Sunday, March 26, 2017

Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh!


Đề cập đến năm anh em siêu nhân, người phải đeo "đầu tiên" và kỷ niệm về. Bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo đầu tiên – "trong tình yêu" Superman Red Cô gái đầu tiên là tất cả con trai -. Superman Red Đối với tôi, đó là một kỷ niệm nhẹ nhàng với siêu anh hùng Green, Billy hay cười.

Trong những năm 95, 96 khi họ bước vào lớp một, tôi sẽ không có được xem TV hoặc đi bộ. Trong suốt cả ngày, ôm chỉ một vài cuốn sách truyện tranh, bởi vì tôi vừa mới đọc và viết. Nhưng tôi thuê ngoài mỗi đêm và phim truyền hình TVB đồng hồ đeo tay một số cửa hàng gần nhà. Cho đến một ngày, đi qua băng, tôi thấy trong tủ quần áo với một dải ruy băng với "năm anh em siêu nhân Tập 1". Tò mò về một cái gì đó bởi vì tôi đã sử dụng trước đó để mọi người nói, nghe "siêu anh hùng", nhưng khi một người đàn ông cao lớn màu xanh lá cây với nhỏ quần đỏ quần mô tả bên ngoài mặc quần áo. Hóa ra, có 5 người ở đó!? Vì vậy, tôi nói với chủ cửa hiệu chú tôi luôn cho thuê bộ phim này.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 1. "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9aa30750-123d-11e7-8ee4-f97cf99a6ab7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 1-1490544094873.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Tôi vẫn còn nhớ ngày hôm đó là chủ nhật liền sau cái ngày mà tôi thuê băng ở đó, tôi sẽ được chỉ cảm thấy thoải mái, luôn luôn lên anh em họ trong nhà thờ tải lên cùng một lượt xem 5 anh em siêu nhân. Tôi đã nói với "bộ phim này bạn sẽ thích nó! "Mặc dù tại thời điểm đó tôi đã làm điều đó. Nhưng tôi không muốn nhìn thấy một mình.

ký ức xanh

xung quanh bộ phim, trong đó có hai tập phim nhỏ thu thập được khoảng 1 giờ và tôi cùng với nó hellbent anh chàng trên TV đi không nhìn theo cách đó. Hóa ra không phải siêu anh hùng nhỏ siêu anh hùng 5 anh cải trang đủ mặc mà u siêu mát mẻ! Cảm giác, nếu chỉ quan sát rằng nó là rất khó khăn để mô tả. Tôi chỉ muốn tua lại băng để kiểm tra xem muốn chạy chỉ thẳng đến cửa hàng để hỏi xem thực tập khác thì không.

Vì vậy, đi lại từ anh ấy đi, tôi và anh em họ của tôi để xem một bộ phim thói quen nhau khi làm bài tập kết thúc. Tôi hầu như không bỏ qua những cuốn sách này 7 Viên Ngọc Rồng có trước hoặc nắm Cũng even'm không với TVB cô. Có bao nhiêu đồ ăn vặt ở trường được giữ lại âm mưu với thuê anh trai vướng thông qua tất cả các phim siêu anh hùng bên ngoài cửa hàng.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 2. "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9ae25a40-123d-11e7-BfEE-1f78b93b114b "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 2-1490544094874.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Lúc đó, anh trai tôi như siêu nhân tôi của nó khá đỏ và thiết lập về màu đen con người tôi vì tôi sử dụng để nhảy nhân vật Zack. ngay từ đầu, vì tôi rất thích voi, nhưng sự chuyển đổi của Superman Đen Summoning là để giữ cho đồ sộ các nhân vật đó là phù hợp với bạn nghĩ.

Sau đó, khi các cửa hàng đồ chơi gần nhà hơn, tôi bán đồ chơi người đã thấy Superman! Đó là Superman con người ~~ POS = HEADCOMP rằng tôi đang yêu Cả hai robot mệt mỏi. nhiều hơn nữa! Bạn có biết cảm giác khi bạn nhìn thấy đồ chơi của một đứa trẻ mà anh thích và biết đêm không ngủ của mất ngủ hơn l à hộp cũ say nắng mai.

