Thursday, April 27, 2017

"Judgment" Tập 11: Cuối cùng, cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi Diệm


Tập 11 của "The Judgment" cho thấy trường hợp của Phan Hải vẽ, và Phan Thị có rắc rối hơn Lê Thánh. Đặt

cuối trước cơ quan của Phan Hải tiêu diệt kẻ thù với các cáo buộc của cảnh sát. Trong tập phim này, cảnh sát pháp y đã khám phá ra chai được chôn cất trong cùng. Phan Hải vân tay trên nó đã được khá nhạt dần. Bởi kẻ tình nghi điều tra hình sự là cực kỳ thận trọng trong kết luận Phan Hải nên đã được tạm thời không được gọi để thẩm vấn

 xác định thẩm phán. 11: phản đối Cuối cùng tôi Diệm còn được gọi! - Ảnh 1. "title =" Thẩm phán thiết lập 11: Cuối cùng diem cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 49bbd0f0-2b6b-11e7-94dd-f5fb809058d1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / h 1-1493312510738 Harvest 1493312544676.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Bo Hải Phan Văn Diệp gặp Diệm chuyến đi mua sắm của tôi. Chỉ cần nhìn thấy van tôi Diệm Diệp vội vã gây ra. nhẫn cưới Ả Rập Phan Hải chuyển đến quên vị trí của mình trước khi Diệm ném tôi. quá xúc phạm cảm thấy Diệm cuộc nói chuyện của tôi, tôi muốn đi tách với một phần và mang lại công cụ BI. Sau đó, Phan Hải đã buộc phải xin lỗi vợ phát hành, một phần cũng muốn giữ lại cái cũ là những người làm "quyến rũ" của các hộ gia đình. dự định nên nắm lấy vợ xin lỗi, nhưng vẫn không đủ để giữ, họ vẫn trung thực

 thiết lập các Thẩm phán 11: End of c đồng đội của Diễm My Brøndby còn được gọi biểu tình - Ảnh 2. "title =" Thẩm phán thiết lập 11: Cuối cùng, cuộc biểu tình Diệm nổi tiếng của tôi - "= PHOTOID" ảnh 2. "rel =" lightbox 3bc34f00-2b6b-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" ảnh "style =" max-width : 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qcuxQh "width =" "height =" "> </div> <div class=

 thiết lập ban giám khảo 11: Cuối cùng diem cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi - ảnh 3. "title =" thẩm phán thiết lập 11: Cuối cùng diem cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi - ảnh! 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3a07bc50-2b6b-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn com /. 2017 / h2-149331251 0741.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Mặc dù Văn Điệp giận dữ rằng vợ ông đã mang tôi đi xa, nhưng sau một vài lời tâng bốc của Ả Rập của họ, Phan Hải dịu lại. một trường hợp khác cũng của Văn Điệp Phan Hải mới gặp nguy hiểm tại giết. vẫn ticks trở lại từ chồng tang lễ cũ, Phan Hải cười đắc thắng hét lên. Có lẽ đó là mong muốn trấn an cô sau khi tội lỗi đã gây ra.

Cảnh tình nhân nóng ngay sau đó tạo ra một triệu người xem khán giả truyền hình có ít táo bạo của họ đỏ mặt. Chưa bao giờ Kịch Việt Nam mạnh dạn thể hiện như thế nào nóng một sự hiện diện dự trữ c đúng thời hạn như thủ

 Tập thẩm phán. 11:! Cuối cùng, cuộc biểu tình của tôi Diệm nổi tiếng - Ảnh 4. "title =" Thẩm phán thiết lập 11: Cuối cùng, cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi Diệm - Ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox cfd02830-2b6b-11e7-94dd-f5fb809058d1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oQuyWe "width =" "height =" "> </div> <div class=

Lê Thành, Ngọc Bích mình và cũng biết về một đám cưới. hai người đàn ông với thái độ thảo luận với nhau để làm cho nó khá nghiêm túc. Nhưng bây giờ, họ Hạnh cũng có tình cảm đặc biệt với Lê Thánh.

Sau khi phục hồi với chống độc tài từ vụ ẩu đả, tiếp cận cảnh sát và đề nghị Lê Thánh người đàn ông của Phan Thị tấn công cảnh sát để tố cáo đứng dậy. Lê Thanh từ chối và một đề nghị được tiếp theo, diễn ra trong các doanh nghiệp Phan Thị gián điệp cho cảnh sát

 Thẩm phán thiết lập. 11: Cuối cùng diem cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi! - Ảnh 5. "title =" Thẩm phán thiết lập 11: Cuối cùng diem cuộc biểu tình nổi tiếng của tôi! - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 241d6ce0-2b6c-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / h6-1493312510744 Harvest 1493312911197.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

cuối tập 11, Sự kiện tạo ra một sự khuấy động trong khán giả. nếu cảnh sát cần thiết để do thám trên đường Lê Thanh Bảo sau đó khi nó xảy ra đến mức khó tin rằng cảnh sát bí mật suy đoán rất nhiều người bởi vì anh ta đã hoàn toàn vị trí ông trùm lân cận và ở đâu có nhiều như Lê Thánh!?

Bên cạnh đó, vợ của Strong Heart là quá, giữ một lượng lớn Phan Hải, sau cái chết đột ngột của chồng rất chăm chỉ và hoàn dai dẳng. người đàn ông đã bị từ chối sau lưng chỉnh sửa.

người trong cuộc là phá hoại ngu dốt (Phần Hai), kẻ thù di truyền ném bom từ bên ngoài (thanh), chấp nhận sự phản bội xoay, cảnh sát để vào các điểm tham quan bắt đầu, tình hình hiện nay là vô cùng Phan Thị mất cân bằng. Nếu ông trùm nhà văn không làm gì ngay bây giờ, sự an toàn của Phan Thị thực "những sợi dây thừng của tóc".

Fang Bản án sẽ được phát sóng Tập 12 sau này trong tuần từ 4 đến 21:45 trên VTV3.

No comments:

Post a Comment