Saturday, May 20, 2017

Hãy 6 dòng "Một Im lặng Voice", trái tim nói với bạn!


không kén cá chọn canh, triết học, nói chuyện của "Một Im lặng Voice" mang lại một cảm giác thân thuộc như tiếng lóng từ mỗi mỗi nói, độ tuổi đi học GANTER dành buổi sáng.

Trong anime phim Một giọng nói nhỏ (giáo dục Yin) cảm xúc đang bắt đầu thương tích, câu chuyện tình yêu đặc biệt lãng mạn nhưng toàn bộ loạt các cặp "bắt nạt" Shoya Ishida và "bắt nạt" Shouko Nishimiya nhiều trái ấn tượng. Nhưng đằng sau bồn chồn kỷ niệm và các sự kiện tâm lý phức tạp, những câu chuyện về tuổi đi học vẫn còn trên bản chất thật sự của nó: nhẹ nhàng, tinh khiết và chân thành. Nếu bạn đã từng rung động, nó sẽ không khó để bạn có thể thấy mình ở trung tâm của Shoya và Shouko.

 6 dòng Lết "A Im lặng Voice" nói cho trái tim của bạn! - Ảnh 1. "title =" Hãy 6 dòng "Một Im lặng Voice" nói cho trái tim của bạn! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" dae39da0-3d69-11e7-b2d0-cdf7a36e9bbc "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 1-1495291049099.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

khoảnh khắc nó bắt một cách tình cờ khuôn mặt của mình sau ngần ấy năm đã khởi hành từ trái tim tôi, phải mất một vài cú đấm.

"Tôi có thể với bạn bè?" có những khán giả phim đã không học được ngôn ngữ đối thoại thuộc lòng ký hiệu này. vì sợ rằng Shoko qua gánh nặng, lo lắng rằng họ không được chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ trong tương lai, Shoya là cực kỳ nhạy cảm khi họ nói trước. "Tôi với bạn trong cùng với họ. "

 6 dòng Hãy ở đây chúng tôi đi Một Im lặng Voice" nói Tim Bạn - Ảnh 2. " title = "Hãy 6 dòng" Một Im lặng Voice "nói Tim Bạn - Ảnh 2." rel = "lightbox" PHOTOID = "deb713d0-3d69-11e7-9c5b-474288254b07" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2rF6whM; width = "" height = ""> </div> <div class=

Ông không thể trả lời cô, nhưng không ổn chỉ nghe giọng nói của anh, đó là một niềm vui.

"Nếu chúng ta có thể nghe thấy từ đầu, giọng nói của người khác, mọi thứ đã tốt hơn có được. " Reel cuộc sống nên hoạt động theo pháp luật. Nhưng nếu thiết bị bị treo vô tình mà chúng tôi có các ốc gây ra lỗi, tại sao?

Khi Shoko có khả năng "nói chuyện" hoặc Shoya có đủ kiên nhẫn để "nghe" lịch sử của chúng tôi không có mối quan tâm như vậy. Cuối cùng, hầu hết tất cả các cuộc xung đột trong cuộc sống này không phải là tất cả xuất phát từ sự bất lực của chúng tôi đến vị trí của "người nghe" và "loa" hoặc những gì? đồng ý

 Hãy nói 6 dòng "Một Im lặng Voice" cho trái tim của bạn! - Ảnh 3. "title =" Hãy 6 dòng "Một Im lặng Voice" nói cho trái tim của bạn! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" df94c9a0-3d69-11e7-9c5b-474288254b07 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 2-1495291054183.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

có được can đảm để thổ lộ tình cảm không dễ dàng, nhưng là để anh hiểu tình hình ông cảm thấy nghiêm trọng

 Hãy 6 dòng "Một giọng nói Im lặng", trái tim cho bạn -.! Ảnh 4. "title =" Hãy 6 dòng "Một Im lặng Voice" trái tim cho bạn - Ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox e0d47590-3d69-11e7-a1ca-a7aaef8031f6 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qKmBUo "width =" "height =" "> </div> <div class=

Các biết được đời sống tình cảm của cặp vợ chồng săn bắn, nhưng thời gian cho tôi để hoàn thành, ông vẫn tỉnh dậy ở đó và chạy?

"tôi muốn giúp bạn sống với tôi." Mặc dù cả hai không hiểu Shoko thế giới, luôn luôn có một ký học tập kiên nhẫn Shoya cho mỗi hành động cô tin cậy. Shoko là lý do mà Shoya đời ghét, nhưng bây giờ với Shoya cô gái này là mục tiêu của cuộc đời mình mỗi ngày.

 Hãy 6 dòng "Một Im lặng Voice" nói cho trái tim của bạn! - Ảnh 5. "title =" Hãy 6 dòng "Một Im lặng Voice" nói cho trái tim của bạn! - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" deb65080-3d69-11e7-a1ca-a7aaef8031f6 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 4-1495291054201.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Tôi không thể đi ngược thời gian để thay đổi quá khứ, nhưng tôi hứa, từ giờ trở đi ông sẽ không rơi nước mắt một lần nữa.

phim lịch sử lâu dài phút 129, sau khi các chàng trai Shoya trong quá trình chuyển đổi từ vị trí bắt nạt người bị bắt giữ bắt nạt. trêu chọc nhau bạn cùng lớp Shoko mộ-nhược điểm cô gái điếc trong những năm tiểu học Shoya và bắt nạt bạn. khi cô di chuyển, cả lớp lại lên án và đàn áp Shoya. người sống tiếp tục bị cô lập trong trường hợp của mình cho đến một vài năm sau đó, để dành thời gian tìm Shoya Shoko và hành trình cứu chuộc nợ của bạn tất cả các mối quan hệ giữa và đã thay đổi nó xung quanh mình.

Một giọng nói nhỏ (giáo dục Yin) là để được mở ra trên khắp đất nước.

No comments:

Post a Comment