Wednesday, April 26, 2017

đạo diễn phim "Cô gái mất tích" sức mạnh ý chí có thể "World War Z 2"


lên, đạo diễn David Fincher, cha đẻ của bộ phim nổi tiếng "Cô gái mất tích" đạo diễn phim "World War Z 2".

World War Z là vào năm 2013 Paramount sản xuất đã giới đã quy tụ hơn 540 triệu USD giới tính. Nhờ bộ phim truyền hình "The Walking Dead" rằng bộ phim Brad Pitt trở nên phổ biến cực để xác định hành động.

Tuy nhiên, một số vấn đề tiếp tục, điều này sẽ được đánh giá không chỉ bởi Marc Foster. Các sự cố dẫn đến Brad Pitt cần để hỏi một thời gian dài cho việc cứu hộ David Fincher phim. Cuối cùng, Giám đốc đúng tài năng siêu cường những hành động của cuộc sống này có thể xác định.

 Giám đốc Gone Girl điện có thể là World War Z 2 - Ảnh 1. "title =" Giám đốc đầu cô gái quyền lực có thể World War Z 2 - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID = "2fdfbf40-2afb-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2polCuv. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

World War Z 2 sẽ là thứ tư rằng Brad Pitt cộng tác với đạo diễn David Fincher , bộ phim vẫn chưa được đưa ra ngày phát hành công bố, nhưng các nhà sản xuất đã khẳng định rằng dự án sẽ được triển khai vào đầu năm tới.

Brad Pitt và David Fincher làm việc cùng nhau trên phim .. Se7en, Fight Club và Curious Case of Benjamin Button Có thể nói Fincher đã dẫn đường cho Brad Pitt phát triển tài năng của mình cũng Fincher chỉ e Tạo tác phẩm nổi tiếng khác như Zodiac, The Social Network, và Cô gái mất tích.

No comments:

Post a Comment