Tuesday, March 28, 2017

bài hát đẹp


Về Mạnh Đình được đánh giá cao

 ứng cử viên của "hậu duệ Sun" Đài Loan - số Candidate một dự án "hậu duệ Sun" tọa lạc tại Đài Loan, cư dân mạng săn hung dữ.  

2016 truyền hình bom tấn của Hàn Quốc hậu duệ Sun chính thức ra mắt và tạo ra sự nhiệt tình đến châu Á. Không chỉ diễn viên Song Joong Ki - người Jin Yoo Shi đóng - thậm chí bạn là giấc mơ của rất nhiều fan nữ. công bố cách đây không lâu Đài Loan sẽ khởi động nó làm lại mặt trời xuống. Gần đây đã tiết lộ giới truyền thông Đài Loan các nhà sản xuất để mắt tới quân đội Mạnh Đình đặt tên cho vai nam chính trong dự án này nó.

để xem ảnh của Mạnh Đình thấy rất nhiều cư dân mạng Đài Loan nhận xét anh chàng đẹp trai Song Joong Ki không hề thua kém. Cũng lập luận tốt với vai Yoo Jin Shi nam Hàn Quốc Mạnh Đình.

người đàn ông quân đội Mạnh Đình có chiều cao 185 cm và bụng sáu múi. Ông là ứng cử viên của "trời cho" đối với vai chính trong "hậu duệ của mặt trời" của Đài Loan

Nhiều thấy giao diện khí Mạnh gia đình không ít hơn ông hậu duệ bài hát gốc Joong Ki, thậm chí nhiều

cư dân mạng nhận xét, "Mạnh đình xuất thân từ quân đội, mà ông có tính khí có sẵn của những người lính, cơ thể trở lại nhiều hơn cao và nam như ca khúc Ji nhiều. Tôi thấy Song Joong Ki đã được nhìn thấy học giả hơn là một người lính. "

Song Joong Ki là một số lời chỉ trích không có hào quang quân sự ...

... như Mạnh Đình

rất nhiều bộ phận khác phóng đại nhiều người về sự xuất hiện Mạnh Đình. Đặc biệt, các nhân vật yêu thích fanen Yoo Jin Shi ca khúc Hàn Quốc con phiên bản Sun đã quan sát thực hiện rất khó khăn trong phần nhận xét.

Được biết, vốn Mạnh Đình tốt nghiệp Nghệ thuật Đài Bắc, chuyên về múa ba lê và khiêu vũ chương trình College. mẹ ông là một giáo viên dạy nhảy từ nhỏ, Mạnh Đình có nó quan tâm bị ảnh hưởng trong nghệ thuật này. cha mình đang làm ngành Air t tảo, vì vậy sau khi tốt nghiệp, Mạnh Đình đã theo anh vào quân đội.

câu chuyện tranh cãi về sự xuất hiện của Mạnh Đình vẫn chưa đến hồi kết thúc, khán giả bị sốc nhà sản xuất nói rằng họ không có ý định để cho anh ta đẹp Army hậu duệ tham gia Sun từ Đài Loan.

bổ sung Sun Version Đài Loan Mời nhận không có vấn đề phản đối ít của dự án để tài trợ cho các hậu duệ của dự án. Dự kiến ​​bộ phim dài 16 tập với tổng kinh phí 12,8 triệu Đài Loan chế tác NDT (~ 9,5 tỷ). So với con cái nắng Hàn Quốc với mức giá một bộ là gần gấp đôi con số đó đã có sự chênh lệch quá lớn.

 "hậu duệ Sun" Đài Loan Song Joong-ki lời khen tốt hơn - Ảnh 6. "title =" "hậu duệ Sun" Đài Loan là một lời khen Sông đẹp - Ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "453bd730-133a-11e7-96eb- e55634234c31" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nfjBvU "width =" "height =" "> </div> <div class=

Arron rằng các dự án "hậu duệ Sun" làm lại gây rắc rối cho hành động tự bản thân nó là của Đài Loan

cho biết cư dân mạng rằng với một ngân sách thấp như vậy, bộ phim không thể hấp dẫn hơn phiên bản gốc. Các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Yan cũng t tháng nói: "Đừng xấu hổ"

Các tài của Đài Loan sẽ là "không trong một góc "the" hậu duệ Sun. "phía nam

Trước phản ứng trái chiều từ công chúng, đạo diễn của bộ phim - lượng tử - hóa ra là" rất đức tin "với dự án này, các nội dung được dựa trên ý tưởng Bộ phim thần tượng dự kiến ​​phù hợp, tổng đại diện cho đội ngũ quân đội. kịch bản sẽ là khung ban đầu là không, mà còn trong nhiều hoàn cảnh khác mà phát triển bên ngoài của cuộc sống hàng ngày trong quân đội. Quantum hy vọng khán giả có thể bỏ qua xu hướng ban đầu để nắm lấy công việc này khi nó được công bố là., điều này

làm việc nỗ lực vào giữa tháng 4/2017 để bắt đầu. Ai là "mặt trời hậu duệ" của Đài Loan vẫn là một bí ẩn.

 

No comments:

Post a Comment