Friday, March 24, 2017

Dạ Cổ Hoài Lang – Emotion tròn, nhưng vẫn không sắc nét


Phiên bản phim của "Dạ Cổ Hoài Lang" giữ tinh thần của một cốt lõi của công trình, nhưng nó vẫn thiếu nhu cầu điện ảnh phải tạo sự khác biệt ,

Sau gần hai năm sản xuất và thường để quay Canada, Dạ Cổ Hoài Lang Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt trong sự mong đợi của khán giả. Mọi người đang mong đợi để sống trong khí quyển đã chinh phục trong nhà hát, đó là háo hức cho sự trở lại của "khung" phản ánh một cuộn phim thực sự mong đợi Hoài Linh. Và ngay cả với những kỳ vọng rằng bộ phim vẫn mang trên vai gánh nặng, bởi vì nếu bạn không thể đáp ứng sự mong đợi sẽ giảm ngay lập tức.

 như Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 1. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 78b52940-10ab-11e7-b7b8-193d1a9f5f81 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/anh-1-1490371346551. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

bộ phim bắt đầu với cảnh từ tuyết trắng ở Mỹ, nơi ông đã trải qua một tủ lạnh (Hoài Linh) sống mùa thu người nước ngoài. Bất kỳ ai thuộc "nhà dưỡng lão" thoát (có thể được hiểu là phòng khám, bệnh viện) ở nhà trong một ngày mùa đông lạnh để được m kỷ niệm ngày cưới để mình dập tắt người vợ quá cố.

Nhưng sau đó sốt sắng vui vẻ một cách nhanh chóng khi cháu trai của bà tâm (Tammy) quan tâm quá nhỏ trong cái gọi là "đám cưới". sau đó chỉ số S đến Treit và tôi có nghĩa giữa ông giữa một ông già người không biết đến một quốc gia nước ngoài và một cô gái "quê hương". Mâu thuẫn rằng mức độ ngày càng tăng, được thể hiện thông qua đối thoại như vậy mỗi ngày giữa bản gốc Ông Tú và cháu gái.

Sau đó, người bạn cũ Năm Bắc (Chí Tài) xuất hiện, và đó ông Tư pháp xem lại ngày xưa những kỷ niệm, nếu cả hai bạn như một người đàn ông. Hot Pot trong số những người là ai một thế kỷ của khách trên tri trái đất, tình yêu giữa hai tên đối thủ bây giờ phải dựa vào nhau được tuổi bởi cuộc đối thoại lăm-Hàn Quốc và bày tỏ tủ lạnh. những gì đã xảy ra với kết thúc bi thảm.

 Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 2. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7911c830-10ab-11e7-b74c-935ae873f44c "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2n2armQ "width =" "height =" "> </div> <div class=

cho sự mong đợi của một giọt nước mắt xúc động cho bộ phim Dạ Cổ Hoài Lang, bộ phim đáp ứng. hầu hết các khán giả xem chạm tất cả các cảm giác và dĩ nhiên là hài lòng. Đặc biệt là những ai đã từng xem vở kịch này hay cái kia, sau chiến tranh & # 39 người đã sống qua thân tách pha; cảm giác chia ll.

Các đau đầu thân thiện luôn Mẹ Trái đất, về những ngày cũ, mặc dù gặp nhiều khó khăn, tình cảm là "kiến thức thế kỷ" của nhiều Việt Nam rằng có lẽ trẻ Hòa Bình dân hầu như không hiểu được. Cảm giác này sẽ được gửi trong tủ lạnh đến năm triệu, hai người đàn ông cũ để biết quá khứ và bám vào nỗi nhớ chỉ sinh sống trên trái đất khách hàng.

Trong ký ức của cô, những mâu thuẫn tình cảm của một đứa con gái hay auseinanderen kháng vất vả cũng thật ngọt ngào, ngọt ngào hơn cuộc sống ở phương Tây càng nhiều. Vì vậy, sau đó họ đào duy nhất ở đó, đào hát trong một thời thơ ấu cầu vồng. Năm Bắc và ước lượng tủ lạnh được trình bày trong một quê hương có ý nghĩa, gây ra từ trái tim và không phải ai khẩu hiệu được nêu ra.

 Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 3. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 795587f0-10ab-11e7-b74c-935ae873f44c "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2n29ICf "width =" "height =" "> </div> <div class=

trẻ cháu gái Có đại diện, để tách thế hệ trong gia đình và sự khác biệt văn hóa. Cô đã sẵn sàng để đối phó với ông nội các câu hỏi một cách thẳng thừng, nếu cảm thấy sự riêng tư bị tổn thương. Cô giữ nó nội các của ông như những người xa lạ, thậm chí phải thừa nhận. Nhưng họ không phải trên nợ. bởi vì đó là thực tế cho khoảng cách và sự hiểu biết là. biểu diễn như c chênh lệch ho của văn hóa châu Á và châu Âu và Mỹ, đặc biệt là sự riêng tư. Vì vậy, nếu đối số ngày càng được đẩy lên, tôi càng thấy sự đồng cảm cho cả hai bên. Chính xác như thế nào kịch bản này Cổ Hoài Lang đầy xung đột và thông cảm và sự ấm áp của tình cảm.

