Saturday, March 25, 2017

tâm trạng nặng nề hơn nhiều của từ "xa" trong "Dạ Cổ Hoài Lang": Cách trung tâm, xa nhà, xa người già


"Dạ Cổ Hoài Lang" đến với khán giả nhiều hương vị và cảm xúc. Nhưng ấn tượng nhất chắc chắn là khoảng cách giữa các bộ phận cơ thể, nơi nước ngoài.

Tôi tự hỏi khi tôi thấy nhiều người lau nước mắt sau khi Dạ Cổ Hoài Lang quan sát thấy rằng một số cảm xúc kéo bao gồm những câu chuyện như vậy? Có lẽ đó là khoảng cách mà "từ xa" từ đó làm cho trái tim của chúng tôi gần gũi hơn.

"return Go". Đúng vậy! Kể từ Cổ Hoài Lang xem phim hay sân khấu, mọi người cảm thấy muốn quay trở lại với những gì tôi đã xa quá lâu. Xa trái tim của bạn, xa nhà, cách xa hai ngày tuổi. Các cằn nhằn khao khát ước tính ra khỏi da, và thất vọng trong câu chuyện của họ xoay quanh chữ "từ xa".

 tim rất nặng những lời của Dạ Cổ Hoài Lang Khỏang cách: Far from the tim, xa nhà, xa những ngày cũ - Hình ảnh 1 "title =" Trái tim nặng nhiều để chữ cái trong đá cổ Hoài Lang: đi từ trái tim của bạn, xa nhà, xa những ngày cũ - "= PHOTOID" ảnh 1. "rel =" lightbox b92546d0-1160-11e7-A2EC-abc138040a2e "type = "Bức ảnh" style = "max-width: 100%" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ohnGR3; width = "" height = ""> </div> <div class=

mỗi người chúng ta cũng phải có một người bạn sống hoặc ở nước ngoài tôi quá. Tôi phải nói rằng những đứa trẻ trong nhóm rằng: "Tôi T. có Ben treo cái nhìn khác, bởi vì chắc chắn nó bên trong như mọi khi, rất nhiều về cách đọc!?".

Để sau đó cho dù họ muốn hay không, khoảng cách giữa người bạn nhỏ của tôi ân sủng chúng với ngày thứ tăng dần, có lẽ thậm chí còn lớn hơn khoảng cách địa lý từ đây đến Mỹ. Nếu nó là khó khăn đối với người nước ngoài ở nhà nghỉ, một cặp vợ chồng đang hẹn hò không có ý tưởng bắt nguồn từ bản thân bất cứ lúc nào. Nhưng chúng ta, hoặc tương tự sẽ nghĩ thậm chí không rằng, những gì phải ở phía bên kia của tâm mà đến từ cả hai bên, geringstenen như nghĩ đến những cảm giác mà người nước ngoài, giống như người bạn của mình trải qua, như

 tim rất nặng từ khoảng cách Dạ Cổ Hoài Lang. xa trái tim của bạn, xa nhà, xa những ngày cũ - 2. Ảnh "title =" Trái tim nặng lời Kể từ Cổ Hoài Lang Khỏang cách: xa cũ từ trái tim của bạn, xa nhà, xa ngày - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b998a210-1160-11e7-A2EC-abc138040a2e "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn .com / 2017 / app-2-1490444541486.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Dạ Cổ Hoài Lang bắt đầu với Thanh Lộc và tiếng Anh Việt Nam

đổ cho đến khi tôi xem nước mắt im lặng trên sân khấu 5B chơi Dạ Cổ Hoài Lang một vài năm trước đây. Đột nhiên, tôi nhớ bạn và xin lỗi vì nhỏ bạn thân nhất của tôi. Sau đó yêu cầu ngày nó nai nghiên cứu một lần nữa và làm việc trên một quốc gia nước ngoài mà không người thân của cha mẹ bên cạnh khó khăn gì. Nếu nó không phải là tự thương hại, những người có thể hành động vì quê hương nước ngoài nửa vòng trái đất bây giờ?

