Tuesday, April 25, 2017

"Titanic" và những câu chuyện cho đến bây giờ, 20 năm sau sự ra đời của


Nhân dịp bộ phim kinh điển Titanic 20 quay, đạo diễn James Cameron và nhóm của ông đã quyết định chia sẻ những câu thú vị lịch sử đã không được tiết lộ trong năm nay trên trường quay.

Hôm nay, tàu Titanic đã luôn được nhắc đến như một trong những rạp chiếu phim trên thế giới lịch sử điện ảnh thành công nhất. Không. 2 trong danh sách các phim ăn khách nhất mọi thời đại với 2.19 tỷ USD. Và là một trong những người nắm giữ kỷ lục bộ phim hiếm Oscar Ehre. 14 đề cử với 11 bức tượng vàng của Victory

 Titanic và những câu chuyện giờ bây giờ mới là 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 1. "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - ảnh "PHOTOID =" 1 "rel =" lightbox 3ac813b0-2a3a-11e7-a8ef- 278aa46c14f5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2q3O8zm "width =" "height =" "> </div> <div class=

Vòng 20 năm kể từ ngày tàu Titanic và rắc "Away với lụa: tan Jack trái tim của rạp chiếu phim

sự thành công của Titanic và quá trình mà cần tạo ra nó, là bằng chứng về những lời của La Fontaine – Romantic Rose không bao giờ dẫn đến sự nổi tiếng "

những câu chuyện đằng sau hậu trường của Titanic là lần đầu tiên James Cameron và Sherry Lansing – cựu CEO của Paramount và đã đóng góp đáng kể vào quá trình sản xuất – báo cho bạn" làm rùng mình "trước áp lực hình thành trong quá trình bộ phim bom tấn lớn này.

"bóng" Titanic đăng nhập trò chơi của ba hãng phim lớn

1996 Fox hợp đồng độc quyền để sản xuất bộ phim Titanic đạo diễn James Cameron với sự tự tin rằng đây là một thành công lớn. Giám đốc Fox sau đó Bill Mechanic Fox độc quyền Titanic không muốn chia sẻ với người khác. Nhưng sau đó gây ra sự lo lắng phát sinh chi phí, buộc Fox để bán bản quyền để chia sẻ gánh nặng tài chính. Và nhắm mục tiêu khán giả là phổ quát.

Ngược lại nỗi ám ảnh được sản xuất kể từ khi thất bại thảm hại bom tạ Waterworld 1995 bởi hai công ty cùng nhau chống lại sân phổ quát này. Bạn không muốn chi tiền để thực hiện một bộ phim về biển quá đắt và có thể sẽ là tổn thất nặng nề.

Tại thời điểm này, giám đốc điều hành của Paramount Pictures mới Sherry Lansing sẽ xuất hiện. Kể từ khi tôi đọc kịch bản, Sherry biết tàu Titanic một "mỏ vàng" được. Cô tin rằng, Romeo và Juliet yêu câu chuyện giữa một đại dương mênh mông, toàn bộ khán giả làm cho nhiệt tình.

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu - Relative Ảnh 2. "- Ảnh 2." title = "Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu = "lightbox" PHOTOID = "3b2e4f90-2a3a-11e7-B630-eb19d879ac9b" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mHFjMa 2-1493181471482.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Fox và Paramount Titanic với nhà sản xuất hợp tác [19459014(cóthểmộtlầnFoxrất"giậndữ"ParamountchogiấytờkhônghợpphápđểFoxsắpxếpcácOscarchophimhaynhấtchoBraveheartcổphiếu)]

[19459011đồng] khắc phục sự thù địch khuyến khích cũ, Sherry Lansing đã kiên trì thuyết phục để giành chiến thắng để sản xuất bộ phim này. Cuối cùng, một hợp đồng trị giá 109 triệu $ đã được ký kết chỉ sau 5 ngày. CEO của Fox và Paramoun t đồng ý chia sẻ số tiền này sẽ được đầu tư vào bộ phim.

Nhưng nghĩ rằng không có một trong hai công ty, Titanic là một bộ phim, "đòi" tiền.

ngân sách khổng lồ làm cho "khóc"

vào giữa những năm 1990, giá cả, trong một bộ phim $ 100 triệu là số tiền đầu tư quá lớn. Nhưng bất kỳ gia tăng tài trợ theo thời gian và quy trình sản xuất, từ 130 triệu đến hơn 200 triệu USD sau đó. Một áp lực khủng khiếp cho sản xuất lương thực và phim ảnh chỉ đạo. Và khi lỗi tại các phòng vé, sau đó mọi thứ sẽ chỉ là một cơn ác mộng khủng khiếp.

