Sunday, April 30, 2017

Kaity Nguyễn: "Tất cả mọi thứ trong cuộc sống là rất khó khăn, nhưng vượt qua mình mới là tốt!"


Damen Haupt "Đừng 18," Kaity Nguyễn đã quen thuộc Job diễn đàn, nơi cô có con nhỏ.

Kaity Nguyễn, hot girl nổi tiếng bởi sự đồng bộ khung môi, dạy trang điểm một bước trở lại sau khi bộ phim Việt Nam được tạo ra kỷ lục phòng vé – tôi không 18 – tên được sau trong tuần mong đợi nhất.

Và tôi cũng chusgn "flash" một cách nhanh chóng là một cuộc hẹn với Kaity vào một ngày nóng, nhưng tiếc là trên mặt để đạt được lễ của họ bị dị ứng, nổi mẩn trên da. Tuy nhiên, ngây thơ cô gái xung quanh-18 đã chia sẻ rất vui mừng về những gì ông đã trải qua với nó được nêu 18

 Kaity Nguyễn: Mọi thứ trong cuộc sống là vì những khó khăn là chuyền, tuy nhiên ông là mới tốt! - Ảnh 1. "title =" Kaity Nguyễn: Mọi thứ trong cuộc sống là rất khó khăn, nhưng tôi dành cho họ cũng đẹp! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" eef02e10-2b2d-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / DSJ-6119-1493286122436.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

một lần với Kaity trò chuyện, tôi cảm thấy , không thể nhớ làm thế nào tôi đã được phỏng vấn một lần nữa, câu hỏi không bắt đầu được sử dụng tốt. nhưng nó là tất cả những điều rất tự nhiên Kaity nói, nhưng không hoa, không phải từ một số nơi cần Shim vô tội từ cô gái này, chứ không phải là phong cách chung của các nghệ sĩ bằng tiếng Anh, nhưng rất chân thành.

Tôi vẫn cảm thấy rất trẻ, được sử dụng. Có những lúc cho sự ngây thơ nên Kaity thốt điều cần tiết lộ không được bảo hiểm, tỉnh bơ Hoàn nói với tôi. "Tôi không viết đàng hoàng" cô gái này hoàn toàn mỗi ng là trước người khác, nhưng tin rằng người Kaity tất cả các tiếp xúc với muốn tôn trọng nó cho rõ ràng.

Xin chào Kaity, đây là bộ phim Kaity lần đầu tiên nhưng cũng dẫn. Nhưng cá tính hay tuổi tác với Kaity Leben là không khác nhau nhiều, nhưng nó vẫn có những khó khăn Kaity có thể nói rằng bạn có nhập vai "ngọt" vì vậy không phải do bí mật?

Trước khi diễn đàn này, tôi có một lớp học với hành vi của Kathy Uyên. Nó giúp bạn phân tích kịch bản, nhân vật rất tốt thiết lập trước khi những đứa trẻ lần lượt hiểu thêm về Linh Đan. để có được những vai phải mà tôi cảm thấy khó khăn, nhưng sau khi kết thúc Linh Dan kết thúc sau đó bạn không thấy áp lực nhiều hơn hoặc người mới bắt đầu giai đoạn khó khăn.

phim là lần đầu tiên mà Kaity chơi với ông Kiều Minh Tuấn được, rất cũ, không biết khi nào một cái gì đó cảm thấy quay Kaity hài hòa hoặc Tuấn không thích nó?

không có! Một số trẻ em kén chọn hoặc một mình!

Bully Kaity Anh Tuấn có không?

Có "hip"! Anh Tuấn khuấy mỗi chỉ trò chơi (cười) dừng. Đôi khi bạn bị bắt nạt nữa.

Vì vậy, trong thời gian quay phim có khi Kaity cảm thấy quá khó khăn vô cùng muốn bỏ cuộc giữa chừng?

Vấn đề là khó khăn, tất cả mọi thứ bạn làm trong cuộc sống là khó khăn như vậy! Nhưng tôi thấy khó để biến chúng giao cho vẻ đẹp mới. Cuối cùng tôi đã vượt qua khá nhiều để xem tháng như mọi người.

 Kaity Nguyễn: Mọi thứ trong cuộc sống là rất khó khăn, nhưng tôi cho họ vẻ đẹp được! - Ảnh 2. "title =" Kaity Nguyễn: Mọi thứ trong cuộc sống là rất khó khăn, nhưng tôi dành cho họ cũng đẹp! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ee336dc0-2b2d-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / DSJ-6093-1493286122434.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Heard ba bởi Kaity Leben con gái rất thân thiết? giống như trong phim anh?

những từ như "tình yêu" thì không. Bởi vì cha tôi của trẻ em, giáo dục phong cách ba đòn suy nghĩ như thế nào tomboy! Võ thuật, nhảy dù, bơi lội, làm thế nào họ học tốt nhất. con trai mọi thứ đều như ba đứa con không bị bắt. Chỉ là tôi thấy mình trưởng thành, khó khăn hơn.

