Wednesday, April 26, 2017

Bí mật "từ đảo" Box Office "Tôi không phải là 18", những gì? là hầu như không có hoặc với trailer nhạt và lộn xộn để cung cấp

Một vụ bê bối phim chiếm đóng bởi các quy tắc công thức PR cũ, nhưng bất ngờ đẩy doanh thu phòng vé kỷ lục, mặc dù chỉ trình diễn lén.

công bố lúc 28.04 để xác định, nhưng chỉ với lén cho thấy sự quan tâm (tỷ giá tham chiếu sớm) áp dụng kỷ lục doanh thu phòng vé phim. Đặc biệt, chỉ 03 ngày với chẩn đoán sớm đã giành được một số lượng đáng kể 13,2 tỷ của bộ phim. "Tại sao để mang lại bộ phim này thu hút lớn?" Doanh thu trên sự mong đợi của toàn bộ sản xuất thủy thủ đoàn và các âm mưu khán giả

 Bi quyết định doanh thu phòng vé là 18 Clearing, mà tôi không!? - Ảnh 1. "title =" công thức rõ ràng doanh thu phòng vé 18, mà tôi không!? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1b319230-2a60-11e7-94dd-f5fb809058d1 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 1-1493197790019.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Dàn diễn viên không mấy nổi bật như sự chào đón (365 ), Châu Bùi, là trong Kiều Minh Tuấn trước khi vai trò chuyên ngành như phụ nữ và các nữ tên hoặc hai mặt chính, đó là một trong hai Kaity Nguyên. Về chiến dịch PR không phải là rất rõ rệt, Pr phim công thức trước đó 5-6 tuần, đồng ý vài scandal tin Will và các diễn viên Kiều Minh Tuấn – không phải là rất nổi bật Kaity Nguyễn Vì vậy, nơi hiển thị mang "thắng đậm Tôi không phải là 18 "này.? bởi sự hấp dẫn của bộ phim riêng của mình.

Nội dung phim xoay quanh một tiêu chuẩn để "tất cả phụ nữ ước người" có học với chanh phòng, với cheerleaders, bóng rổ, "chị", có prom và tất nhiên với mình cô gái tài sản tốt nhất .. tia lửa. Đánh dấu đã ai từng có kinh nghiệm hợp âm mà giấc mơ của một trường học và tình yêu bông gà trò chơi cũ-trường tuyệt vời với sự tức giận bị hỏng và tha thứ dễ dàng, bộ phim dường như đã đặt chân vào khán giả để thành công.

 là công thức nấu ăn các phòng vé từ 18 Clearing, mà tôi không!? - Ảnh 2. "title =" công thức rõ ràng doanh thu phòng vé 18, mà tôi không!? - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1e3d4b90-2a60-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 1-1493197795059.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ngoài diễn xuất vượt Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyên. sẽ luôn luôn được đánh dấu trong vai diễn hài trong phim từ sự mong đợi của các cặp vợ chồng với trước đây, khá tự làm trung tâm, sau đó "Đừng 18," hài Kiều Minh Tuấn quyến rũ nhưng nói thêm rằng nó là thái độ, nhẹ nhàng và lãng mạn, là những cảm giác của tình yêu thực sự của cặp đũa lệch.

là tên nhắc đến nhiều nhất, cư dân mạng đua rợp và hashtag đúc trở lại với nhau là một thương hiệu nữ diễn viên mới nói Kaity Nguyen.Du mà tôi không bao giờ có thể mong đợi một diễn viên, nhưng sự ra mắt của bộ phim cô ấy là nhân vật chính cho một phim. Các Rolle Linh Dan dường như được viết cho Kaity, vẫn còn, đôi mắt đam mê lạc thú vẫn nổi bật chỉ có long lanh tròn lớn mình có Altesleben trò chơi đẹp nhất được hiển thị. Cảnh tượng giống như tuổi, nhân vật không nhàm chán, sẵn sàng hét lên ở khắp mọi nơi và đã tước ngoạn mục mặc dù chỉ có một vài cảnh, Kaity Nguyễn đã theo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Là một trong những bí mật để mang lại doanh thu phòng vé kỷ lục cho bộ phim, bạn có tò mò thú vị hơn về họ để khám phá nó?

 Các giải phóng mặt bằng doanh thu phòng vé Đảo bí mật là 18, mà tôi không!? - Ảnh 3. "title =" công thức rõ ràng doanh thu phòng vé 18, mà tôi không!? - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1f0863c0-2a60-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 2-1493197795072.jpg "width =" ""> </div> <div class=

height = "

Kaity Nguyễn khách mời đặc biệt là Chương trình Thời tiết cô gái và phát trực tiếp http://ift.tt/2nC1Etc vào ngày 6 11:00 vào ngày 28. ngoài việc trao đổi thông tin, vô cùng nóng để bộ phim "Tôi không 18", sẽ sẵn sàng trả Kaity trả lời các câu hỏi của tất cả.

sẵn sàng SECRET LAGOON Iceland của OFFICE bán vé "Tôi không bao giờ 18" chưa? để khám phá

No comments:

Post a Comment