Saturday, March 25, 2017

có thể nói 10 bộ phim võ thuật tại Hồng Kông hay mọi thời điểm

Hồng Kông là vua của thể loại võ thuật khắp thế giới, hoạt động như Bảy Đối, Hiệp hội Võ thuật Man Yip. .. được gọi là ở tất cả các địa điểm.

Nhắc đến Hồng Kông điện ảnh tất nhiên, không thể bỏ qua thể loại võ thuật. Màn hình hiển thị chiến đấu bằng tay, luôn kích thích bởi thanh kiếm khán giả. Với những cái tên hoành tráng như Bruce Lee, Jackie Chan, Chân Tử Đan, tài năng cùng với các đạo diễn như Yuen, Tsui Hark, Wilson Yip, … thời kỳ vàng son của điện ảnh Hồng Kông đã được kinh nghiệm. Bắt đầu

từ thập niên 60 của thế kỷ trước, phim võ thuật có mang tính biểu tượng như một hiện tượng không chỉ ở Hồng Kông, nơi nhiều nơi ở châu Á, thậm chí châu Âu và Mỹ cũng quan tâm đến dòng video này. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim võ thuật hay nhất của điện ảnh Hồng Kông Nhé!

10. Cảnh sát dài Phá hoại (2005)

 10 Hồng Kông võ thuật phim của mọi thời đại tốt nhất - Ảnh 1. "title =" 10 Hồng Kông võ phim -arts mọi thời đại tốt nhất - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 80d84da0-fdeb-11e6-896b-17b31d47e829 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 2-1488309861822.jpg "=" "width =" "height> </div> <div class=

Sự kết hợp của Wilson Yip và Chân Tử Đan nhiều Võ phim nghệ thuật đã không thể tin được nghỉ thẩm mỹ, giám sát Lang là một trong số họ.

Giám sát nghỉ Lang nói với cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên ví dụ Gangland và trợ lý của ông, từng là kẻ giết người ngẫu nhiên. Qua những tình huống kịch tính, hiệu suất của võ thuật hỗn hợp ngoạn mục, vai trò của các diễn viên … thể loại đặc trưng hoạt động của Hồng Kông đưa người xem trở lại.

Ngoài Battlestar Nghệ thuật Chân Tử Đan, phá vỡ giám sát Lang cũng là ấn tượng như Wu Jing, Sammo khác và Simon Yam. Hợp tác giữa các thiên tài võ thuật giữa các thế hệ một ấn tượng mãnh liệt và hiếm khi cho bộ phim.

9. Wong Fei Hung 2: Nam Nhi Đại Từ Cường (1992)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của mọi thời đại tại tốt nhất - ảnh 2. "title =" 10 bộ Hồng Kông võ thuật phim của mọi thời đại tốt nhất - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" a9927b30-fdeb-11E6-AF85-a114006b5426 "type =" ảnh "style = "max-width: 100%; "= Dữ liệu gốc" http://ift.tt/2nyPqn3 "width =" "height =" "> </div> <div class=

. Ngoài Thiếu Lâm, Li cũng nổi tiếng với bộ phim Hoàng Phi Hồng, vai trò này là cho đến nay không ai có thể vượt qua cách mà Li bày tỏ Wong Fei Hung. 2: Nam Nhi Đại Từ Cường của tập phim thành công nhất của Từ Khắc là đạo sáu tập với Lý Liên Kiệt. Những thí nghiệm này dẫn đến anh nà mối quan hệ giữa Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan còn được gọi là những cảnh chiến đấu hoặc trong sự nghiệp diễn xuất của Li.

Trong Thanh, các chính sách của cửa mở của phong kiến ​​Imperial được trộn lẫn hỗn loạn nhìn thấy, quan hệ chính trị giữa ba nước Anh – Trung Quốc – Nhật Bản vẫn là một bí ẩn khó lường. Trong khi mục đích của tòa án về đàm phán và quan hệ hợp tác với người Anh cho rằng White Lotus hoành hành ở khắp mọi nơi. Chúng tôi sử dụng tinh thần yêu nước của nhân dân trung thực, sau đó giả giả quỷ, không biết Thiên Chúa lường gạt, bao nhiêu tiền.

8. The Dragon (1973)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của tất cả các thời gian tốt nhất - Ảnh 3. "title =" 10 Hồng Kông Martial- nghệ thuật bộ phim xuất sắc nhất của trường Đại học lần - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b5fdcd70-fdeb-11e6-896b-17b31d47e829 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn .com / 2017 / 4-1488309951092.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đây là tác phẩm cuối cùng của ông trong những huyền thoại. Bruce, ông đã đột nhiên biến mất trong khi chỉ quay xong

bộ phim là về công lý -. một sinh viên Shaolin kẻ phản bội ông chủ trừng phạt khi biết rằng cô bạn gái của mình là học trò của Mặt hại Nam đang hấp hối, ông quyết định tham gia giải đấu võ thuật với sự giúp đỡ của một tổ chức an ninh để xâm nhập vào hang c họ UA.

