Thursday, March 30, 2017

3 lý do, đừng bỏ lỡ bộ phim "Spy Moonlighting"


Mở màn cho mùa phim hè Hàn Quốc tại Việt Nam, Hài – Hành động "Spy Moonlighting" (bán thời gian Spy) với các chủ đề mới dự kiến ​​khán giả đến rạp chiếu phim để giành chiến thắng cuối tuần này.

Spy thêm giờ (bán thời gian Spy) ở Hàn Quốc cũng đã mở ra nhiều bộ phim bom tấn Hollywood, nhưng nhờ nội dung hấp dẫn, dường như ấn tượng vẫn tự động nên thu hết sức tích cực.

Nội dung hài hước – "đặc sản" của bộ phim Hàn Quốc

Khai thác một hiện tượng xã hội "nóng" trong tiếng Hàn là tình trạng thất nghiệp và các vấn đề rò rỉ dữ liệu cá nhân về các cuộc gọi, điệp viên ngoài giờ mở cửa để chiến đấu hoàn cảnh cuộc hành trình đầy hài hước với đầy đủ của mình cho công việc của họ 35 Jang Young-sil. Sở hữu 22 bằng cấp thực, giấy chứng nhận huấn luyện quân sự, bao gồm, nhưng cũng giống như rất nhiều thanh niên Hàn Quốc, Young-sil vẫn có tìm được một công việc ổn định khó khăn.

 3 lý do không để quay phim Spy bỏ lỡ thêm giờ - Ảnh 1. "title =" 3 lý do để không bỏ lỡ bộ phim Spy thêm giờ - Ảnh 1. "rel =" lightbox " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nNM4Ne; width = "" height = ""> </div> <div class=

Mặc dù trình độ chuyên môn phù hợp, young-sil vẫn rơi

kết thúc thời gian thực tập không được duy trì tại Cơ quan an ninh Quốc gia, young-sil là một nhân viên thường trú tại "e"

. một ngày đẹp trời và nó đến một hành vi trộm cắp thông tin lớn, mất một nửa triệu đô la gây ra và Cơ quan tình báo và Bộ Tư pháp đã đặt ở bước. "Sniff" rằng đây là một cơ hội duy nhất để có khả năng để chứng minh là Young-sil là ở phần đầu của giao kèo, mặc chỉ trên e trong số tiền gian lận đúng, nó sẽ "bùng nổ" tự động lao động thường xuyên là thực tập sinh. Họ trở nên vụng về một điệp viên trong một gian lận của công ty, phối hợp chiến đấu cùng Nah đào tạo Jung-ahn, lái xe thám tử không hề thua kém Young-sil ở mức độ "quái vật đường." Từ đây, gọi hàng chục câu chuyện cười và bất ngờ liên tiếp xảy ra.

 3 lý do không để quay phim Spy bỏ lỡ thêm giờ - Ảnh 2. "title =" 3 lý do để không bỏ lỡ bộ phim Spy thêm giờ - Ảnh 2. "rel =" lightbox " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2oAq6dQ; width = "" height = ""> </div> <div class=

Jung-Ahn và young-sil cặp vợ chồng hoàn cảnh là

phát hành mới

để ăn cắp dữ liệu trên điện thoại và sau đó tống tiền là một trong những hình thức gian lận nhiều Thực hiện theo gây ra trong những năm gần đây tại Hàn Quốc, mỗi năm ước tính thiệt hại hơn một trăm triệu đô-la. Lấy "cảm hứng" của hiện tượng làm thêm giờ, nhưng Spy tiếp cận đối tượng theo một hướng sáng tạo: những gì sẽ xảy ra n u cơ quan chính phủ thông tin gian lận và bí mật đã bị đánh cắp? Qua chuyến đi của hang động tội phạm xâm nhập cô gái Young-sil, bộ phim đã mang lại tiếng cười cho khán giả, chỉ cần "mãn nhãn" với nghệ thuật hành động võ hỗn hợp và châm biếm nhẹ nhàng nghèo trong xã hội một cách khôn ngoan.

