Wednesday, April 26, 2017

Tập 4 "Breakout" Season 5: tù Ogygia giảm


Trong tập mới nhất của "thoát", Michael đã phải đưa ra quyết định cực kỳ nguy hiểm bởi vì tất cả các kế hoạch đã trật đường ray.

(bài này có spoilers phim)

4 đặt tên. Hậu quả của song đề tù nhân. Vào lúc đó, tình hình tù Ogygia là trong vực thẳm của đau khổ. ISIL chúng tôi di chuyển quân để giải cứu của Abu Ramal đến và sẵn sàng giết bất cứ ai nhận được trong cách. Phát biểu từ New York, T-Bag vết Poseidon và phát hiện ra một sự thật khủng khiếp.

Theodore & # 39; T-túi & # 39; Bagwell

Tại New York, T-Bag truy nã người đàn ông có biệt danh là Poseidon. T-Bag tìm Kellerman nghi ngờ rằng ông Poseidon – người thủy săn bổ nhiệm cảnh sát anh ta và Sara. Nhưng hóa ra, Kellerman không biết gì về những người che giấu khuôn mặt của họ ở đó. Và ngược lại, đó là sự thật của những thứ giúp đỡ Sara Kellerman.

Kellerman cho biết người đàn ông với nickname Poseidon không chỉ hình thức, ông là một giám đốc của CIA. Nhiều khả năng Poseidon một rằng Abu Ramal kích động gây ra cuộc chiến tranh ở Iran và Nga. Câu chuyện vẫn chưa kết thúc, đó là Kellerman và Van Gough, A & W bãi bỏ chúng ta. nhanh chóng thoát khỏi T-Bag và được nhìn lại để theo đuổi những kẻ khủng bố. Hóa ra, Jacob – người chồng mới của Sara của kẻ cầm đầu của tất cả mọi thứ.

 mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 1. "title =" mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 1. "rel =" lightbox " PHOTOID = "2ceae6b0-2aa2-11e7-94dd-f5fb809058d1" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2msqs5B 1493226109239.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

[19459011khôngđượcđềcập] Sara và con trai trong tập phim này, nhưng sống cạnh bên cạnh ma quỷ, người đã chứng minh vô tội luôn đằng sau tất cả mọi thứ. phải làm thông báo T-Bag Sara? Liệu T-Bag có một cơ hội để giải mã những câu chuyện hay Kellerman sẽ làm theo?

Lincoln Burrows

sau khi thoát khỏi trại của những kẻ khủng bố, Lincoln ngồi bệnh viện Sheba. C-Note thuyết phục Lincoln với anh ta trở về Mỹ, ông t ở đây rất hỗn loạn, và sân bay sẽ đóng cửa bất cứ lúc nào. Tất nhiên, Lincoln được do đó không để lại Michael. Lincoln nói gia đình nhập C-note Sheba bay đến Mỹ để đi trong khi ở Lincoln Michael cố gắng để tiết kiệm. tiết kiệm trong lòng biết ơn đối với con gái mình, cố gắng ba của Sheba tới một thẩm phán người thời thơ ấu của mình cho sự giúp đỡ Michael Freund.

 mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 2. "title =" mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 2. "rel =" lightbox " PHOTOID = "2d608be0-2aa2-11e7-bf8e-81a5c51653e1" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2m2oZXr 1493226109240.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

Khi Lincoln và ba của Sheba trong nhà tù, các lính canh bắt đầu bắt đầu ở đó vì quân đội ISIL thoát xấp xỉ rất gần với Abu Ramal. tìm ra trường hợp là cấp bách, Lincoln một cách tuyệt vọng vội vã đến Ogygia tù, nơi ở của anh trai mình. Để rơi vào tù, hàng trăm tù nhân là để cứu hoảng loạn vì nó sẽ mất tất cả trong số họ đến và giết ISIL. lính gác chạy trốn, nhưng không mở cửa cho họ để thoát khỏi ran. Nhưng Lincoln không tìm thấy đủ c bất kỳ cách nào ngoại trừ ở trong tù, ông đã buộc phải tìm ra chìa khóa và giải cứu cho tất cả các tù nhân. Chỉ ở bên trong là Lincoln Michael nhìn để leo ra khỏi tường trốn thoát qua.

Michael Scofield

Michael, roi, Có và Ramal trong biệt giam, như nơi này để thoát khỏi cất giấu dưới một tảng đá bên trong một tế bào cụ thể. Không may mắn chứ không phải đó là các tế bào chống khủng bố Ramal.

Trong khi các vệ sĩ đang trên đường chạy trốn, lên nắm quyền với tên của thập tự giá. Mang mối thù với Michael và Ramal để giết ông, ông đã không sử dụng giây phút cuối cùng để thoát khỏi Ogygia người tìm cách tấn công lĩnh vực biệt giam, nơi Michael và Ramal bị cầm tù.

để thoát khỏi với nhau từ việc tù một lần nữa trong biệt giam, Michael và Ramal. Khi Michael, roi, Có và Ramal thoát chỉ trong thời gian, thường là khi chúng ta nhìn chéo. Sau một phút rượt đuổi 1 cách bất cẩn giết Sid qua rằng cuộc sống kết thúc tội phạm thấp.

 mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 3. "title =" mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 3. "rel =" lightbox " PHOTOID = "2dda4fc0-2aa2-11e7-94dd-f5fb809058d1" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nJG193 1493226109240.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

Michael, roi, Vâng, Sid và Ramal đã leo nhà để thoát khỏi nhà tù Ogygia. tất cả bốn Ramal cố gắng làm theo cách an toàn thoát khỏi vùng chiến sự. Nhưng Ramal không ngốc, anh đoán kế hoạch của Michael biết. chuẩn bị khi cắt cổ Michael và nhân dân và ngăn chặn truyền hình phát sóng người, Lincoln xuất hiện trong thời gian. lúc đó để lưu roi thực thúc đẩy tính hữu dụng của nó. Roi đánh lạc hướng Ramal, và nếu ông sử dụng ngay lập tức roi Messer Ramal để kết thúc cuộc đời mình sơ hở.

Khi Ramal sụp đổ, chúng tôi chạy Isil, không cho nhóm của Michael hoãn. Tìm một nơi để ở tạm chân, lần này Michael có một cơ hội để nắm lấy Lincoln và thừa nhận đó là anh trai mình. Truyện cười không phải là dài, vật liệu roi trên truyền hình đã bị giết chết Ramal hiển thị. Vâng, tất cả chúng ta trong ISIL đã chính thức kẻ thù không. 1

 mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 4. "title =" mùa breakout 4 tập 5: tù Ogygia mùa thu - Ảnh 4. "rel =" lightbox " PHOTOID = "2e554c20-2aa2-11e7-bf8e-81a5c51653e1" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ndEThf 1493226109241.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

[19459011đểvượtqua] Năm trong số họ sẽ phải làm cuộc sống khủng khiếp như vậy tai này? 5 được sống sót thoát khỏi Yemen hay không? câu trả lời nằm trong tập tiếp theo.

gọi Episode 5 "breakout" mùa 5 bất ngờ sẽ được phát sóng trên 2017/02/05.

No comments:

Post a Comment