Friday, March 24, 2017

"Mỹ nhân ngư 2" sẽ là nếu không phải là một "vua hài" Châu Tinh Trì?


Fans bom tấn hài kịch "Mỹ nhân ngư" sợ cứng vì tin đồn Chow không tham gia sản xuất phần 2.

còi báo động là năm yên tĩnh thường đưa ra cho các công trình phim của Châu Tinh Trì vào năm 2016 người xem mới âm lịch, bộ phim Tĩnh Gia (Chow nickname) đến hơn 3,4 tỷ nhân dân tệ (~ 11.241 tỷ) một mình thị trường đại lục kiếm được. Cho đến nay, còi báo động của bề mặt cứng thành tựu điện ảnh hoành tráng ở Trung Quốc vẫn nhấn xuống.

thành công rực rỡ về mặt thương mại như vậy Bộ phim mới toàn bộ Trung Quốc có còi báo động sẽ được thực hiện hai dự án được cấp phép. Tuy nhiên, người hâm mộ rất vui mừng, không có thời gian để lo lắng trước khi Chow là thông tin không "Comedy King" để tiếp tục là nhà sản xuất cho 2 phần.

thiếu Chow, số phận của "Mỹ nhân ngư 2" đi đâu?

Được biết, đơn vị sản xuất của phần Mỹ 2 cho Liên minh công nghiệp Bắc Kinh Fishman Ảnh Thụy Điển – một trong năm đơn vị, từng bộ phận phát hành 1 trong một kế hoạch sơ bộ mà công ty nộp cho Sở phim đầy đủ nhưng không phải về sự xuất hiện của tên Chow.

Tĩnh Gia, trong đó có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của "Mỹ nhân ngư"

 "Mỹ Fischer 2 vua hài" Châu Tinh Trì "sẽ, nếu không"? - Ảnh 3. "title =" "Mỹ nhân ngư 2" sẽ là nếu không phải là một "vua hài" Châu Tinh Trì? - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" fd27c6c0-1050-11e7-87ea-c91040eab44a "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nKFreY "width = "" height = ""> </div> <div class=

"Mỹ nhân ngư" hài phong cách "vô nghĩa", nhưng đầy đủ của nhân loại

không chỉ, kịch bản nội dung phần 2 cũng khá mơ hồ và là trên toàn bộ là "vô nghĩa". trang web Sina thấy Phần 2 là về mối quan hệ phức tạp của 4 nhân vật trong đó có nàng tiên cá San San, Liu Hsiao biến dài Thiên Na và dài ~~ POS = TRUNC Phi. Long Thiền Na và dài ~~ POS = TRUNC Phi mơ ước kế hoạch thực hiện "lỗ đen" nhằm mục đích di chuyển đầy tham vọng tự do để nhận ra giữa các phòng khác nhau. Lưu đã làm cho nó Hiền buộc thị trường tái xuất và San San vô duyên vô cớ được phi hành gia.

 "Mỹ nhân ngư 2", nếu như không có "King of Comedy" sẽ Chow - Ảnh 4. "title =" "Mỹ nhân ngư 2" sẽ là nếu không phải là một "vua hài" Châu Tinh Trì - Ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 26adf6e0-1051-11e7-a220-53e8af675142 "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com/ 2017 / 4-1490332646062.jpg "width =" ""> height = "</div> <div class=

Tiên Cá San San sẽ phi hành gia vũ trụ bảo hiểm thám?

trong phần nhân vật 2 dòng trừ dài Thiên Na, ba tên khác là những khán giả rất quen thuộc. trong phần 1, nhân vật doanh nhân siêu dở dang đóng cửa hàng, San San Lâm Duẩn biểu hiện nàng tiên cá thương mại sinh viên vai trong hải dương học thanh kiếm dài Phi tiếp quản bởi tính Ngô Heron.

như tin đồn Tĩnh Gia "Tạm biệt" còi báo động onli ne-phần 2, các thông tin cập nhật chi tiết của các diễn viên của từng phần 1 thu được mà không tham gia. Đặc biệt là nếu Lâm Duẩn – "Muse" Chow – cũng đã tuyên bố rằng không được thông báo về dự án mới này.

"Sextet" made sự thành công của "Mỹ nhân ngư"

 " còi báo động 2 "sẽ là nếu không phải là một" vua hài "Châu Tinh Trì - ảnh 6." sẽ title = "" còi báo động 2 "nếu không phải là một" vua hài "Châu Tinh Trì - ảnh 6." rel = "" = PHOTOID "lightbox 0c8752c0- 1051-11e7-A61F-c5d0c8686664 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mXAStg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đặng siêu khả năng nữ diễn viên

"valerian tốt" Lâm Duẩn là tương đối cao về vẻ đẹp và khả năng diễn xuất

đã xếp hạng

Lâm Duẩn không biết gì về thông tin dự án "Mỹ nhân ngư 2" đã được cấp phép

[1 9459008] Tất nhiên, đa số khán giả 2, các diễn viên lợi nhuận trung bình cũ cho họ dự kiến ​​hình ảnh nàng tiên cá Lâm Duẩn, kinh doanh bất kỳ cần phải thay thế Đặng siêu quá quen thuộc và nặng nề. Tuy nhiên, ngay cả khi đã được phê duyệt bởi Ban giám đốc của máy ảnh, không có gì đảm bảo để phần 2 của còi báo động sẽ ra mắt sớm. Thực tế chứng minh có rất nhiều dự án phim đang "chết" mặc dù các nhà sản xuất được cấp phép trong đất liền.

Cộng đồng fan còi báo động trên phản hồi của Chow về dự án này trong thời gian ngắn được kéo dài

. (Nguồn: Sina, Baidu)

No comments:

Post a Comment