 3 lý do bộ phim gián điệp không bỏ lỡ thêm giờ - ảnh 3. "title =" 3 lý do để không bỏ lỡ bộ phim Spy thêm giờ - ảnh 3. "rel =" lightbox "dữ liệu ban đầu =" http: //channel.mediacdn. vn // prupload / 164/2017/03 / img20170329224349517.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

đạo diễn của bộ phim, Kim Deok-su, "cha đẻ" của người cha cho thuê (Dads tốt), cho biết: "lừa đảo, trộm cắp thông tin như là một vấn đề nghiêm trọng, nhưng tôi muốn mang lại cho các đối tượng trong một cách hài hước để thể hiện rằng ý của khán giả sứ điệp hy vọng cảm giác, và thông qua đó các giải pháp của chính phủ thậm chí còn chặt chẽ hơn". với Spy thêm giờ, đánh dấu sự trở lại của bộ phim xem phim sau 3 năm gián đoạn, Kim Deok-su được dự đoán sẽ tiếp tục "ghi điểm" phong cách duyên dáng và linh hoạt của sự hài hước.

Độ dày cast

Dàn diễn viên tham gia vào tên dự án với khán giả Hàn Quốc và Việt Nam đã rất quen thuộc. Chơi vụng về để có được 35 tuổi, khao khát một chân trong xã hội Kang Ye-won Jang Young-sil của họ, nữ diễn viên đã để lại dấu ấn của mình thông qua bộ phim môn sóng thần ở Haeundae và phim truyền hình Xin chào tinh thần, đầu óc nhanh chóng và quét. Vốn có sắc đẹp nổi bật Sun Kang Ye-won, khán giả đã bắt đầu làm thân bất ngờ của các học viên của họ ở độ tuổi xế chiều, các chuyên gia đã thu hút đầu tóc rối bời trong rộng thùng thình, tóc.

 3 lý do không để quay phim Spy bỏ lỡ thêm giờ - Ảnh 4. "title =" 3 lý do để không bỏ lỡ bộ phim Spy thêm giờ - Ảnh 4. "rel =" lightbox " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nNV6tw; width = "" height = ""> </div> <div class=

"Nữ hoàng nội y "Han Chae-ah nhiều cảnh hành động thử

hộ tống đi Young-sil thám tử hang động tội phạm Nah Jung-ahn, một cô gái dũng cảm xâm nhập và vô cùng thiếu kiên nhẫn bởi nữ diễn viên Han Chae- ah chơi. Đây cũng là lần thử đầu tiên "Nữ hoàng đồ lót" là một vai diễn với nhiều cảnh hành động. Nữ diễn viên phong cách và tình yêu của tôi, gia đình tôi bật mí, cô đã tham gia một khóa học đặc biệt về võ thuật và học hỏi làm thế nào để "sang sảng" tính cách nhiệt tình đích thực nhất là đôi khi "phóng đại" đại diện cho một cái gì đó bởi Jung-ahn. Cùng với thực tập sinh của bà Young-sil vẫn bay nhưng sẵn sàng hy sinh bản thân để việc làm chính thức, cả hai là một vài tình huống liên tục "chọc cười" khán giả cực kỳ quyến rũ

 3 lý do không bỏ lỡ bộ phim Spy thêm giờ -. ảnh 5 "Title =" 3 lý do để không bỏ lỡ bộ phim Spy thêm giờ - Ảnh 5. "rel =" lightbox "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oAGtqM. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

ông chủ bí ẩn và đẹp trai Young-sil

Lotte Cinema giám đốc bắt đầu và là hệ thống Nhà hát BHD Platinum, Cine Star, Beta Cineplex, Empire chiếu rộng rãi Cine (Reich Thái Bình Dương) và Trung tâm chiếu phim Quốc gia tại Hà Nội.

public trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 2017/03/31, Spy thêm giờ là món ăn tinh thần cho khán giả những khoảnh khắc mang giải trí thư giãn. Lotte Cinema được phát hành phim và phát sóng rộng rãi hệ thống rạp hát CGV, BHD, bạch kim, Cine Star, Cine Beta Cineplex và Empire (Đế chế Thái Bình Dương).

No comments:

Post a Comment