Monday, May 22, 2017

Zack Snyder rời ghế đạo diễn "Justice League," Dự án tổng thể James Wan "Resident Evil"


Trong khi tin tốt cho người hâm mộ của bộ phim kinh dị "Resident Evil", mà có người hâm mộ của DC Comics là một thông điệp rất đáng tiếc xảy ra nếu Zack Snyder phim "Justice League" bị bỏ rơi.

Vua kinh dị James Wan, người được biết đến với Saw loạt phim kinh dị, những câu thần chú … như một nhà sản xuất trong series phục vụ cư dân Bộ phim làm lại xấu. Những thông tin này là rất đáng khích lệ dành cho các fan của phim trò chơi điện tử với tên này phù hợp với dòng.

 Zack Snyder trái của giám đốc ghế Justice League diễn đàn, dự án tổng thể James Wan Resident Evil - Ảnh 1. "title =" Zack Snyder từ bỏ ghế giám đốc Justice League, dự án tổng thể James Wan Resident Evil - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 75338680-3f64-11e7-B22F-f9c45fb6d10c "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2qJp8zS; width = "" height = ""> </div> <div class=

ngoài các nhà sản xuất cho Resident Evil remake của James Wan vẫn đạo diễn bộ phim siêu anh hùng Aquaman vũ trụ cinematic mở rộng DC Comics. Bên cạnh đó, James cũng đã tổ chức các vai trò cho bộ phim từ các trò chơi phù hợp thiết bị điện tử khác như "Mortal Kombat" cũng rất máu và kinh dị, phù hợp với các đạo diễn tài năng cho nó.

rời ghế đạo diễn trong khi đó bộ phim Space Cinema DC Comics Zack Snyder Justice League. Zack dẫn dự án này từ bỏ không thể buồn: Con gái ông, Thu Snyder đã tự sát vào ngày 10 tháng 3 năm nay.

 Zack Snyder từ bỏ ghế giám đốc Justice League, dự án tổng thể James Wan Resident Evil - Ảnh bỏ 2. "title =" ghế Zack Snyder Justice League giám đốc Ác Mastering dự án James Wan trú - Ảnh 2 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" 758af550-3f64-11e7-a53c-67d623048530 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2q5kZau "width =" "height =" "> </div> <div class=

gia đình của Zack Snyder, Snyder đứng thứ 3 mùa thu .VR

Mặc dù cho nỗi đau của gia đình, công việc Zack Snyder trong rạp chiếu phim vũ trụ hoàn thành mở rộng hơn nữa DC Comics. Zack Snyder hoàn thành dự thảo chờ đợi "Justice Leauge" bây giờ để tái tạo lại vì lợi ích của sự hoàn chỉnh.

là công việc của Zack Snyders hoàn thành dở dang, Warner Bros và DC Comics đã mời đạo diễn của "The Avengers" Joss Whedon về Nơi Zack.

No comments:

Post a Comment