Nhưng tất cả những thứ mà trên đó các giá trị nội tại của nguyên tắc Dạ Cổ Hoài Lang kể từ khi nó được thông qua trên sân khấu vào năm 1994. Ngay từ năm 23 tuổi, thực hiện, nhưng không bao giờ trở nên lỗi thời trong trò chơi. Vì vậy, khi giới thiệu với màn hình lớn, nó vẫn dễ dàng để có được cảm tình của đa số. Thanh Hoàng tác giả được chấp bút kịch bản đối với phân khúc lõi, các đường mang tính biểu tượng cần được duy trì để tinh thần của tình trạng ban đầu.

 Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 4. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7bb1ee80-10ab-11e7-a89b-0b4ad83bcbc6 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2n2ceIX "width =" "height =" "> </div> <div class=

Rất tiếc, bộ phim hoàn thành "nghĩa vụ" không trong khi trên vai mình mặc phù hợp nhiệm vụ. ngoài các nước dọc theo bắn cảnh quan trong các phân đoạn hồi tưởng Việt Nam, bộ phim không phải là ưu tiên "rạp chiếu phim". Kể từ thời gian của cuộc đối thoại rất nhiều bối cảnh đó, nó là đơn điệu. chiếm nhà của gia đình một thời gian màn hình lớn Bosnia làm cho bộ phim truyền hình bộ phim giống như trên truyền hình chứ không phải phim.

Thay đổi một số trường hợp làm bạn cháu gái người nước ngoài thay vì Việt Nam là một tác phẩm sống hoặc xuất hiện nhân vật người cha thể hiện tinh thần của đạo diễn Quang Dũng về chụp phim, nhưng tiếc là nó không phải là cũng bày tỏ. Công chúng không cảm thấy nó sẽ được tốt hơn so với bản gốc.

 Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 5. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7df94670-10ab-11e7-b7b8-193d1a9f5f81 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2n22A97 "width =" "height =" "> </div> <div class=

[19459013baogiờlàmcho]

Chọn Hoài Linh và Chí Tài trên cả hai vai khán giả quan trọng nghi ngờ. kể từ khi thủ đô hai như là một "cây gậy" để các nhà sản xuất của bộ phim hài. Nhưng Hoài Linh đã từng có một tủ lạnh trên sân khấu của Dạ Cổ Hoài Lang, chơi hầu như tất cả khán giả đang ở một đẹp Hoài Linh trên màn hình.

Mặc dù kết quả không đáng thất vọng nhưng không thực sự hài lòng. Tủ lạnh chạm vào cảm xúc của khán giả trong nhiều phân đoạn nhưng chung một Hoài Linh vẫn trên sân khấu, không nhất thiết Hoài Linh trước ống kính. Có hoàn toàn một số nơi bạn đã phá vỡ cho đến khi gân và rất ấn tượng, giống như Tư pháp lành, như vợ của mình bị mất nhớ lại.

 Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 6. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "80b02910-10ab-11e7-b74c-935ae873f44c" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2n29xa2 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nhưng bù lại, làm mọi người ngạc nhiên Tai Chi. Ông là năm triệu người rất ngọt ngào, rất quyến rũ, rất cảm động, mặc dù cái bóng của Hữu Châu và Việt Nam Anh vô cùng lớn. quan trọng nhất là Chí Tài giải thích mức độ rạp chiếu phim, không phải là đa số các trạm hơi say lên như một diễn viên kịch nói. Ông làm khán giả đi trong tiếng nấc lặng lẽ Rapture khi có Cổ Hoài Lang ở cuối. trong Tri u thực sự là "con át chủ bài" của Dạ Cổ Hoài Lang và Tai Chi cũng được nhấn mạnh đến hấp dẫn nhất trong bộ phim

 Dạ Cổ Hoài Lang -. Ý kiến ​​tiếp xúc với vòng, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 7. "title =" Dạ Cổ Hoài Lang - Emotion tròn, nhưng vẫn không rõ ràng - Ảnh 7. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 828de9c0-10ab- 11e7-b7b8-193d1a9f5f81 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2n24M0g "width =" height " = ""> </div> <div class=

âm nhạc cũng là một đóng góp quan trọng trong bộ phim và đã hoàn thành nhiệm vụ như một toàn thể vào tay nhạc sĩ Đức Trí. Ông đã tổ chức cố tình hát, sân khấu dàn nhạc trong các phân đoạn quan trọng hoàn thiện để giữ cho tinh thần ban đầu. Khi đoàn Hoài Lang đã có tại Hàn Quốc, có mọi thứ chìm chắc chắn lung lay trong như một bản giao hưởng giai điệu không lời thảm hại trong một khoảnh khắc đầy đủ. ở giữa tuyết trên tầng cao nhất có hai người già dựa vào bản thân, sức nóng và để chia sẻ cảm xúc nghẹn ngào một mình như Rainbow tha hồ nhạc sĩ Cao Văn Lầu trễ.

Trong vẹn tóm tắt của bộ phim Dạ Cổ Hoài Lang nhận được rất tinh thần của vòng gốc, đo lường khán giả những cảm xúc rất tự nhiên và quý giá. Nhưng khi bộ phim đã bị cắt mạnh, với những thay đổi thực tế, bộ phim giàu vì nó là nhiều hơn nữa. Với phiên bản này, khán giả cảm thấy chỉ tìm hiểu những gì các giai đoạn trên màn hình lớn, có không thực sự là một trải nghiệm rạp chiếu phim đang chờ đợi.

No comments:

Post a Comment