Thursday, March 30, 2017

Rất lâu trước khi một bộ phim khán giả Việt Nam lo lắng mỗi tập phim là một "trọng tài"


"trọng tài" bắt đầu 2 tập trên VTV có phản ứng mạnh mẽ từ khán giả thu được bằng điện áp tự và cảnh táo bạo.

Bản án là bộ phim truyền hình mới của VFC sản xuất, kịch bản Israel Broadcasting và đã mua được điều chỉnh trên truyền hình quốc gia VTV3.

 là một bộ phim Việt đã lo lắng mỗi tập làm trọng tài cho khán giả - Ảnh 1. "title =" Đó là một khán giả phim Việt Nam lo lắng mỗi tập như trọng tài - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" e98234d0-14ff-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "= Dữ liệu gốc" http://ift.tt/2nCkylp "width =" "height =" "> </div> <div class=

nó kể về câu chuyện trong thế giới giang hồ tiếp quản nơi để lấy sự sợ hãi và ghét nơi như một phần của thói quen. đang đứng ở trọng tâm là để giúp các công ty Phan Thị, vì vậy ông welts biên giới Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đầu. Với vị trí đó có thế giới bên kia chuyên Phan Quân mạnh nhất đứng ra như là một cuộc tranh cãi đánh giá chấp nhận mâu thuẫn của tỉnh và ổn định để phân chia lực lượng. Mặc dù là một bậc thầy nổi tiếng là độc ác, nhưng phần nhiều thiên vị vì sự minh bạch và công bằng trong việc đối phó với mọi người.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều người chơi quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ là giống như các nghệ sĩ Hoàng Dũng, Hồng Dingt, tiếng Anh Việt Nam, Dan Lê người yêu … hứa hẹn một công việc đáng kể reviews như không được phát hành.

 là đã có một bộ phim Việt sợ hãi làm cho mỗi tập phim như một trọng tài, khán giả - Ảnh 2. "title =" Đó là một bộ phim Việt khiến khán giả lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh 2 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" e9e25630-14ff-11e7-a031-1d0c10f2b84d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/anh-2-1490890644754.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nội các giải pháp là một bước tiến mạnh dạn

thừa kế kịch bản gốc từ nước ngoài, người cai trị với những câu chuyện hơi khác so với tiêu chuẩn phim truyền thống Việt Nam, đôi khi số tiền tác giả gây ra cảm thấy xa lạ hoặc hơi khó theo dõi. không phụ thuộc vào bản chất của bộ phim bộ phim Underworld cũng đang đẩy tối và sẫm màu hơn so với bộ phim cùng thể loại trước đó.

Giai đoạn đặc trưng vũ khí nóng hình Five-Năm dao rất nhiều trên màn hình. Đặc biệt, một cắt cảnh trong ngón tay trong thực tế cho thấy, nhiều khán giả nghĩ rằng ít bạo lực một cách chi tiết tuyệt vời với một bộ phim trên truyền hình quốc gia.

 là đã có một bộ phim Việt sợ hãi làm cho mỗi tập phim như một trọng tài, khán giả - Ảnh 3. "title =" Đó là một bộ phim Việt khiến khán giả lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh 3 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" ea43b010-14ff-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/anh-3-1490890644755.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Tuy nhiên, bộ phim tập trung không chỉ tự hào của máu, mà đào sâu lời hứa chiến tranh tâm lý trong mối quan hệ: mối quan hệ của Phan Quân với trẻ em, cặp vợ chồng lãng mạn Phan Hải, bệnh trầm cảm, họ đã mua trong khi ở một gia đình như trụ cột của sức mạnh sống dưới lòng đất. Những nỗ lực mong muốn của bài viết g người sống trong khu vực biên giới công ty, nơi mà ánh sáng và bóng tối, thiện và ác trong một phân minh khác mờ gần như không thể.

Câu hỏi đáng nhớ

đã phát sóng Với hai tập phim, khán giả đã có thể làm quê hương kịch kịch bản để nhớ thoại ấn tượng, một cái gì đó rất hiếm.

 là đã có một bộ phim Việt lo lắng mỗi tập làm trọng tài cho khán giả - Ảnh 4. "title =" Nó được một bộ phim Việt khiến khán giả lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh 4 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" eaa46db0-14ff-11e7-a031-1d0c10f2b84d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/anh-4-1490890644756.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

cha mẹ chỉ và em gái trong gia đình, ngoài đối với bất kỳ người đàn ông. Tất cả chỉ là con tôi rơi vào sự chờ đợi trở lại! "

 nó được một bộ phim Việt khiến khán giả trên mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh 5." title = "Đó là một bộ phim Việt đã làm cho khán giả vui mừng mỗi tập phim như một trọng tài - ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" eae7df50-14ff-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "loại e =" ảnh "style =" max-width: 100%; " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2odEa0x; width = ""> "height =" </div> <div class=

Dan Lê Diễm Vai trò của tôi

"tôi là một doanh nhân rằng trong khi tức giận tốt nhất … là đi ngủ."

