (schulter Qing nộp) . Phần cuối cùng tên Obsessed Sam Thuận (vai Giang kính mặt sau) và Ren Hữu Thanh (tinh thần thiếu đất vai) là hai diễn viên chính.

Anh hùng – Từ Nham

trên "My hero"

Các Thanh – Phong Hà

so với cặp "từ Me Stay Away"

Kính nền – wonderland

giới thiệu ghép nối khung phía nam cũng xuất hiện trong "Obsessed"

"ba ch p ba flash "tại ba nhà máy cũng góp phần vào những câu chuyện khi nó được chú ý, trong đó có những gương mặt mới như: vài cộng đồng (đóng Li Jiaqing) lỗi trưởng trong quân đội – Little White (USA Cường nhân sâm. đóng), người bạn của Quân Y -. Triết học Gang (Wu Wei Tse đóng), Bạch Thượng Thượng (Hiền Lâm HAC)

chơi 3. Nữ Dưới Vera Cosmetics nhận thấy chưa

người phụ nữ là không được chú ý Checkers tốt? Cả ba cô gái Lâm Hy (Lâm Á Duy) trong My Hero, Mông Mông (Text mặt nạ) trong Stay xa tôi và Jolin Quân đội (Trần Nghi) trong Obsessed cũng đóng góp một phần không nhỏ để xây dựng tình yêu sáu anh chàng điển trai này

"Mông Mông fashioned chị! Xin vui lòng dành cho tôi như Giáo sư muội! Hãy tưởng tượng mình quá béo"

ba cô gái xuất hiện với một mục đích duy nhất:.. mối quan hệ của người đẹp để thúc đẩy hai ông bị buộc phải cảm xúc với chính mình, chút bây giờ nhiều "phụ gia" mối quan hệ của họ từ gì để một cái gì đó Nếu phần 1, Lâm Hy tâm hồn tham gia vào hợp Tuen Nhậm, tìm mạch để quyến rũ anh hùng, sau đó trong phần 2 và phần 3, Mông Mông và Jolin quân đội lại "chơi xấu" với hai ông đặt nó. cả ba nữ diễn viên là tuyệt vời khả năng diễn xuất của anh trong quá khứ của ông cho thấy với sự hài hước , là ne ngọt.

"Romance của bạn, tốt, nhờ cô mà là ở nhà! "

Lịch sử Xem hệ thống chắc chắn là khác nhau để mang lại những cảm xúc cho khán giả khi xem xét chỉ đạt 1-2 giờ không phụ thuộc vào độ dài của mỗi bộ phim. Nhưng nội dung đã được nhanh chóng và có phần "chim cánh cụt", nhưng cần phải nhận ra e o Lịch sử diễn đàn được đánh dấu nhân vật để lựa chọn góc độ đẹp. Bên cạnh đó, tác giả của những câu chuyện đã xây dựng một nội dung vô cùng đa dạng thông qua ba quá trình hệ thống nhỏ trong danh sách này. Chờ lâu hơn mà không bị chảy xệ băng đảng "nữ thời" quyền của mình và xem lịch sử mãi mãi!

No comments:

Post a Comment