Chỉ cần suy nghĩ về những gì tôi nhìn thấy là sự chua chát trong ngực, nhưng không biết ngoài việc trục xuất ở nhà cả chiều. Sau đó, tôi nhớ rằng ông tủ lạnh trong game, hãy nhớ câu nói cay đắng rằng đó là rất rõ ràng kể từ khi bức thư đã đặt cảm xúc của bạn đi mờ. Thực sự khá hài lòng khi đi ở một nơi như "chăm sóc" qua mùa thu lạnh. Đau lòng kỳ lạ khi mỗi ngày mở mắt ra không thấy những cánh đồng lúa, con trâu, nhưng chỉ có một cái nhìn scrum giữa mùa đông tuyết.

mà bay với trẻ em với tôi qua đoàn tụ, nhưng đôi khi vẫn thèm cảm giác được quan sát những đám mây sà lĩnh vực ở phía dưới, những con quạ gà nghe mỗi bình minh như đồng hồ, đôi khi một vài đồ uống bánh pudding với người bạn cũ. vẫn bên cạnh cũ của mình ở đây vào nhau khi họ rời khỏi thế kỷ Trì, nhưng bánh pudding đào ở đâu bây giờ? Ai không biết món gì, thêm chất béo, nhưng nó có mùi như đang ở nhà, bộ điều khiển bộ nhớ không thể đến. Nhưng không thể có được nơi họ cần phải ăn, vì vậy cảm giác thèm ăn.

 tim rất nặng những lời của Dạ Cổ Hoài Lang Khỏang cách: Far from the tim, xa nhà, xa ngày xưa - Ảnh 3. "title =" Trái tim nặng quá tự trong đá cổ Hoài Lang: đi từ trái tim của bạn, xa nhà, xa ngày xưa - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b9cef450-1160-11e7-a48a-dbad8d85c3e0 "loại = "ảnh" style = "max-width: 100%" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nzPmmZ; width = "" height = ""> </div> <div class=

qua chuyện này và mới có dài một cầu vồng đột nhiên, một rượu gạo bia gốc, một số sữa chua xoài biết những gì mang? tốt, hai người đàn ông già đã phải hát với nhau, giống như hai đứa trẻ con không muốn ở tuổi trung niên lớn hơn mệt mỏi "từ chữ tướng phụ nữ nói với phù hợp với quy định. Gán thông điệp phù hợp với anh chàng mơ ước niên vụ … "

Tôi cảm thấy tội lỗi và làm tổn thương ông Tư pháp năm Gentlemen. Và thương mại ngày càng ít được vẫn chưa về nhà. Đừng họ biết có một tấm tấm cơm nóng ở phía cửa hàng đường dài chỉ ở Sài Gòn được hấp mới hay không? chắc chắn nhớ.

 Nói cách nặng Tim Từ Cổ Hoài Lang Khỏang cách: xa trái tim của bạn, xa nhà, xa những ngày cũ - ảnh thứ tư "title =" Trái tim nặng lời Kể từ cổ Hoài Lang Khỏang cách: xa trung tâm, xa nhà, xa ngày xưa - ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox ba442450-1160-11e7-A2EC-abc138040a2e "type =" ảnh " style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ohbC2g; width = "" height = ""> </div> <div class=

trong trò chơi hay bộ phim, tôi thậm chí còn không có được cháu gái tức giận mặc dù ông nội của cô đã khiến nhiều lần vi phạm. Nhưng làm thế nào phải chịu trách nhiệm nếu hai người đang gần hai thế giới khác nhau mặc dù dòng chảy chung của lưu lượng máu.

Cô lớn lên ở Mỹ, giáo dục và sống giữa những người tôn trọng sự riêng tư của bạn, w tức là không phải khi ông nội của ba cuốn nhật ký của mình đọc nó hassle bí mật?! Làm thế nào không để bị lẫn lộn khi ông nội nói về bất kỳ từ nào chưa được biết như "nhà" hay "đám cưới"? quê hương của cô ở Mỹ không phải là ruộng lúa hoặc hợp đồng máy bay phản lực cánh chỉ, mọi người có thể hát ngọt ngào. Nó hình dung xa như người Việt Nam tự tàu điện ngầm vất vả, làm thế nào nó hoạt động với nó.

