Sunday, March 26, 2017

"Titan Beast" tiết lộ trailer mới cho "tấn công trên Titan" Season 2


Fan "ruột" của loạt "tấn công trên Titan" vô cùng phấn khích vì chỉ có một tháng nữa, do hậu quả thứ hai mùa giải đầu tiên được phát hành.

Gần đây, công ty công bố tín đồ mới Funimation cho hai mùa anime Tấn công trên Titan . Là từ manga cùng tên đã thích ứng Isayama nghệ sĩ Hajime, mùa đầu tiên của loạt thu được sau khi khởi động trong tháng tư năm 2013 một "đội quân" fan hâm mộ lớn. Tuy nhiên, nhóm cuối cùng của tập tin kết thúc đã để lại ngầm những gì khán giả từ bất cập.

Đoạn phim quảng New "tấn công trên Titan" Mùa

Original trung thành với series đưa người xem vào một bối cảnh mà "kẻ thù tự nhiên" của nhân dân phát hiện của mình – các Titan. Để tồn tại với các sinh vật khổng lồ đói cho thịt người, người đàn ông đã thu thập được sau ba lớp tường cực kỳ vững chắc gọi là Mary, Rose và Sheena. Ai bảo vệ chúng như một chiến binh nhóm thay thế Trinh sát được đào tạo đủ cứng so với Titan.

im lặng những 4 năm, trong khi hoàn cảnh của phiên bản manga đã vượt qua một thời gian dài, bây giờ hai mùa của loạt phim hoạt hình đã trở lại và nhiều bất ngờ. Trailer mới bắt đầu với hình ảnh của con ngựa một nắm lông ép.

rằng sinh vật của "Beast titan" được đề cập, nó có một sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Thay vào đó, cơ thể được mịn màng như thế nào người đàn ông đồng, tóc dày vào chính phủ của người dân "Beast" cái nhìn của mình trong tương phản sẽ không rời khỏi anh ta … quái vật King Kong. nhưng ông có thể nói chuyện về con người, chứ không phải giờ. Biểu hiện điên như titan khác

BEAST Titan xuất hiện

có lẽ một phần các fan của bộ truyện, cuộc chiến giữa nhóm điều tra và titan khác đã gợi nhớ đến một cao trào khi có titan ẩn bên trong rất nhiều tìm thấy trong các bức tường. Trong khi người dân vẫn phải để tiêu diệt không có cách nào ba Titanium tìm thấy nơi trú ẩn, cánh tay và phụ nữ, sự hiện diện của con vật là con người an toàn là đẩy vào đau khổ.

Đồng thời gian cùng với Titan khổng lồ khác, Dharmapala cũng trả lại. Titan là cao lớn nhất tính đến ngày hôm nay, ông là một trong những người vượt qua dòng đầu tiên của quốc phòng, vì vậy chúng tôi Titan cơ hội để tấn công con người điền.

chỉ có thể thu hút mọi người khi đề xuất với titan Dharmapala

Trong clip cũng xuất hiện hình ảnh flagship kề vai sát cánh bị phá hủy bởi mỗi thành viên của những kẻ thù nhóm trinh sát, đặc biệt là nhân vật chính trực tuyến là Eren, Mikasa và Armin. Ngay cả bây giờ có khả năng biến thành một Titan, nhưng Eren không thể đối đầu với quái vật đáng sợ một mình chắc chắn.

phát sóng tập đầu tiên của mùa hai trên năm thứ tư.

No comments:

Post a Comment