Nhưng tình hình tôi đã tốt thì không dám mua Sun, để yêu cầu họ. Và cha mẹ loại, anh tôi chỉ là những tin tức đã là món quà thậm chí là một đầy đủ mua tất cả 5 người và robot. Dự kiến ​​sẽ chơi với nhau, nhưng tôi vẫn muốn có một bộ của riêng mình, vì vậy bắt đầu tiền để tiết kiệm.

Nhưng mà không đủ tiền mãi mãi. Needy Tôi cũng chọn mười hai ngàn hoạt động kinh doanh, cô yêu cầu bán một căn nhà duy nhất. Tất nhiên, bạn không có, tôi loạng choạng vì thiếu điều cần nước mắt.

Nhưng quay đi gọi bà chủ trở lại và nói ngày khác, mà bán một bộ cho khách hàng của chúng tôi có nhưng lỗi của con người, ông đã mang sự thay đổi, nhưng như tôi không thể nhớ, nhưng siêu nhân tại màu xanh lá cây bên trái không thể di chuyển bàn tay của mình. Ngần ngại một lúc tôi quyết định mua các siêu anh hùng cho mười hai ngàn, tất cả số tiền là do lỗi mà bạn có. hiện nay suy nghĩ lại họ nhìn thấy một chút tức giận, nhưng vẫn còn tại thời điểm đó tôi cũng đã rất hạnh phúc khi làm như vậy.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 3. "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9b7f5d90-123d-11e7-BfEE-1f78b93b114b "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 3-1490544094875.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

để thay cho Superman Đen Zack tôi siêu nhân Grün Billy, tôi đã yêu nhân vật. Nhưng tôi gặp rất nhiều cuối cùng có thể đưa ra một anh hùng để giữ trong lòng bàn tay để cứu thế giới, ca ngợi tuyệt vời! Và sau đó tôi bắt đầu chú ý nhiều hơn tới Billy trả kết quả là, và như mọi khi con số này. Tôi biết Billy giống như nó chỉ vì … kính.

mùa hè đẹp và độc đáo cuộc sống

Một ngày nọ, tôi không còn thuê các tập phim đen siêu anh hùng, siêu nhân Việt Nam Vàng-người đàn ông và siêu nhân ~~ POS = HEADCOMP Red qu s thuộc về nhau, thay vì các diễn viên khác. Thắc mắc mênh mông, nhưng anh thậm chí không trả lời nơi ăn nghỉ Chandler.

lớn lên sau, học để biết, bởi vì phần 2 bộ phim thay vì một số diễn viên khác. Billy xanh Superman, nhưng anh vẫn là diễn viên cũ. Tôi siêu anh hùng phong nha xanh, bởi vì nếu tính hơi mềm hoặc đôi khi cá mập bắt nạt bệnh, nhưng rất tốt trong các máy sửa chữa. Trong khi suy nghĩ về những điều tôi đã thấy trong bóng tối, tôi bắt đầu chuyển sang ngưỡng mộ Superman Blue.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - 4. "title =" Ảnh Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9c8cfd00-123d-11e7-99f6-f53b80730931 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 4-1490544094876.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

giấc mơ trở thành một siêu anh hùng trong màu đen là tất cả bằng cách thay thế một màu xanh lá cây siêu anh hùng. Tôi đã học được câu thần chú quay sang bắt chước "Trice Raptors," nhưng không biết làm theo những thái độ đúng để đọc nếu biến hình và khiêm tốn cách nói lắp bắt đầu nói chuyện như Billy đúng. Mùa hè này, không chỉ tôi và anh em họ mà hai anh em của nó, họ thêm 2 anh em họ của mình để chia mỗi bốn vai trò siêu anh hùng đầy đủ 5 anh em chơi nhảy vỗ tay hoan hô không may chơi đủ niềm vui tưng bừng phong cách.

