Monday, March 27, 2017

"Nơi săn" bất ngờ trì hoãn bởi Hu Ge mắt vì "Thiên Chúa Land O


fan đang rất háo hức cho công tác" Trường Săn "bởi Hu Ge dính vào kiện tụng dẫn trong mùa hè này chơi lô hàng bị hủy bỏ.

bối cảnh thị trường khó khăn, bộ phim săn học qua Hồ Ca trước Gần đây, một trong những tác phẩm hay nhất vào mùa hè năm 2017. fan của diễn viên Hồ Ca là rất bối rối bởi kế hoạch dự án đột ngột này bị hủy bỏ. đồng thời do quyền phát sóng kiện tụng, có lẽ săn học sẽ bị buộc phải di chuyển mắt vô thời hạn.

 "Nơi săn" bất ngờ trì hoãn bởi Hu Ge Premiere vì lý do "O đất Thiên Chúa của tôi" - hình ảnh 1 "title =" "săn Trường" bởi Hu Ge bất ngờ bằng cách tham chiếu chậm "đất O mei n Thiên Chúa "- Ảnh 1." rel = "lightbox" PHOTOID = "33f87f60-12df-11e7-99f6-f53b80730931" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2o27047; width = "" height = ""> </div> <div class=

phim "Trường Săn" với sự tham gia của Hồ Ca Chen Long đã Gian của …

trong sản xuất trường săn đặc biệt – công ty chịu trách nhiệm về phương tiện truyền thông Đông Dương nói Thanh Vũ bán bản quyền phát sóng bộ phim cho các đài truyền hình và mạng Hunan hệ tiếp thị (LeTV) vào năm 2015 vẫn còn không đủ tiền trong năm đầu tiên sau giai đoạn đóng cửa, đài truyền hình Hồ Nam cùng trả Lac-thị trường, mà hai bên tham gia lực lượng. Sang năm 2016 Đồng Dương Thanh Vũ quyết định hành động pháp lý và kêu gọi chấm dứt hợp đồng phát sóng với hai đơn vị tách.

 "nơi săn" bất ngờ trì hoãn bởi Hu Ge sàng lọc vì "O đất Thiên Chúa của tôi" - Ảnh 2. "title =" "Săn học" bởi Hu Ge bất ngờ tài liệu tham khảo do "Country Ôi, Chúa ơi "trì hoãn - ảnh 2." rel = "lightbox" PHOTOID = "155dcd60-12e1-11e7-BfEE-1f78b93b114b" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http : //kenh14cdn.com/2017/02-1490614358361.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

hành động liên quan đến quyền phát sóng ảnh hưởng mùa phim

hành động là căng thẳng hơn khi đài truyền hình Hồ Nam cùng Lạc Thi đã ban hành một tuyên bố nói rằng họ kết nối với nhau mua đã không hoãn, bán n các quy định, và quyết định rút lại đơn vị sản xuất kiện săn học. 1 năm tranh cãi, toà án nhân dân ở Bắc Kinh là U Lợi thế là một công ty truyền thông Đông Dương Thanh Vũ phải tiếp tục thực hiện theo hợp đồng đã ký với Hồ Nam và Lạc Thị.

liên quan đến sở hữu trí tuệ, quyết định của tòa án ở Bắc Kinh người cảm thấy không cung cấp đáng tin cậy và không phải với một số quy tắc trong luật, giao tiếp kinh doanh Indochina Thanh Vũ nên liên hệ với quyết định của tòa án.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lo ngại là từ xa Hu Ge, bây giờ có "đen" dài cổ bộ phim mới của mình

Ảnh đầu Broadcaster Hồ Nam trên không gian đối với trường hợp mùa trong quý thứ hai của săn bắn năm vào năm 2017, tương đương khoảng ngày 05-ngày 08 tháng 1 sau nhiều tháng các vụ bê bối, San'll lẽ đẩy trong quý III và sẽ sản xuất có khả năng chiếu bởi cần phải di chuyển các đơn vị không phải dành cho những phán quyết của tòa án.

đã mang lại rất nhiều fan của Hồ Ca nhiệt thành bày tỏ: "Lão Hồ bây giờ biết ra đi chỉ trong một cái nhìn đáng tin cậy của các trường phái săn lão hóa bằng cách", "Đợi đã, nó bức màn vụ kiện này có thể không được cho đến khi mùa chín quan "" chúng tôi ghét nó loại kiện tụng, l quyền liên quan đến i của khán giả như chúng tôi "", Hu Ge bây giờ để nghiên cứu, để làm việc, để anh ấy có thể được nhìn thấy trên màn hình một điều khó khăn "…

[19459032Foto5″title=””HuntingSchool”vonHuGeunerwartetverzögertaufgrundreference„OmeinGottLand-]" Nơi săn "bởi Hu Ge tham khảo bất ngờ do" "trì hoãn" O đất của tôi Thiên Chúa – ảnh 5. " rel = "lightbox" PHOTOID = "ec42a600-12de-11e7-99f6-f53b80730931" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http: // kenh14cdn .com / 2017 / 05-1490613422854.jpg" width = "height =" "">

hình ảnh đầu tiên của nhân vật Trịnh Thu Đông trong dự án " trường Săn "bởi nhà sản xuất

bắt đầu ngay từ đầu

Săn dài học 35 tập, với nội dung về một cậu bé tên là xoay Trịnh Thu Đông (Hu Ge). Đầu tiên Trịnh Thu Đông vùng đất một sự nghiệp mới ở Thượng Hải với sự giúp đỡ của Bạch và La Nhân Y lão hóa. Ông qua đời sau Bạch và nhiều thành công tại thị trường các nước Đông Trịnh Thu gần như sụp đổ. Ông sẽ phải làm gì nếu các cổ phiếu làm cho cảnh hàn đột nhiên biến mất vào không khí mỏng? Ẩn hoặc phải đối mặt là bị bỏ rơi hoặc sẽ là bước tiếp theo sẽ được tiết lộ khi vụ nổ súng trường học đã được phát sóng.

No comments:

Post a Comment