Friday, April 28, 2017

Kiều Minh Tuấn tắm trắng đã tẩy tóc liên tục khi đóng vai chính trong "Tôi không 18"


Cùng nghe Kiều Minh Tuấn cho biết bộ phim sốt "Tôi không 18".

Có thể nói Tôi không phải 18 là một trường hợp thành công của phim Việt Nam từ lâu đã được nhìn thấy trước đây, (như thành công khiêm tốn cả về kinh doanh bán hàng 13,2 tỷ trước sớm nhận được) và truyền miệng. Cùng lúc đó, sức nóng của hai diễn viên chính là cũng lớn hơn. Kiều Minh Tuấn cũng là tên của sau những ngày mong đợi nhất. Kenh14.vn có "số ăn chơi nhỏ" của Tôi đang ở một mặt trời rực vào buổi trưa một cái gì đó không hỏi 18 tuyển bắt cóc.

 Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục khi tôi không chơi trong 18 - Ảnh 1. "title =" Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục trong khi tôi không ở 18 đã đánh dấu - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0418e0b0-2c29-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pI6EAn "width =" "height =" "> </div> <div class=

Xin chào Kiều Minh Tuấn, schulter Hoàng dẫn vai trò đầu tiên của điện ảnh của mình trong Do not 18 vì vậy bạn có thể sử dụng nó để đảm nhận vai trò cùng một chút về quyết định?

tất nhiên cũng là một chút lo lắng. về bán hàng, sự thành công của bộ phim, tất cả từ. Nhưng cũng rất hạnh phúc bởi vì mọi người đã nhận ra khả năng của họ. và l rằng khi đi học vẫn còn, mọi người đều biết Tuấn người mất đáng tiếc trước khi bộ phim hài.

Thế còn phi hành đoàn, đó là cơ bản không khác nhau, chiều dài chỉ khác nhau. Vai trò trước đây, ít đất, vai trò này là vai trò chính mỗi ngày quay phim trên trường quay là hơn. Vì vậy, nếu tôi không phá vỡ đội ngũ nhân viên, các con vật sẽ nuôi cảm xúc cho bộ phim.

đầu tiên chơi với Kaity Nguyễn, một cái gì đó mà anh không không thích?

số người trong nhóm là rất nhiều niềm vui với nhau. Kaity bộ phim đầu tiên chắc chắn là một trong để xem một chút cực đoan. Có một vài ngày quay phim muộn, mệt mỏi, Kaity cũng có một góc ra … khóc! rằng các loại rượu vang đã hoàn thành, đi xa hơn, như xả. Tuấn thích cố gắng tinh thần của Kaity. Nếu tuổi Kaity Tuấn sau đó họ sẽ làm không tốt.

Trong phim, ông là một hot boy, tay lão luyện người chơi dẫn xung quanh bằng mũi, nhưng bởi một cô gái không phải là vòng 18. Anh cảm thấy như về chi tiết này? Với kinh nghiệm thực tế cuộc sống như vậy?

kinh nghiệm thực tế cuộc sống với tuần đầu tiên nơi (cười) . Trên thực tế, nó không yêu cầu mọi người. Nhưng có hai vấn đề như thế này. Man trong môi trường chủ nghĩa khoái lạc, cưỡng ép ông Đỗ với cùng quen thuộc với một đêm tâm lý, ông không bao giờ rơi vào rắc rối với nữ sinh trung học không nên vũ trụ. Trong khi các cô gái khác sao lưu kế hoạch tại chỗ, tê rời bỏ anh, thì tất nhiên anh ta chỉ bị mắc kẹt.

 Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục khi tôi không chơi trong 18 - Ảnh 3. "title =" Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục trong khi tôi không ở 18 đã đánh dấu - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 047d20c0-2c29-11e7-8322-779d627a548f "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pI6FEr "width =" "height =" "> </div> <div class=

Phông nền khóc và đuổi Linh Dan nhà xuất thần phân khúc của anh trong bộ phim. Ông đã để mất cảnh này nhiều lần?

không có. Cảnh đó cảm thấy tốt Tuấn nông nghiệp, tương đối ổn định. nó được một vài góc chỉ để máy không ngọt ngào bởi nó phải được sửa chữa. đây là cảnh mà Tuấn Cảnh rất có vốn đầu tư. có một n b trong vòng quay bộ để xem wrote việc kiểm tra phải nói, đó là thời gian mà tay cảnh Tuấn đang lắc thiệt hại rất run rẩy, mặc dù. Bởi vì cảm xúc văn hóa của họ như tôi Emperor một lần nữa được lâu hơn một chút Kiều Minh Tuấn.

Còn về hai nhân vật đã xuất bản bộ phim rất tâm lý?

Tuấn yêu nhất trong hai cha đẻ của bộ phim! Hai cha rất khác nhau. Một người rất phương Đông, rất phương Tây. Nhưng cả hai đều yêu thương con cái của họ, muốn làm bạn với con cái của họ. Tuấn cũng tin rằng nếu bộ phim hoàn toàn cha cảm thấy rằng những gì họ muốn làm trong tiềm thức với con trai của mình, mà còn cho những định kiến ​​xã hội khác họ ngần ngại. Hy vọng rằng sau khi video này, bạn sẽ học được cách bày tỏ cảm xúc của họ cha trong cuộc sống thực hơn.

 Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tóc, nếu tôi không chơi liên tục loại bỏ trong 18 - Hình 4. "title =" Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục; "Dữ liệu gốc 100% Hình 4." rel = "lightbox" PHOTOID = "05027d60-2c29-11e7-94dd-f5fb809058d1" type = "ảnh" style = "max-width - trong khi tôi không = 18 yêu thích" http : //kenh14cdn.com/2017/img-6146-1493394025682.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

rằng ông không bao giờ muốn để chơi cảnh một người cha?

Có! Bởi vì tôi mang theo nhân vật tâm lý! nếu cảnh này Hoàng Linh Đan lấy cũi, tã trong phòng, bình sữa trẻ em, đó là Tuấn khác đi kèm với Kaity "Oh Oh Oh" lên! Buồn ngủ, vui vẻ, kỳ lạ! Nếu tôi chạm rất ít vật phẩm hiển thị nó thứ bạn, dễ thương, làm cho bạn chóng mặt không thể diễn tả thực sự!

Các vai trò trong bộ phim sắp tới của bạn là bộ phim hài như trước đây ông đã sau này bị chấm dứt tất cả các vai, để xây dựng hình ảnh mới, như tôi đã không 18 không?

không cố ý Tuấn sẽ có những hình ảnh gì cả. Là quan trọng nếu kịch bản không đọc, có thể dẫn đến cảm hứng. Đó là một vai diễn mà không làm ban đầu Tuấn, không phải vì những lời chỉ trích hay đổ lỗi cho vai trò nhỏ để đọc bộ phim như vai anh chán. Vì vậy, mới đạo diễn vai tuỳ nói sửa chữa. Tôi cũng rõ ràng rằng có không cần phải cuộn từ lớn hay bất cứ điều gì trong chiều sâu, nhưng đôi khi chỉ là một yếu tố để cân bằng của bộ phim đủ.

 Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục khi tôi không chơi trong 18 - Ảnh 5. "title =" Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục trong khi tôi không ở 18 đã đánh dấu - ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 044d8540-2c29-11e7-8322-779d627a548f "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pHPmmV "width =" "height =" "> </div> <div class=

cậu bé của vai trò như đã trở thành thời thượng trong bộ phim của ông khó khăn không? Đặc biệt trong điều kiện xuất hiện?

Có. bởi vì Tuấn rất tối, nhưng tôi cũng muốn một lần nữa đen. trên đường phố nơi người đi xe máy đầy đủ ánh nắng mặt trời vào cuộc chiến gió là con người, bởi vì như cảm giác đó. vì vậy nếu bạn là Hoàng Tuấn Tạ m trắng có (cười) . Vì vậy, nếu bạn nhận thấy khi lên phim Tuấn màu da không đồng đều. Hoặc cách tóc giả này, bạn phải làm sạch mỗi 3 ngày để đau khổ. Đạo diễn cũng muốn Tuấn xăm môi nhiều hơn cho ít mãnh liệt, vì ông hay khói. Nhưng nên bận tâm bất cứ ai như lạ xăm dừng (cười) .

phim, tôi chưa bao giờ 18 phải đối mặt với vấn đề biến thành rạp chiếu phim, tôi có đưa ra ý kiến ​​về vấn đề này?

Tuấn nghĩ quan trọng là ý nghĩa cho mọi người. Một số người nói rằng các nhân viên nhà hát để quản lý chặt chẽ hơn. Nhưng những khó khăn, ví dụ, nếu ai đó mang nó, nhưng các nhân viên giữ ở phía trước hàng chạy, nó sẽ phá vỡ phần còn lại của khán giả, thậm chí khó chịu. Cũng quan trọng là ý nghĩa của mỗi con người chỉ tồn tại. Bởi vì một số người nghĩ gì sai có thậm chí đi lên, họ chỉ đơn giản muốn chia sẻ, họ làm những việc như vậy.

nên hy vọng rằng bạn hãy tôn trọng công việc khó khăn của đoàn làm phim, không quay tay cầm hoặc dòng sống. Ý tôi là, tôi thương hại những người phải làm một số nhiệm vụ trong một nhóm khác, chẳng hạn như bụng nước. Vụ nổ súng như những nỗ lực của người dân nên rất cấp bách Tuấn đổ lại.

 Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tóc, nếu tôi không chơi liên tục loại bỏ trong 18 - Hình 6. "title =" Kiều Minh Tuấn đã tắm trắng, tẩy tóc liên tục trong khi tôi còn ở 18 không kiểm tra - Hình 6. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b6e79ec0-2c2e-11e7-94dd-f5fb809058d1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pHT93r "width =" "height =" "> </div> <div class=

Cảm ơn Kiều Minh Tuấn, chúc ông và tôi không có hơn 18 chiến thắng.

Tôi không 18 chính thức bắt đầu vào ngày 28/4/2017 .

No comments:

Post a Comment