 không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ của siêu Xanh - Ảnh 5. "title =" Không Spider-Man hay Superman như một đứa trẻ, tôi mơ ước mình là một siêu anh hùng Green - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9da48780- 123d-11e7-8ee4-f97cf99a6ab7 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2npQ2uL "width =" "height =" "> </div> <div class=

và mỗi mùa hè, nhà của tôi về ông bà, vì vậy mà những đứa trẻ khác cũng là nơi bản thân mình chỉ với người đàn ông đột nhiên ông là trò chơi của siêu nhân giả vờ bị mất mỗi ngày và ngày hôm lửa một nó mang lại cho tôi từ trên xuống dưới, tất cả những đồ chơi đó là Superman., robot biến một Zord rằng mê hoặc tôi, nhưng không có tiền để mua, với lý do rằng đó là nhàm chán.

cảm giác của tôi khó có thể diễn tả thời điểm này, không nhất thiết phải xấu nó như những người bạn tốt nhất của tôi là nên xuống khi trò chơi của mình trong kỳ nghỉ này. Sau đó, ngày chỉ có một mình tôi chơi với các đồ chơi trong chán nản bắt đầu. Trong trường hợp không có hứng thú phổ biến khi phim nên I. Thậm chí phải thuê lại băng quay trở lại với bộ phim TVB của mình trong lòng bạn và vẫn Comics bận tâm Dần dần những kỷ niệm của mùa hè 5 Superman cũng nhạt dần anh trai tôi.

qua tiêu tan hoặc thời thơ ấu ước mơ bị lãng quên

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 6. "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "9f1ea460-123d-11e7-BfEE-1f78b93b114b" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 6-1490544094877.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nhưng kỳ lạ, thời gian thời gian mắc kẹt chỉ biến mất không bao giờ lúc đầu. nó có lẽ là không còn quan tâm, nhưng tất cả mọi người đã phải lặp lại các cơ hội mà tôi vẫn cảm thấy rất vui mừng, nhớ rất rõ bất kỳ hành động nếu được biến đổi, mỗi chính tả và đặc biệt là ca khúc "Go! Go! Power Rangers "cực kỳ kích thích.

Có những lúc tôi nói bạn cùng lớp vô tình nghe nói về 5 anh em siêu nhân, một phần kỳ lạ mà tôi đã không nhìn thấy, nhưng vẫn còn ran chỉ join chạy để hiển thị chiều hôm đó anh tôi hạnh phúc ở nhà đang chạy một cách nhanh chóng vào trong thùng chứa đồ chơi siêu anh hùng đã thu hút xanh ngày mắt cá chân bị hư hỏng biết. cưỡi.

trôi qua gần như nghẹt 3 năm, nhưng chỉ giữ siêu anh hùng Green, đó là tôi, là một kho báu để xem ngày trên tay, như nhiều người tin, yêu tràn. Sau đó, tôi chạy đến các cửa hàng bán hàng chú thuê lại dải Episode 1 để nói, nhưng trong tay ghi nhận Superhero Xanh rằng tất cả các bộ phim mới xảy ra đi vì không ai đề ra.

tối nay tôi rất buồn, nước mắt và tổ chức mà không cần tên mớ hỗn độn của cảm xúc trong kiến ​​thức. Quá khứ giống như một phần bị phân mảnh, như một siêu anh hùng cánh tay cố gắng Xanh, bao nhiêu vẫn không thể giữ.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 7. "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9fc9b170-123d-11e7-BfEE-1f78b93b114b "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 7-1490544094877.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ví dụ minh họa cho thấy Superman Blue

Bảng đi rất nhiều năm sau, khi tôi còn Internet lớn và phổ biến với tốc độ tên lửa. Tôi nỗ lực hết sức để hoàn thành thông tin về 5 Brothers Superman để tìm hiểu Mighty Morphin Power Rangers gọi nó từ anh ấy chứ không phải làm việc như thường các diễn viên, như hàng ngàn bộ phim khác.

một ngày trong năm 2010, khi tôi đã được đọc một bài viết về David Yost, siêu anh hùng xanh người đóng vai Billy ba mùa giải đầu tiên, một sinh viên ở cơ hội thứ hai, đã có một sự kỳ thị phi hành đoàn nhân viên đồng tính là anh ta với suy nhược thần kinh nghỉ trong hai năm.

