Monday, April 24, 2017

Giám đốc "Guardians của Vol Galaxy. 2"


Đàn ông tiết lộ khả năng của một người đồng tính nhân vật trong đạo diễn phim James Gunn, một thành viên của "Guardians of Galaxy" đã tiết lộ khả năng là gay.

Chỉ một vài ngày, Guardians of Galaxy Vol. 2 sẽ được phát hành tại Việt Nam và hứa hẹn nhiều triển vọng mới điều bùng nổ như một phần 1. đã có một số thay đổi đối với phần phía sau của phi hành đoàn của đội 1. thống nhất, đến tên một vài để mang lại các thành viên mới và một cuộc phiêu lưu khai mạc trước khi Peter Quill và đồng bọn gặp cha ông chưa bao giờ gặp. Bộ phim nhận được ý kiến ​​quan trọng vào chất lượng chứ không phải bất chấp sự mới lạ của Phần 1 để mất và chứa rất nhiều bất ngờ bí mật cho khán giả. .

 Guardians of Galaxy giám đốc Vol 2 cho thấy khả năng của một nhân vật đồng tính trong phim -. Ảnh 1. "title =" Guardians của Giám đốc Vol Galaxy 2 cho thấy khả năng của một nhân vật đồng tính trong phim - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 43123970-2980-11e7-8322-779d627a548f "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pcNMq2 "width =" "height =" "> </div> <div class=

một trong những có lẽ phù hợp nhất với sự có mặt của một người đồng tính nhân vật trong bộ phim bí mật bất ngờ. đây thực sự là sự ra mắt của các nhân vật đồng tính đầu tiên cho Không gian điện ảnh Marvel chỉ là nhà sản xuất đã được quy định trong giám hộ của thiên hà hiện tượng này. Nếu không, nó sẽ được sau Vol.2 Vol.3. Đạo diễn James Gunn trả lời rằng anh ấy yêu phim. Tôi phải trả lời chi tiết này tháng gián điệp trước khi rời kỹ thuật số, ông nói:

"tự nhiên. Tôi hoàn toàn đồng ý trên ý tưởng của anh hùng đồng tính. Nhưng nếu chúng ta làm tâm và chú ý. Chỉ cần đi xem phim. Sau khi tôi cho chúng tôi biết làm thế nào bạn cảm thấy. "

Bây giờ Gunn đã mở thêm về ý nghĩa thông điệp trước đó tuyên bố rằng quan hệ tình dục của nhân vật sẽ không thể hiện rõ trong bộ phim. Điều này có nghĩa rằng mỗi trong những nhân vật LGBT có thể được, đã không chỉ tiếp xúc với bề mặt.

 Đạo diễn bảo vệ. Galaxy Vol 2 cho thấy khả năng của một nhân vật đồng tính trong phim - Ảnh 2. "title =" Guardians of Galaxy giám đốc Vol 2 đã chứng minh khả năng của một nhân vật đồng tính trong phim - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 434e09f0- 2980-11e7-8322-779d627a548f "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" height http://ift.tt/2pcOTpF "width =" " = ""> </div> <div class=

"những gì tôi lần cuối cùng người ta nói, trong cuộc sống thực có rất nhiều người đồng tính và dị tính rất nhiều MCU của nhân vật đã cho chúng tôi không thể biết tất cả tình dục của họ, là Gamora và Quill ngoại tình với … với nhau, bạn biết điều đó rồi. Drax người phụ nữ trong quá khứ với anh ta trong các hình thức của bí quyết là phụ nữ. Nhưng ai là LGBT người không làm nhất định là. nó có thể là một trong số họ ".

như Gunn nói tình cảm giữa nam giới và phụ nữ là Handlun g chế phẩm bảo vệ không phải là vai trò quyết định. Sao Chúa sẽ đè bẹp với Gamora, nhưng điều này chỉ là một phần nhỏ duy nhất của kịch bản. nhân vật LGBT là trong bức màn bí mật vẫn còn và sẽ có buổi ra mắt của bộ phim sẽ hiển thị chờ đợi. tốt điều này có thể để đáp ứng với các thông tin Marvel DC cho nhân vật đồng tính xuất hiện trong dự án Batgirl mới coi được, nó đã được công bố gần đây. Trong mọi trường hợp, đây là tin vui cho cộng đồng LGBT của người hâm mộ Marvel và mang lại sự đa dạng của vũ trụ Marvel phim phổ biến.

No comments:

Post a Comment