Saturday, March 25, 2017

bom tấn "Justice League" trailer hoành tráng ra mắt và mãn nhãn


Warner Bros và DC fan ngồi không yên khi đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim bom tấn "Justice League" để bắt đầu.

Sau một tuần dài của Nhà hàng liên tục với lời trêu ghẹo và poster từ mỗi thành viên của Justice League, cuối cùng "ông lớn" Warner Bros. cũng quyết định trailer chính thức được công bố cho bộ phim đầu tiên.

[19459006IndiesemFilm] là Batman và Wonder Woman trông nhau và các thành viên đầu tiên của Liên minh tuyển dụng công bằng, bao gồm Cyborg, flash và Aquaman. Superman nhưng đã hy sinh ở phần cuối của Batman v Superman: Dawn of Justice, nhưng chắc chắn sẽ bằng mọi cách trở lại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật này vẫn được giữ bí mật sản xuất, có lẽ cho sự bắt đầu của bộ phim vào tháng nên đây.

được Theo thông tin từ trước và qua lời nói trailer này, nhân vật phản diện chính của thảo nguyên phim Ciaran Hinds và nhân vật Mera sẽ được chơi – vợ của Aquaman sẽ nữ diễn viên Amber Heard là có trách nhiệm.

 Justice League bom tấn Trailer hoành tráng và mãn nhãn - Ảnh 2. "title =" Justice League bom tấn Trailer hoành tráng và mãn nhãn - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 36c01a40-1173 -11e7-9ba3-192e94bf97ca "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nQC71L. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sau khi trailer, chúng ta có thể thấy rằng DC chầm chậm ra khỏi bước" spears "bóng tối, các thể hiện rõ ở người đàn ông của thép và Batman v. Superman, Justice League dường như lần này với câu nói đùa từ những nhân vật mới. Ngoài ra, những người ủng hộ có một vui tươi và một vài cảnh chụp NHA cảnh hành động ngoạn mục và một số thủ thuật cực "cà phê nhấn "của bộ phim (tin đồn) với giá trị khoảng 250 triệu nà y.

No comments:

Post a Comment