Tuesday, March 28, 2017

"The Boss Baby" tung ra mới Trailer quyền bá chủ Say thách thức đối với Disney


Gần đây, DreamWorks Animation đã phát hành trailer mới cho THE BOSS CON (từ chối Việt: trai ông chủ), đáng ngạc nhiên không tiết lộ cảnh chi tiết mới trong bộ phim đó là thách thức của mình cho anh em chuột Walt Disney.

2 nhân vật Disney đột nhiên xuất hiện trong những người ủng hộ của Petit Don

để Madagascar, Kung Fu Panda và làm thế nào để Train Your dragon, hoạt hình DreamWorks xưởng hoạt hình Baby "cắt trái tim" khán giả bởi những nhân vật cực kỳ dễ thương trong bộ phim bom tấn trên BOSS mới. Ngay sau khi đoạn trailer công bố teaser đầu tiên, trẻ em lớn có người hâm mộ "sụp đổ" trước khi con cưng của các nhân vật chính cũng như những bộ phim rất được mong đợi được chiếu trên màn hình lớn. lại rất quen thuộc câu chuyện cổ tích Beauty and the Beast của nước Disney mở

Đoạn phim quảng với cảnh "chống hàng giả" của hai nhân vật "Bác AM" và "đèn chú ý", đó là từ chiến đấu nhà ở đây ông chủ trẻ. Paintball là một trò chơi, cảm hứng tưởng tượng rất gần gũi và quen thuộc đối với trẻ em, nhưng với các nhân vật như những đứa trẻ Big Brother ông chủ, không phải là đơn giản như vậy.

Một thách thức của Petit Don đối thủ

Ông gián điệp trùm đứa trẻ lớn đã tự tin khẳng định rằng "Phim chúng tôi không có chân đèn nói, nhưng nếu bạn thích, chúng tôi là một cây trong" kết nối. tác động của một tác phẩm hoạt hình taicac không thể Nhóc Bosse sẽ sẵn sàng hát rõ ràng đáp ứng Disney để đương đầu trong thời gian tới. Thách thức từ, nhưng cũng khó chịu vô cùng kiêu ngạo bởi hai lão hóa trên nhân vật truyện tranh cũng là trận chiến mang tính ẩn dụ giữa một tuổi -. một trẻ, mới giữa các sản phẩm siêu và một tên đã cũ

Ngoài ra ở đây là người được chỉ thành lập vào chung giữa hai hãng phim hoạt hình dài như DreamWorks và Walt Disney hộp cạnh tranh văn phòng, nhưng với hiệu lực kể từ trailer, làm cho nếu không thì không có ai là an toàn, nhưng các fan sẽ kỳ vọng và thiếu kiên nhẫn. hơn

hai anh em từ đối thủ "không ngừng"

em bé BOSS là một sản phẩm của DreamWorks hình ảnh động và 20th Century Fox. Nội dung của BOSS CON câu chuyện đẹp về tình yêu của gia đình, từ một cuốn truyện tranh chuyển thể từ nhiều giải thưởng có uy tín cùng tên của tác giả Marla frazee, Michael McCullers viết kịch bản chiến thắng.

Câu chuyện của bộ phim ông chủ Boy được bắt đầu khi cậu bé Tim 7 vốn đã có một cuộc sống rất ấm áp yên tĩnh và đầy màu hồng, sau đó đột nhiên lớn trong cuộc sống phải đối mặt với "sự kiện" Tuổi: một người anh em và anh ta cần phải học để làm. Trong khi đó, ông luôn luôn là trọng tâm trong con mắt của cha mẹ, nhưng bây giờ Tim đã chấp nhận để chia sẻ tình yêu. Tuy nhiên, em trai quái vật theo cách của mình vẫn "thống trị" toàn bộ ngôi nhà, Tim bắt nạt và luôn khóc được giảm bớt cho quyền lợi của cha mẹ.

Tiger đã quá yêu thương

Tuy nhiên, em bé không còn là "Baby" như cô nghĩ "Boy Chef" giọng người lớn và cư xử như một ban nhạc của anh chị em, nhân vật bí ẩn xuất hiện trong hình dạng của trẻ sơ sinh và cho mục đích gì?

Bên cạnh đó, bé BOSS là một cuộc triển lãm tại Bitexco (19:03-06:04) và Vincom Bà Triệu (từ 03,24 đến 04:06). các fan của cậu bé khờ có thể đi lấy quà tặng có giá trị nhi ảnh U.

Vui lòng tham khảo các trang fan hâm mộ chính thức của bộ phim: http://ift.tt/2nIyVVt

Boss CON (tên tiếng Việt: Boy sếp) chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 2017/03/31

.

No comments:

Post a Comment