Con rồng cũng là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của thiên tài võ thuật Lý Tiểu Long phim e Link Điếc Robert Clouse đã hạ sinh tạo ra các đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Hồng Kông và Hoa Kỳ.

7. Các đề xuất, được sự quan tâm (1980)

 10 Hồng Kông võ thuật phim của mọi thời đại tốt nhất - hình ảnh 4. "title =" 10 Hồng Kông võ thuật phim xuất sắc nhất của thời đại - hình 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 11955f90-FDEC-11e6-896b-17b31d47e829 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn .com / 2017 / 5-1488310104546.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

là một diễn viên, Jackie Chan cũng là một đạo diễn rất sớm. Sau khi tác phẩm nghệ thuật võ đề xuất với Bộ luật kinh điển lãi, các diễn viên cũng đóng vai trò như một đạo diễn, tên của Drunken Master (1978), Jackie Chan để truyền lại. đề xuất

Lãi Mã (còn được gọi là giáo viên cơ bản được biết đến) mở sau trận đấu võ thuật trong rồng thất bại đi trong sự xấu hổ từ võ đường của mình. Trong cuộc hành trình đến các môn võ thuật đang lang thang trò chơi từ nhiều tình huống hiểu lầm.

là một yếu tố hài hước trong các môn võ thuật, rằng chất lượng của những bộ phim không thể đặc biệt của Long. Tuy nhiên, tỷ lệ này là khuyến nghị, ngoài việc đột quỵ mất hóm hỉnh của mình, Jackie gửi tin nhắn rededicated rất nhạy cảm. Diễn xuất bên cạnh những ngôi sao say rượu và võ thuật sao Yuen Biao, nhóm huynh đệ Phúc Primary Bảy.

6. Ip Man (2008)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của tất cả các thời gian tốt nhất - Ảnh 5. "title =" 10 Hồng Kông Martial- nghệ thuật điện ảnh của mọi thời đại, hoặc - ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 2c8c24f0-FDEC-11e6-896b-17b31d47e829 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/6-1488310149799.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Wilson Yip giữ với chân đạo. Yên qua nhiều dự án võ thuật trong giám sát Ngoài Phá vỡ dài, nó vượt qua tất cả ba Yip – loạt chứa nam diễn viên 53 tuổi này trên danh nghĩa của giáo phái giữa bộ phim về lịch sử của các bậc thầy cũ của Bruce nói. Long, phần đầu tiên của Yip thậm chí còn ấn tượng hơn.

thiết lập những câu chuyện vào năm 1937, khi chiến tranh nổ Nhật Bản chiếm đóng Phật Sơn. Gia đình Yip đã phá vỡ, sống trong một ngôi nhà đơn giản. Bạn phải làm lao động chân tay chính nó, để hỗ trợ các gia đình. Sau khi cô ấy mang lại cho tôn vinh Yip nhiều cầu thủ Nhật Bản được mệnh danh tướng Miura Ip Man in the ring với anh ta đã tìm kiếm. Đây không phải là chỉ so sánh tài chính võ thuật, mà còn là niềm vinh dự của đất nước. Cho dù Yip hoạt động như áp lực của kẻ thù, cho dù người Phật Sơn sẽ làm mọi thứ zuzuzujubeln trong một căng thẳng chiến đấu cho vị anh hùng của họ như vậy?

Chỉ với biên đạo múa Tony Leung và Sammo – hai bậc thầy vĩ đại của màn hình Hồng Kông, gặp gỡ màn hình trong võ thuật Yip chắc chắn là ngoạn mục. Ngoài ra ngôi sao võ thuật Chân Tử trên và thâm hụt Toàn bộ, mang bộ phim thực sự những khoảnh khắc vô cùng sảng khoái.

5. Drunken Master (1978)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của tất cả các thời gian tốt nhất - Hình 6. "title =" 10 Hồng Kông Martial- nghệ thuật điện ảnh của mọi thời đại, hoặc - ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "4d7548e0-FDEC-11e6-896b-17b31d47e829" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/7-1488310203799.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Yuen không chỉ tài năng võ thuật, ông là một đạo diễn tuyệt vời. Khi tôi không thể nhận ra Jackie Bruce 2 được, ông đã tạo ra một cách nhanh chóng một thể loại phim võ thuật khác vô cùng độc đáo và hấp dẫn trong Túy luật võ thuật hài thể loại. Kể từ đó, Jackie đã làm cả thế giới ngạc nhiên và vui mừng chào đón một "công thức" phim võ thuật rất c ng mới và độc đáo.

Bản chất của Drunken Master không được nung nóng trong một cuộc chiến hoặc đấm đầy bạo lực, một lần thu hút những kết quả trong trình xem trong sự linh hoạt và hài hước để né tránh. Chỉ khi màn hình để đối đầu cực kỳ buồn cười, Drunken không làm cho người xem có thể nhìn đi chỗ khác, mặc dù không bao giờ dũng cảm hay mạnh mẽ như trong phim Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan.

