Friday, April 28, 2017

"Đại Đường Vĩnh Diệu 2" đã nhận được sự cay đắng kết thúc cho dù các nhà đầu tư tinh vi


km 32 tập phim của "Đại Đường Vĩnh Diệu 2" hoàn thành vào khán giả tỷ bảng tổng hợp nhìn lại, khán giả chỉ có thể lắc đầu.

Một bộ phim chất lượng không nhìn thấy rất ít người rằng nó là không có gì để tranh luận cả. Nhưng một mảnh hay, đáng xem và các nhà đầu tư có kinh nghiệm, về cơ bản giống như Đại Đường Vĩnh Diệu 2 nhưng không ai không may bị bỏ qua bởi các. Nếu một phần của sự đón tiếp bộ phim bị xa lánh sang phần tiếp theo Cư dân mạng tẩy chay.

"Đại Đường Vĩnh Diệu 2" không được cư dân mạng Trung Quốc ước tính

Mặc dù con trai ném Sở hữu khá cô gái đẹp như đôi cánh, Shu Chang, Ren Gia Luận, Mao Tử Tuấn và nội dung hấp dẫn, nhưng các ý kiến ​​của Đại Đường Vĩnh Diệu 2 leo giờ độc quyền với giá trị của 1%. sự thất bại của bộ phim này giải thích, có lẽ chỉ là một từ kết hợp "nhỏ"

là đủ. đầu tiên. "nhỏ" cho các lỗi chiến lược marketing hoan Thụy Điển

công ty Thế kỷ Liên hoan Thụy Điển truyền thống không bao giờ hài lòng "geek" Trung Quốc Ngôn ngữ điện ảnh. Erwähnens từ "Liên hoan Thụy Sĩ" người vô hình nghĩ về phiên bản phim của lố bịch, màu giống như phong cách của "kịch bản vàng" Main. Do đó, 2 Đại Đường Vĩnh Diệu khi lô hàng có gai Phần cư dân mạng đang ở trong mắt.

bộ phim đã không được phát sóng các "con riêng" của khán giả truyền hình

Hơn nữa, các chiến dịch truyền thông sai Thủy Hoàn lỗi đã gây ra gián tiếp sai lầm của Đại Đường Vĩnh Diệu 2. Đặc biệt, vào đầu tháng Ba bộ phim truyền hình Đại Đường V inh Diệu 1 tạo ra sự nhiệt tình ở đại lục không phải là nhỏ, sau đó đột nhiên biến mất. có được ngay cả trong bộ phim truyền hình của sự chú ý của khán giả, các đơn vị sản xuất đã quyết định ngừng chiếu phim và giải thích hai phần, phần 2 sẽ được phát sóng trong thời gian tới

máy chiếu dừng đột ngột khiến nhiều khán giả mất hứng thú và quyết định "bỏ" để bộ phim

bộ phim đã biến mất trên các trang web mạng xã hội trong một thời gian biến mất, sau đó phần 2 được phát sóng bất ngờ 3/4 trên TV ở An Huy và Bắc Kinh. Lần này, ngay cả những hoạt động quảng bá cơ bản chủ yếu vào đơn vị sản xuất Weibo và khởi động tuyên truyền Trailer Phần 2 không tập trung. Do đó, khán giả của Đại Đường Vĩnh Diệu hai mờ nhạt đến mức thảm họa. xếp hạng của tác phẩm này tại ga Bắc Kinh như 4.11 một ngày, một chỉ 0,337%.

Rõ ràng là toàn bộ một bộ phim thành từng miếng để chia sẻ dự án thành tựu rất lớn ảnh hưởng của vĩ đại Tang Vinh Diệu. Trường hợp này cũng tương tự như phun bom Tru Tiên Thanh Vân Chi và Lý Dịch Phong Triệu Lệ Dĩnh. Liên hoan Thụy Điển một lần nữa theo dấu vết của Tru Tiên, vô tình một bộ phim "Ghost" như Đại Đường Vĩnh Diệu thực hiện trong nhiều cách thất bại. Vì vậy, các lễ hội Thụy Điển có cơ hội bằng vàng, sau khi đường Đại Vĩnh Diệu mất lợi thế và dần dần bị mai một.

2. "cảm ơn" cho đối thủ mạnh cuộc gặp gỡ liên tiếp

hiệu suất là không tích cực mà Đại Đường Vĩnh Diệu hai đối thủ mạnh phải đối mặt như Tam Tam Sinh: chéo Lý Đào Hoa và người danh nghĩa là đúng mà không ai nổi

phần 1 "Great Tang Vinh Diệu" bom tấn đụng độ "Tam Tam sinh viên: chéo Lý Đào Hoa "Yang Mi vài – Chao gia đình

phần 2 phải rà soát vua đối đầu -" danh nghĩa nhân dân "

hiệu suất của" Đại lộ Vinh Diệu "không cạnh tranh lại" cải thiện Trạch "và" người danh nghĩa "

so với một người sốt không đáng kể trong al mặt trận len, nội dung là "cẩu huyết" củ Great Tang Vĩnh Diệu 2 trên thực tế không phải là "cửa" cho việc so sánh. Nếu một phần của một trong những lớn Tang Vĩnh Diệu cũng là hai bộ phim hàng đầu với màn trình diễn đạt theo dõi trực tuyến cao nhất, 2 Phần chỉ đứng thứ tư 211.900.000 lần một ngày. Nó đi kèm người danh nghĩa người sở hữu Trạch cải thiện -. Đại Đường Vĩnh Diệu cũng rất khó để vượt qua những thành tựu của công việc này