Đạo diễn huyền thoại như hoàn toàn mất không khí trước khi Titanic ra mắt, hãng hy vọng tin gợi nhớ đến tương lai của dự án phim này.

"đóng vai trò điều hành của Paramount, nếu như họ giai đoạn cuối cùng được chẩn đoán chỉ bị ung thư – rất nhiều gương mặt là hời hợt và lãnh đạm khi nói đến việc phát hành bộ phim" –

ông giải thích – "tất cả mọi người nghĩ rằng họ tiền sẽ mất, và mọi nỗ lực chỉ đơn giản là để đảm bảo rằng lỗi này không toàn bộ thiết bị làm cho tê liệt đảm bảo "

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu -. ảnh 3. "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3b928fa0-2a3a-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" ảnh "style =" max -width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mHFjMa 3-1493181471483.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

kinh phí cho bộ phim đầu tiên chỉ là 109 triệu $, sau đó tăng lên đến 210 triệu

các "đội" vốn xuất phát từ cầu toàn nhân vật chính James Fred Gallo, giám đốc kỹ thuật so với yêu cầu trước đó của đạo diễn vô cùng giận dữ. "Cameron điều kiện Reale và những thứ sẽ tương tự. Tại sao không phải là anh lên studio và sau đó chỉ dừng lại tất cả mọi thứ vẽ lại thực hiện đúng không? Không ai biết những gì ông muốn làm "- Fred tiếp tục -" Anh ấy muốn có một chiếc tàu ngầm đặc biệt. Là người duy nhất trên thế giới là tốt, và nó là của người Nga. Tuy nhiên, ông vẫn muốn có nó. Họ đưa cô đến và vào ngày đầu tiên, nó gặp trục trặc kỹ thuật và không thể chụp ảnh "

 Titanic và những câu chuyện nói cho đến nay sau 20 năm ra mắt -. Ảnh 4. "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 3bd230b0-2a3a-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pk0vt6 "width =" "height =" "> </div> <div class=

gia vào bờ biển studios xây dựng khu vực phía Nam Rosarito, Baja California, Mexico

Điều gì làm cho Paramount mất bình tĩnh như là Fox không họ nói về "điên rồ" toàn bộ chi phí của James Cameron kể từ ngày đầu tiên. Titanic bị bắn trong sự căng thẳng của hai hãng.

quá trình sản xuất cực

ví dụ, khoảng 10.000 tấn thuốc nổ sử dụng một bể nước khổng lồ dùng để ghi lại tạo. và 1.500 công nhân đã được huy động để xây dựng con tàu Titanic lớn gần trong thời gian thực.

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu - Ảnh 5. "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID = "3c2f1dc0-2a3a-11e7-8322-779d627a548f" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mHFjMa 5-1493181471484.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

được quay cảnh này trong một bể nước lớn với độ sâu khoảng 1 mét

Lady xuất bản trong cuốn tự truyện mới đây quản lý: Sherry Lansing và việc sản xuất một Groundbreaker Hollywood, Sherry Lansing chia sẻ kỷ niệm khi bà đến thăm studio Titanic ở Mexico " khi tôi đi dọc theo tàu, như bầu cảm thấy như vậy trở về quá khứ. Họ đã tất cả mọi thứ một cách cẩn thận tái tạo đến từng chi tiết sống động đến từng chiếc đĩa nhỏ trên bàn. Và theo ý kiến ​​của tôi, hoàn toàn choáng ngợp "

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu -. Ảnh 6." title = "Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 6. 'rel =" lightbox "PHOTOID" 3d216d00-2a3a-11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2q5FAea; width = "height =" ""> </div> <div class=

Sherry Lansing – phụ nữ mặc các khoản đầu tư hiệu quả cần thiết để tàu Titanic. Cô cũng có James Cameron hỗ trợ nhiều sau sản xuất và sau đó

Nhưng làm thế nào nhiều hơn nữa ấn tượng, là áp lực lớn hơn. Việc xây dựng một con tàu thực sự là quá trình sản xuất đã bị trì hoãn để làm tốt. Thời gian càng dài, chi phí cao hơn. Chưa kể, người quay phim bị thay thế, cảm thấy một số thành viên của phi hành đoàn. Đặc biệt là tính khí của James Cameron làm cho mọi thứ tồi tệ hơn Cảng.

một điểm Kate Winslet thừa nhận cô "trước khi James rất sợ hãi." Trong khi cái gọi là thẻ bắt nạt khác anh ấy.