4. đồ nội thất tìm kiếm (2005)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của mọi thời đại tốt nhất - ảnh 7. "title =" 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của tất cả các thời gian tốt nhất - ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 69834aa0-FDEC-11e6-9824-2dfbc8fe5943 "type =" ảnh " style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nyOHlT "width =" "height =" "> </p> <div class=

Võ thuật phim Nói chuyện có lẽ không ai vượt qua Giám đốc Từ Khắc. ông là "Steven Spielberg của châu Á" vì những gì ông đã đóng góp gọi là rạp chiếu phim của đời sống con người Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. qua không biết bao nhiêu số phim ông đã tạo ngôi sao điện ảnh, thiết kế nội thất làm cho không có ngoại lệ.

so với hàng chục bộ phim khác hoạt động bằng cách Tsui Hark, Bảy Tìm kiếm mặc dù cuối đời, nhưng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đòn tâm hồn yêu cầu thiết lập một nghệ thuật phim chiến trong thời phong kiến . từ góc quay của bộ phim màu, khán giả làm cho bạn cảm thấy rằng họ thực sự sống trong thời điểm này và tận hưởng không chỉ bộ phim.

3. Bodyguards and Assassins (2009)

 10 Hồng Kông võ-A rts phim của mọi thời đại tốt nhất - Hình ảnh 8 "title =" 10 Hồng Kông võ nghệ thuật của bộ phim xuất sắc nhất mọi thời đại Đại học - "= PHOTOID" Hình 8 "rel =" lightbox 8a51e1b0-FDEC-11E6-af71-f51b3aae1f33 "type =" ảnh "dữ liệu Bản gốc = "http://ift.tt/2n2fDq4; width = "height =" ""> </div> <div class=

của đạo diễn Teddy Chan là cha đẻ của nhiều bộ phim có nguồn gốc Hafen Thom nhưng công trình cả đời của tài năng của đạo diễn không thể đề cập HĐQT không phải do vệ sĩ. Bộ phim này không chỉ bao gồm các màn võ thuật đẹp mắt, mà còn để xây dựng lại một phần của lịch sử của mối quan tâm lớn là Trung Quốc.

vệ sĩ điều hành với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Chân Tử Đan, Nicholas A. Đình Phong, Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân, và vân vân. Đặc biệt, võ sĩ quyền Anh người Mỹ gốc Việt Cung Lê cũng xuất hiện trong bộ phim, ông có nhiều giai đoạn "từng bước" Donnie "mệt mỏi".

2. Tinh Võ Anh Hùng (1994)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của tất cả các thời gian tốt nhất - Ảnh 9. "title =" 10 Hồng Kông võ -arts phim xuất sắc nhất của trường Đại học lần - ảnh 9. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b1b8b440-FDEC-11e6-896b-17b31d47e829 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn .com / 2017 / 10-1488310373303.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Fist of Legend là bộ phim làm lại Tinh Võ Môn của huyền thoại Lý Tiểu Long. Đạo diễn Gordon Chan và hành động biên đạo múa Yuen khi đưa trở lại cuộc sống anh hùng Chen Zhen, vì vậy mặc dù điều này là một phiên bản làm lại, làm việc lâu hơn hoặc hấp dẫn hơn "cũ" từ anh ấy.

Fist of Legend, một "quốc gia kho báu" của Hồng Kông. Chen Zhen, một cư dân của Thượng Hải để được xem xét, đang học tập tại Nhật Bản. Trong khi đó, Hoắc Nguyên Giáp, người đứng đầu cuộc chiến tinh thiệt mạng trong một cuộc chiến với một võ sĩ quyền Anh kỷ luật Nhật Bản. Chen Zhen chết vào thông điệp Meister Huo, ngay sau khi Thượng Hải đau buồn lại giáo viên và học những điều.

Li Chen Zhen rất thuyết phục chuyển thành một, các cuộc tấn công luẩn quẩn của ông về sự phẫn nộ của một người đàn ông bị cướp đất nước phải chịu đựng. Ngoài nhân vật Hoàng Phi Hồng, tên của Chen Zhen được tạo ra vai trò tượng đài thành công của Battlestar nghệ thuật.

1. Hiệp hội Võ (2011)

 10 Hồng Kông bộ phim võ thuật của tất cả các thời gian tốt nhất - Ảnh 10 "title =" 10 Hồng Kông võ thuật phim của mọi thời đại, hoặc - ảnh 10. "rel =" lightbox "PHOTOID =" c2f9f890-FDEC-11E6-AF85-a114006b5426 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/11-1488310402328.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hiệp hội Võ thuật là đạo diễn Peter Chan, Chúa là đạo diễn, nhà sản xuất trên khắp Hồng Kông, Trung Quốc và Đài Loan. Chan nhiều giải thưởng lớn đối với công việc của mình. thắng, nhưng được biết đến như một nhà sản xuất phim trong nhiều năm, nhưng bộ phim đây một lần nữa võ thuật hành động là đầu tiên của mình.

với Donnie Yen hóa thân Liu, cực mảnh cuộc chiến thực sự nhưng không phải phần nhất Madness bạn đang bắt tất cả sự chú ý trên màn hình.

No comments:

Post a Comment