Vì vậy, tôi cảm thấy, ông Tu có chút buồn, tức giận chút tức giận đối với số phận của nền văn hóa cái gọi là, nhưng một số trường hợp tức giận cháu gái của mình. Ở ngay bên cạnh nó, là giải phóng mặt bằng máu đường ruột, nhưng cô gọi ông là bao nhiêu xưng lạ. Thuật ngữ "từ xa" trước đây trên quê hương đau đầu nỗi nhớ. Tôi biết điều này trong thời gian ít bạn trở về nhà, nhưng họ chỉ là ồn ào, đã gặp phải một vài lần. Xa trái tim của bạn, bạn đang buồn của tôi!

 tim rất nặng những lời của Dạ Cổ Hoài Lang Khỏang cách: Far from the tim, xa nhà, xa ngày xưa - Ảnh 5. "title =" Trái tim nặng quá tự trong đá cổ Hoài Lang: đi từ trái tim của bạn, xa nhà, xa ngày xưa - ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" bac2f140-1160-11e7-A2EC-abc138040a2e "loại = "ảnh" style = "max-width: 100%" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nzxyIC; width = "" height = ""> </div> <div class=

Gần đây Dạ cổ Hoài Lang kiểm tra, nhưng là trên màn hình lớn, tôi vẫn nguyên những cảm xúc cũ. Sau đó, khi gọi nhiều điều nữa, có bao nhiêu nước mắt râm rút lui lẻn vào nhà hát, trật tự thổn thức. Khi tôi đã bị sốc tại thời điểm đó, tôi cảm thấy như ông ngồi tủ lạnh chia tay 5B bây giờ đã có trên Realms vai anh năm triệu người sống trong giai đoạn choáng váng một người khổng lồ của điện ảnh, tôi thấy cay đắng hơn. Bởi vì nó là dữ dội, tôi đã chuẩn bị tâm lý kết thúc này sẽ nhận được như sau đó không thấy mỗi chuyên sâu. Bù lại số dư âm của chuông dai dẳng trong cây đàn guitar âm thanh bài hát buồn Dạ Cổ Hoài Lang.

giao dịch đêm đổ nát suốt đời tuyết, xa nhà, xa nhà, xa cháu từ xa. Nhưng chắc chắn ông khuyên hạnh phúc rằng ông đã chết bên cạnh những người bạn hiểu biết, hầu hết các người bạn cũ của mình ở nước ngoài. Thương mại đối với ông Năm, bao giờ ở lại vui mừng. Để muốn điều đó đi nghe cả tủ lạnh và sau đó đi 5.000.000 cổ phiếu phát hành về triển vọng biết và hát nhiều hơn?

Ông lớn lên cho bạn trước tuổi, và ngọn lửa xuất hiện dập tắt trong tim, mang theo với những ngày xưa kỷ niệm và là tổn thương con gái mình, nhưng có để cung cấp cho. Có gì hoàn cảnh của họ làm cho tôi một trái tim nặng. Từ nơi đối thủ là nạc, châu Âu và người nước ngoài. Từ nơi mà mọi gặp phải tranh chấp là một điểm dừng cho xe lửa xuống là để có được cuộc sống của mình nếu anh ấy thích xuất hiện ở đằng xa để xem lời khuyên S.

 tim rất nặng những lời của Dạ Cổ Hoài Lang Khỏang cách: Far from the tim, xa nhà, xa ngày xưa - Ảnh 6. "title =" Trái tim nặng quá tự trong đá cổ Hoài Lang: đi từ trái tim của bạn, xa nhà, xa ngày xưa - ảnh 6. "rel =" "= PHOTOID" lightbox bb3bf1d0-1160-11e7-A2EC-abc138040a2e "loại = "ảnh" style = "max-width: 100%" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ohbAHG; width = "" height = ""> </div> <div class=

và tôi sợ. Lo sợ rằng một ngày nào đó, quên rằng tôi đặt lại với nhau những kỷ niệm mà tôi đã nhỏ và bạn. Sợ tương lai mà chúng ta chỉ trở thành những người xa lạ vì phía xa, ra khỏi tâm trí thì đừng can thiệp với nhau hơn khác.

tôn trọng tôi Artist Thanh Hoàng viết một câu chuyện đơn giản, nhưng khó tinh thần này, vì vậy mà những người trẻ như tôi đột nhiên thấy m nh Kể từ khi trong cuộc sống bận rộn trong tuổi già. Mối quan hệ giữa cách khó có thể giữ tất cả sự nghi ngờ. Khoảng cách là bao xa giữa họ vô tư.

Vâng, đã biến mất, và sau đó đóng lại khi hoặc nó sẽ được dễ dàng, hãy nhớ của mình, miễn là nó rất vui.

No comments:

Post a Comment