"Có một cuộc họp vào lúc nửa đêm, chụp trong khoảng thời gian giữa 150 ngày, chúng ta xem xét sự hiện diện của bất cứ ai khác." Các nhà sản xuất, Jon Landau nhớ lại.

Trước ngày phát hành của "trễ" tới nửa năm

Sau khi vấn đề ghi âm của Titanic vẫn kéo dài từ việc thực hiện các trailer, poster thiết kế và sản xuất ban đầu bắt đầu phim là 1997/04/07 trở thành một "lời hứa". Các nhà sản xuất muốn mùa hè đầu tiên để giành chiến thắng với khán giả tối đa, và vì đây là thời gian tốt nhất trong năm đối với mùa phim bom tấn. Kế hoạch phóng đẩy lùi thậm chí hai nhà lãnh đạo của Fox và Paramount Bill Mechanic với Robbie Friedman làm hầu hết mọi thứ TB tại lễ khai mạc liên hoan phim tại Cannes để chiến đấu. Cuối cùng Sao Beid lịch phát hành phù hợp vào dịp Giáng sinh 1997

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 7. "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu - ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3db82ec0-2a3a-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2q3PIRx "width =" "height =" "> </div> <div class=

[là

lý do cho sự chậm trễ, bởi vì quá trình hậu sản xuất, bộ phim hoàn thành với chất lượng hình ảnh tốt nhất được phần nào mong đợi. bộ phim quá dài, ngay cả hiệu ứng hình ảnh, là vô cùng phức tạp. nó không đề cập đến biên tập yếu tố, sau sản xuất và âm nhạc. Đạo diễn James Cameron, "cắt" Titanic một vài giây mỗi ngày là "mô tả GO t nộp đơn" giống như một viên kim cương trong đó. Kết quả là, tàu Titanic đã có một thời gian tổng cộng 3 giờ 14 phút khán giả toàn cầu để bắt đầu một ngày 1997/12/18.

khốn khổ với thông tin liên lạc

Sóng thần Titanic phiên bản cuối cùng là … báo chí. Các nhà làm phim đưa ra một bộ phim 4 phút cho ShoWest để thăm dò dư luận. Nhưng câu trả lời là một loạt các câu chuyện tiêu cực về ngân sách và lịch phát hành chậm một cuộc hẹn. hơn nữa kẹp những khó khăn trong quá trình sản xuất của nhóm.

"Chúng tôi muốn những người nhất trong lịch sử Hollywood Foolish sẵn để nhấn báo cáo, một vệ con dao dài, sắc nét sẵn sàng cho ngày nó được xuất bản hơn."

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi bắt đầu - ảnh 8 "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - ảnh 8 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3e16a270-2a3a-11e7-bf8e- 81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mHFjMa 8-1493181471485.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

một lần Titanic gọi là" Planet Ice "

để đối phó James sau đó quyết định chuyển ngày phát hành "thoát khỏi chế nhạo, các Gaul, và nhấn tự hủy hoại."

không ai nghĩ rằng nếu tàu Titanic sẽ được thực hiện, nó sẽ trong phim trị giá hơn $ 2 tỷ đồng. Nhưng đừng đưa ra với sự kiên trì và quyết tâm, James Cameron và các đồng nghiệp của mình, ở một nửa chiều cao, mặc dù trên vai hàng ngàn áp lực. và Titanic trên màn hình bằng sự kiên cường của các giả mạo, mà nó chứng minh rằng để chống lại đàn hồi "băng" chờ đợi nhất là đối với đâm vào họ. Để cuối cùng hạ cánh rực rỡ vinh quang.

 Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 9. "title =" Titanic và một câu chuyện mới bây giờ sau 20 năm kể từ khi ra mắt - Ảnh 9. "rel = "lightbox" PHOTOID "3e4fdae0-2a3a-11e7-B630-eb19d879ac9b" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nlOPCL 1493181471486.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sau 20 năm, Titanic vẫn giữ nhiều kỷ lục khó có thể phá vỡ

No comments:

Post a Comment