Tuesday, April 25, 2017

Sau khi Park Hyung-sik, đến lượt nó, Park Bo Young "Minmin"!


Shading Ngay Park Bo-young đã cho thấy để xưng yêu mến và quan tâm đến ngôi sao Park Hyung-sik.

Theo Park Hyung-sik bày tỏ tình cảm với người cao niên, nửa còn lại của cặp vợ chồng Minmin – còn trẻ bongbong Park Bo cũng để mà chăm sóc về các loại cụ thể của họ phút Hyuk Ahn của mạnh Woman Đỗ Bồng Ngay . Nữ diễn viên thừa nhận cô có Park Hyung-sik thời gian rất dài!

 The Park Hyung-sik, Park Bo Young lần lượt thú nhận với những con chó Minmin! - Ảnh 1. "title =" The Park Hyung-sik, Park Bo Young lần lượt thú nhận với Minmin! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7ac7fee0-2971-11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 01-1493095319715.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

khán giả của cặp muốn" bây giờ hành động trong thực tế ", Park Hyung-sik – Park Bo Young

"tôi đã quan sát Park Hyung-sik từ ngày ông làm việc trong ZE: A. tôi biết tất cả những bài hát của họ và Park Hyung-sik bao gồm tôi bài hát mà hát thử lại. Chúng tôi thậm chí đã hát bài hát của ZE: A, trong khi ở các studio, Hyung Sik nhảy vũ đạo sẽ là "Park Bo Young nói với hạnh phúc

Bên cạnh đó, nữ diễn viên được sinh ra. 1990 cũng quên chia sẻ cơ sở của mình trong bộ phim không suy nghĩ của bạn về làm việc với các diễn viên, "làm Park Hyung-sik hành động đẹp (aegyo) rất nhiều trong khi Ji-soo đã rất chu đáo có lẽ tất cả, bởi vì ông có một chị. Ji Soo không sử dụng kính ngữ vẫn nói chuyện với tôi, nhưng Park Hyung-sik. Ông sẽ nói với tôi, "Bong Soon-ah, bạn ăn gì chưa?". Hai người đang hoàn toàn ngược lại mặc một cách "

 The Park Hyung-sik, Park Bo Young lần lượt thú nhận với Minmin - Ảnh 2.". title = "Sau khi Park Hyung-sik, Park Bo Young lần lượt thú nhận với Minmin - Ảnh 2." rel = "lightbox" PHOTOID = "aef7b790-2972-11e7-94dd-f5fb809058d1" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%;" là dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2q9Do1l; width = "" height = ""> </div> <div class=

như người phụ nữ bí ẩn này ca ngợi Hyung sik có tới

Bên cạnh đó, Park Bo Young tiết lộ bí mật và "công nghệ" Chân sau Park Hyung-sik được hạnh phúc ở đây, "tôi không phải là người duy nhất Park Hyung-sik lại với quan điểm mắt này , ông cũng đã thấy trong các nam diễn viên với đôi mắt như thế nào. ông là một người đàn ông với sự quyến rũ, tất nhiên, hoàn toàn ngọt ngào. Nếu tôi chỉ thấy anh ấy như thế này, tôi đã giảm trước một cách an toàn ngất đi, nhưng đạo diễn cũng đã được trao mắt, mà cơ thể".

 The Park Hyung-sik, đến lượt nó, Park Bo Young thú nhận tình cảm với Minmin! - Ảnh 3. "title =" The Park Hyung-sik, Park Bo Young lần lượt thú nhận với Minmin! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" deb4acd0-2973-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 20170317-145657-4885-1493096345882.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hóa ra, không chỉ là Park Bo-young Park Hyung-sik Art tài thủ công!

No comments:

Post a Comment