Saturday, March 25, 2017

"Đỗ Bong Soon": Park Hyung-sik chính thức Park Bo-young được


Sau nhiều ngày phải "ngứa mắt" vì trong Gook Doo (Ji Soo), sau khi Ahn Min Hyuk (Park Hyung -sik) chính thức chiếm được trái tim của bóng April (Park Bo Young).

Tập 9 Mạnh Bà Thu Bong Soon (Ms. Đại Tiểu Thu Bong Soon) làm cho các fan nữ không tiến bộ niềm vui trước các cặp vợ chồng trong tình yêu Ahn phút Hyuk (Park Hyung-sik) và Do Ngay Bồng (Park Bo Young). Sau nhiều thập kỷ Trong Gook Doo (Ji Soo) lặng lẽ theo đuổi sớm Bồng hiện nay gần như bất kỳ sự chú ý với người đàn ông khác. Đó là anh chàng là với thời gian hạnh phúc và buồn nhìn cô, không phải là nguy cơ sẽ bảo vệ chúng tích cực, luôn luôn đưa ra cái nhìn hết sức mình. Bông Soon và Min Hyuk gần như chạm vào một cái gì đó nhiều hơn nữa môi, nhưng Min Hyuk là người cản trở mà nụ hôn

Chỉ xa hơn một chút, min Hyuk và Bông Ngay nụ hôn đầu tiên

đầu phút Hyuk đã phải bảo vệ máu đổ Messer Bong Ngay côn đồ từ "khó khăn như đỉa". Min Hyuk trải qua đau đớn, Bong sớm bật khóc. Khi đã ở bệnh viện, cô không nghe anh ta cầu nguyện ông chủ của mình. Đặc biệt là sau khi mẹ vợ tương lai của chăm sóc con gái của họ trực tiếp hỏi chú rể Viertel Bong Soon và gia đình cô đã dần dần đã rất lo lắng.

Bông sớm gọi cho vết thương phút Hyuk

Bông Ngay phục hồi phút Hyuk Schnelle [cầunguyện

Mẹ Bồng yêu cầu Ngay con gái Min Hyuk Care

Khi Bong Zeuge sớm chống lại cả cộng đồng để thực hiện một mình Min Hyuk nhận ra rằng cô là cô gái trong xe buýt ngăn cũ đưa anh từ một mùa thu. ghế trước khách hàng quen những người luôn luôn tìm kiếm trong nhiều thập kỷ, Min Hyuk Giữ xem Bong Ngay sau đó, cũng không có họ … Em hãy nhìn Sơn Những cậu bé giống như cách cô nhìn anh. sau khi thâm hụt nụ hôn, cả hai bị bắt trong mắt, và như vậy để nhìn thấy nó ngủ kẻ thù.

phút Hyuk "cấm" Bong Ngay thấy những đứa trẻ khác cách cô nhìn anh

 "Đỗ Bong Soon": Park Hyung-sik đã chính thức có được Park Bo-young ! - Ảnh 20 "title =" "Đỗ Bong Soon": Park Hyung-sik đã chính thức có được Park Bo-young! - Hình 20. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4dde3c90-10b3-11e7-b74c-935ae873f44c "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 000015-1490374802640.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

đang trong bệnh viện, min Hyuk và Bông không lâu có thể không để lại một số mắt

có "cấm" Bong Ngay tia tăm anh chàng khác, nhìn thấy đối phương Gook doo phút Hyuk Bong Sớm xuất hiện như min Hyuk thậm chí tình cảm mà họ muốn hiển thị cho nó. nói rằng ông đã bị thương trong mình, mịn cảm thấy, nhưng nếu điều đó làm tổn thương được cô, anh sẽ rất khó chịu. cũng giải thích ầm ĩ, đối thủ quá cao thuận tay, Gook Doo phút Hyuk nhận thức rằng ông là một trong những người bảo vệ Bồng sớm.

một số sự kiện quan trọng khác trong tập 9:

mẹ Bồng Không lâu la hét dơi dám tấn công con gái ông và min Hyuk

phút Hyuk cãi nhau với bố tốt

Gook Doo phải đối mặt với kẻ giết người nguy hiểm

trên tập 10, "Strong Woman Đỗ Bong Soon"

bắt tập 10 Mạnh Woman Đỗ Bồng Ngay trên Thứ Bảy 25/03, đài phát thanh JTBC.

No comments:

Post a Comment