[19459006Manchmal] Tôi thấy cha tôi cũng đã cố gắng để thích mẹ cô vì Hahn đứa trẻ đó là phải luôn luôn cố gắng để được với bạn bè của con cái họ. Trong bộ phim ba ra khỏi Linh Dan cũng giống như một ban công, nhưng nếu tôi cũng có thể chạy. Triển ba Nhứt!

phân khúc prom năm ngoái trong bộ phim là rất quan trọng. Ở Việt Nam, hình thức trước đây không phổ biến của việc này nhưng ngay cả Kaity nó nghĩ là một sự kiện quan trọng trong cuộc sống?

ở nước ngoài prom, tất cả các trường của ba đứa con còn học trung học (Gymnasium) thăm mỗi lần. Đó là prom ở Mỹ từng năm ngoái. Bởi vì bên prom (s) là cuối cùng để nhắc nhở người dân của trường. Đây vua danh hiệu Prom và hoàng hậu, họ phải là những người rất đáng khen. Cả hai đẹp và khá tốt một mình. Ở Việt Nam có thể tái mới prom ở nước ngoài, nhưng nó là một truyền thống để có với bạn sẽ bị buộc phải là prom rất quan trọng.

đã hôn Tại Tuấn trên phim Kaity thấy anh ấy?

Sau đó, như bạn nói, bạn phải học diễn xuất với Kathy Uyên cô trước đó trong bộ phim, tôi đã Linh Dan, tôi nghĩ rằng, không được hạnh phúc cho Linh Đan. Tuấn cũng không thoải mái, tôi cảm thấy do đó, không né tránh. Cả hai đội hỗ trợ tôi rất nhiều sức khỏe tâm thần mãi mãi!

Trong bộ phim của Kaity cảnh tương tự nhất?

Em với Tuấn thích nhất cảnh của hai đứa trẻ là phải hành động khi ông quan sát Chí Trân tim với anh ta. Cho đến lúc đó đứng lắc lư, để làm trò chơi đầy đủ hết sức mình, nhưng nhiều mặc dù không có camera chính (cười) cần thiết để hoàn thành.

 Kaity Nguyễn: Mọi thứ trong cuộc sống là rất khó khăn, nhưng tôi cho họ vẻ đẹp được! - Ảnh 3. "title =" Kaity Nguyễn: Mọi thứ trong cuộc sống là rất khó khăn, nhưng tôi dành cho họ cũng đẹp! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4ffc58b0-2b2d-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / DSJ-6126-1493285893006.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sau vai hiệu suất này là Kaity nhiều người quan tâm để xem Kaity Druck? thay đổi, ví dụ, sợ hãi của cuộc sống?

Tôi nghĩ là tôi học hỏi nhiều điều, là một diễn viên giỏi. Tôi có ông Tuấn, Will đã gặp tôi, chú con trai, cô được nhìn thấy Kathy, Charlie trước. như tôi không đánh giá sao cho một bộ phim mà tôi học trong một thời gian dài và nhiều thứ.

và cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải chấp nhận chứ không biết tại sao bây giờ thôi! Trước tiên tôi có một chút uốn cong, nhầm lẫn h của tôi khi người có xích mích hay chụp ảnh, nhưng dần dần, chúng ta phải làm quen với nó.

Kaity người sống ở nước ngoài, vì vậy nếu bạn thấy tình trạng bắn phim tại Việt Nam của lẻn Kaity ngạc nhiên không?

= nguyên tắc TRUNC là rất rõ ràng bên ngoài ~~ POS, ông làm cho một sai lầm anh ta nên bị trừng phạt, không uốn khúc. Trong thời gian ở Việt Nam, tôi quay houserule vật chất, làm cho nó rõ ràng rằng không có thiết bị điện tử không được sử dụng trong các rạp chiếu phim, vì vậy tôi có chút tức giận Crew tôn trọng người bí mật quay phim dòng như sống để xem. Hy vọng rằng bạn không còn làm như vậy bởi vì bộ phim gần như hoàn toàn một tháng xoay và cũng đăng bài này chứ không phải một ngày chụp chiếu.

Hãy đến rồi Kaity và Tuấn có ý định hợp tác trong một dự án cho người khác?

tương lai trước mắt là ở đó, nhưng có một số điều mà tôi chưa công bố (cười).

No comments:

Post a Comment