Tôi là một chút sửng sốt, ngạc nhiên và bắt đầu chụp ảnh của Billy ngày hôm đó, một dấu hiệu hay cười một lần nữa để sử dụng. Tôi sẽ trở về nhà để tìm các siêu anh hùng xanh mỗi năm, nhưng tôi không biết bất cứ nơi nào. Add cái xa qua tách ra cho các diễn viên một mức độ lớn, cùng một cảm giác thương hại, các nhân vật tôi đã chơi thời thơ ấu ấp ủ.

"Tôi vẫn muốn trở thành siêu nhân xanh!"

Bây giờ, sau 21 năm, tôi đã không còn mơ ước mặc màu xanh, thần chú "Trice Raptors", sau đó hát trèo để chiến đấu chống lại cái ác hơn Zord. Superheroes mà tôi thích và nhiều hơn nữa, những bộ phim mà tôi không còn quan tâm đến việc rộng và 5 anh em siêu nhân trong số đó. Tôi có quá khứ mà các bị phá vỡ âm thầm chôn đi, bởi vì tôi không tìm thấy đồ chơi cũ từ đầu cảm thấy tức giận vì những người đã làm cho tôi hạnh phúc Billy.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 8 "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 8 "rel =" lightbox "PHOTOID =" a003d440-123d-11e7-99f6-f53b80730931 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 8-1490544094878.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hình Billy hoặc không bao giờ cười bản thân mình

mất

Nhưng ngày hôm nay, là một trong những người nhìn thấy các cuộc biểu tình của Power Rangers đầu tiên tại Việt Nam, tôi nhận ra một phần của quá khứ mà vẫn rất sống động trong đầu. Có vẻ như dần Trice Raptors đã nổi lên từ một hang động, gầm lên cất dữ dội khi các siêu anh hùng phiên bản mới biến lần đầu tiên trên màn hình.

một phần của khoảnh khắc ngoạn mục thời thơ ấu sống, nhưng dài tiếng vang bất ngờ. Đổi lại, những tập phim cũ như đom đóm đi ra khỏi bộ nhớ SA Sockets và hài hòa sâu sắc với những điều bài tiết hứng thú trong mọi dây thần kinh, khiến tôi hét lên nhiều lần trong rạp hát và vỗ tay. Như thể thời điểm này chỉ có tôi, Billy, các siêu anh hùng và không gian làm cho quá khứ màu cũ sống lại cùng chính hãng. Nhưng tôi tin rằng những người như tôi khắp nơi trong rạp chiếu phim là mong manh ngày hôm đó, những cảm nhận.

 Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 9. "title =" Không Spider-Man hay Superman! Khi còn nhỏ tôi đã mơ thấy mình là một siêu anh hùng Xanh! - Ảnh 9. "rel =" lightbox "PHOTOID =" a0af0860-123d-11e7-8ee4-f97cf99a6ab7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / I 9-1490544094878.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Power Rangers Dean Do Thái mà còn mê hoặc rất quen thuộc. Nó giống như nút khởi động lại não tôi gây ra tất cả những kỷ niệm quét trẻ em để vào treo dài, nỗi nhớ và các cầu thủ mới về một sự khởi đầu tích cực. Xin chào Billy -new, siêu nhân xanh mất một ánh sáng tại chỗ của vấn đề này, chẳng hạn như sự tôn trọng, mà hiệu Power Rangers cho David Yost và nhân vật của mình.

Viết những lời này xuống, chứng minh rằng tôi đã già. Nhưng tôi muốn không tự nguyện thì thầm trước khi anh ta và nói: "Tôi vẫn muốn trở thành siêu nhân xanh"

No comments:

Post a Comment