3. "cảm ơn" cho nghề nghiệp không phổ biến công cộng

Nice, nhân vật tài năng, trẻ trung, nhưng chính của Đại Đường Vĩnh Diệu 2 không bao giờ khán giả có nguồn gốc được ước tính trung bình hoặc o bế mạc. Điển hình nữ cánh (vai Beauty Pearl), nữ cán bộ thư viện Chang (Mộ Dung Lâm Trị) đề cập đến. Nam Ren Gia Luận (vai Quang Bình Vương) phát sóng vẫn mạnh mẽ từ các chỉ số diễn viên hàng đầu truyền thông cao nhất trong bộ phim.

cánh của truyền thống vẫn được gọi là "thuốc độc" doanh thu phòng vé. Nữ diễn viên phim truyền hình không thoát khỏi cuộc sống "nói xấu"

"Trước nữ vẻ đẹp Bắc Kinh" tự nhiên "con riêng" các showbiz Kỳ Ngôn ngữ

Shu Chang diễn đàn rất tốt, nhưng bộ phim là bộ phim rằng "bom xịt"

Ren Gia Luận Nam chính là chỉ có một chú dàn diễn viên của "Đại Đường Vĩnh Diệu"

đa số khán giả cho rằng, Đại Đường Vĩnh Diệu 2 hoạt động là lạ bởi vì nữ vẻ đẹp chính "thấm" và nam là "xấu". "xấu" để làm cho cuộc nói chuyện Tuy nhiên trong khi đẹp, vẫn là khóc và sụp đổ là ở Hollywood với "Cô gái đậu nành" (chỉ để chắc diễn viên Slang chỉ Lọ di động. Không có vai trò quan trọng đóng vai trò)

[19459047erhielt] đến hết đắng, mặc dù các nhà đầu tư tinh vi "Đại Diệu Vĩnh 2" – ảnh 12 . "title =" "Đại Đường Vĩnh Diệu 2" nhận được khi kết thúc cay đắng, mặc dù các nhà đầu tư tinh vi – bức ảnh 12. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ad6f1030-2bed-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "phong cách = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2oQHkDc; width = "" height = "">

Một số Nam diễn viên phụ trong "Đại Đường Vĩnh Diệu 2"

biểu diễn thậm chí còn đúc lấp lánh tối nhưng đẹp như Mao Zi Tuấn, Tân Tuấn Kiệt hỗ trợ, dấu vân tay không thể lưu Đánh bại của Đại Đường Vĩnh Diệu 2.

4. "cảm ơn" đối với nội dung kịch bản không phải là rất khác nhau từ các sự kiện độc đáo và lịch sử, mà còn là tim ngược

Mặc dù các nhà sản xuất tuyên bố rằng Đại Đường Vĩnh Diệu tôn trọng nguyên tắc sự thật và thanh lịch sử quan trọng, nhưng trên màn ảnh nhỏ, sự thật là hoàn toàn ngược lại. Nhiều khán giả đến từ các nhân vật phim ảnh méo Thích Quảng Bình Vương Lý Gia Luận với Ren thực hiện xúc phạm. Trong Phần 2 chỉ làm cho Bình Vương Quang hình buồn, khán giả buồn phơi bày dưới mệt mỏi, chán nản.

Hình dung thực hiện một cách dễ dàng xa lánh những Lý Thích để miệng và khán giả nước mắt

cũng chỉ một số người hâm mộ, mà trên thực tế Tang Tong Tướng Lý Đức và công chúa Thăng Bình – Làm đẹp ngọc trai trẻ -. hoàn toàn không phải là mẹ cùng được sinh ra theo các hồ sơ lịch sử của Trung Quốc, c ông Ông Thăng Bình là con gái của Hãy đến NEM trong khi Li thẻ vẻ đẹp con trai là ngọc trai.

 "Đại Đường Vĩnh Diệu 2" đã nhận được sự cay đắng kết thúc cho dù đầu tư phức tạp - Ảnh: 16. "title =" "Đại Đường Vĩnh Diệu 2" nhận được khi kết thúc cay đắng, mặc dù hiểu biết các nhà đầu tư - ảnh 16 "rel =" "= PHOTOID" lightbox e75a0750-2bed-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn .com / 2017 / 19-1493368659468.gif "width =" "height =" "> </div> <div class=

phần 2 của" Đại Đường Vĩnh Diệu "ngập nước mắt của nhân vật

các "chăm sóc nghịch đảo" buộc Bên cạnh đó, chi tiết về bộ phim, khán giả làm cho lớn Tang Vĩnh Diệu 2 nửa chừng hủy. kết thúc bộ phim ám ảnh khiến khán giả cảm thấy đau đớn của họ. trải qua một cuộc binh biến bão được không đăng nhập lớn để run rẩy Tang Vĩnh Diệu Leben thực hiện. chỉ giọt nước mắt của sự hối hận, đau đớn và cô đơn lạnh.

[Mặcdù

không nhớ một vài con số chứng minh được quá nhiều thứ. Nhưng trong thực tế, Đại Đường Vĩnh Diệu 2 không phải là một tác phẩm thành công tại thị trường Trung Quốc đại lục. Chúng tôi hy vọng sự thất bại của bộ phim có thể nhà sản xuất phim Ngôn ngữ United vẽ nhiều bài học giúp cho khán giả tác phẩm chất lượng hơn về nhiều mặt.

No comments:

Post a Comment