Vấn đề là luật của thế giới bên kia và cũng nói ra khá bộ phim liên tục "máu tội lỗi của máu phải trả" là.

Hoặc từ trailer trong một tập phim, khán giả nghe một cuộc đối thoại là một "chất": "Mọi người sẽ không bao giờ nghiêm túc không chung thủy hoặc những gì ngược lại, họ đang ngày càng ngoại tình nghiêm trọng! "

bởi hai thế hệ" cứng "

 là một bộ phim được khán giả Việt Nam mong muốn mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh 6" title = "đó là khán giả hào hứng làm cho mỗi tập phim như một trọng tài một bộ phim Việt - ảnh 6. 'rel =" lightbox "PHOTOID =" eb297c30-14ff-11e7 -bdd4-954b86e5b5d6 "type =" "style =" ảnh max-width: 100 %; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nCw9ke "width =" "height =" "> </div> <div class=

người nghệ sĩ Hoàng Dũng vai" ông trùm " Phan Quan

hành động trong bộ phim được đạo diễn bởi h thực hiện một diễn viên thế hệ điển hình màn hình nhỏ nên có hai yếu tố tài năng và kinh nghiệm. NSND Hoàng Dũng ấn tượng với màn trình diễn mang rắn và sắc nét, là điểm pivot cho các con lăn khác. Vai trò ông trùm điện sắc nét tính cách nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng toát lên tinh thần của cây đa một chiếc máy bay đã giúp vấn đề hiệu suất trong làng.

 là đã có một bộ phim Việt sợ hãi làm cho mỗi tập phim như một trọng tài, khán giả - Ảnh 7. "title =" Đó là một bộ phim Việt khiến khán giả lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài - ảnh 7 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" eb7440d0-14ff-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/anh-7-1490890644758.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

NSƯT Trung Lương Anh vai" học bổng "

NSƯT giữa vương quốc cũng như tay sai Phan Quân có hiệu quả một vầng hào quang bí ẩn, tối bảo tàng bất chéo nhân vật. trong phần còn lại của các diễn viên trẻ trong phim được làm tròn từ vai bản đồ thể hiện làm cho khán giả như lên.

công nghệ âm thanh mới, nhưng không phải là rất tốt

 Có một bộ phim Việt khiến khán giả hào hứng mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh thứ tám "title =" Nó được một bộ phim Việt khiến khán giả hào hứng mỗi tập phim như một trọng tài - ảnh 8 "rel =" "= PHOTOID" lightbox eba53be0-14ff-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "type =" ảnh "style =" Max- width: 100%; "gốc data =" http://ift.tt/2nCvIXe "width =" "height =" "> </div> <div class=

điểm trừ của bộ phim, có lẽ từ buổi ghi hình trực tiếp. Bởi vì phương pháp này là không quen thuộc với khán giả radio. nam diễn viên này không phải là nhu cầu của các âm thanh trực tiếp phương pháp thu thập đáp ứng Ngiu ngắt và phát hành hơi không rõ ràng, gây khó khăn cho người xem nhân vật của cuộc đối thoại để đạt được. Điều này bị trừ điểm lai en đội hy vọng phẫu thuật khắc phục trong khối tiếp theo.

Nói tóm lại, sự mới lạ kịch bản và nhân vật táo bạo sắc nét, đậm, bài phát biểu ném ấn tượng, có khả năng mạnh mẽ và chính hãng, thẩm phán hứa hẹn sẽ phim thống trị giờ vàng trên màn hình nhỏ của gia đình Việt Nam trong thời gian phát sóng.

đám đông chờ đợi mỗi tập

 nó được khán giả một bộ phim Việt làm cho lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài - Ảnh 9. "title =" nó đã lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài, khán giả làm một bộ phim Việt - ảnh 9. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 31d74fe0-150a-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2niRNXo "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sau buổi chiếu tập đầu tiên, sau đó trong ph có nhiều người chờ đợi, và nhìn ra phía trước để tập tiếp theo. Phim được rất nhiều lời khen ngợi vì kịch bản tốt, nhiều giá trị nhân văn nhưng vẫn còn rất hấp dẫn và quyến rũ. Đó là một lời khen trực tiếp cho diễn viên Hoàng Dũng nghe trực tiếp giọng nói thật của mình.

 Có một bộ phim Việt chuyển khán giả làm cho mỗi tập phim là một Xử án - Ảnh 10 "title =" lo lắng mỗi tập phim như một trọng tài đã là khán giả một làm phim Việt - ảnh 10 . "rel =" "= PHOTOID" lightbox 155c7800-1509-11e7-bdd4-954b86e5b5d6 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nChdCy "width =" "height =" "> </div> <div class=

tranh luận Nhiều rằng hai bộ mỗi tuần so với chút, một số độc giả cũng đề nghị hai tập phim trong một điện quốc gia sàng lọc. thể chờ đợi S cho tập tiếp theo của trọng tài như Nhé; & # 39!

No comments:

Post a Comment