Wednesday, May 17, 2017

Vì lý do này, Angela Phương Trinh bất ngờ rút "Cô ấy xinh đẹp" phiên bản Việt Nam


Gần đây, đại diện của nhà sản xuất lồng tiếng bởi những mối tình đầu của dự án, nội địa hóa của Việt Nam 'Cô ấy đã khá' đã chính thức Angela Phương Trinh đã rút khỏi bộ phim.

Gần đây Angela Phương Trinh công bố trên Facebook của mình rằng họ không tham gia vào mối tình đầu của dự án, tôi, phiên bản Việt Nam Hóa học Cô ấy xinh đẹp. Bên cạnh đó, họ cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ đã bỏ lỡ một cuộc hẹn lần, và các dự án tình yêu thành công đầu tiên chúc mừng tôi.

 Angela Phương Trinh rút lui cô đã trở lại độc đáo từ phiên bản Việt Nam vì không có ngôn ngữ chung với tìm nhà sản xuất - Ảnh 1. "title =" Angela Phương Trinh cô đã khá rút khỏi Việt Nam, vì phiên bản tìm một ngôn ngữ chung với nhà sản xuất - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" a94befc0-3b09-11e7-a9de-69d67025c643 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / màn hình-shot 17/05/2017-at-5-49-23-am-1495018854643-1495029370272.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

[19459006danachKurz] đại diện nhà sản xuất của dự án tình yêu đầu tiên của tôi, phản ứng chính thức này là:

g làng tại một cuộc họp báo dự án công bố công bố Angela Phương Trinh là diễn viên đầu tiên trong cả hai là nữ diễn viên chính được lựa chọn. Sau khi đúc, nhà sản xuất và đạo diễn có một vai trò phù hợp với lựa chọn Phương Trinh.

Nhưng phương trình có những yêu cầu riêng của mình cho vai trò của họ. Chúng tôi thấy rằng nguyện vọng. Nhưng các nhà sản xuất và đạo diễn cũng có những quy định để đảm bảo rằng lợi ích của ứng nhu cầu tập thể, bộ phim sẽ được đặt trên hết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất phải đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản ràng buộc như là định dạng gốc Hàn Quốc. Do đó, chúng tôi không thể có một ngôn ngữ chung rất nhiều công việc.

Theo nguyện vọng của Phương Trinh, trung tâm sản xuất truyền hình và hai giám đốc Bảo – Namcito cô rút lui khỏi dự án để bỏ phiếu cho cả hai bên có thêm thời gian để mất và tiến bộ ảnh hưởng đến bộ phim khi vụ nổ súng thời gian sắp xảy ra.

Hiện nay cũng phù hợp với những nhà sản xuất diễn viên được lựa chọn đủ để chuẩn bị cho phiên bản phim tiếp theo 6.1 vào tháng Sáu. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các diễn viên của bộ phim nổi tiếng trong thời gian không.

No comments:

Post a Comment