Friday, April 28, 2017

đầy những điều thú vị, nhưng "Tôi không 18", vẫn còn là một sự xấu hổ


"Tôi không 18" là một bộ phim Việt Nam ảnh hưởng đến hầu hết chất lượng. nếu không ai trong số những điều "giá như" Tuy nhiên, phía dưới, bộ phim có thể sẽ tấn công dữ dội hơn.

để mở Chỉ 3 ngày leo hiển thị một tuần trước đây, Tôi không phải 18 có "cá kiếm" hơn 13 tỷ đồng, bộ phim bán hàng kỷ lục Việt Nam và lịch sử đầu nhanh nhất. Trên khắp các trang web mạng xã hội và các diễn đàn trong tình yêu với bộ phim, khán giả phản ứng của bộ phim là tích cực. Hai nhân vật chính Kiều Nguyễn Minh Tuấn và Kaity cũng sẽ được dự kiến ​​"ngôi sao lớn" cho Tôi không phải 18 .

kịch bản, nhưng xem gợi lên không khí, nhân vật, thiên nhiên và ân sủng, phim thoại cũng như soundtrack ấn tượng súc tích nhịp điệu hiện đại phim, những lý do cho sự thành công của những Tôi không phải 18 . Khá nhiều khán giả, ngay cả những đạo diễn nổi tiếng cũng không tiếc lời khen ngợi cho bộ phim và nói rằng đó là của Việt Nam hiếm hoi mà khi xem mà không nói từ "giá hơn …".

 đầy những điều thú vị nhưng tôi không phải là 18, vẫn còn là một sự xấu hổ - Ảnh 1. "title =" đầy đủ nội dung mát mẻ, nhưng tôi không 18, vẫn còn xấu - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 39db6c10-2b32-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com/ 2017 / màn hình-shot 27/04 / 2017-at-5-12-32-am-1493288032864.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng phim 10/10

phải, tất nhiên, bộ phim cũng có điểm yếu, những điều bản thân đạo diễn hay diễn viên tôi thấy hối tiếc, hoặc cả hai nh ung thư bất khả kháng. Tôi không 18 cũng không ngoại lệ, nếu không có "nếu chỉ …" sau đó, có lẽ là bộ phim thực sự là một máy bán hàng tốc độ tên lửa hủy diệt.

giá hơn … Poster "hoặc" nhiều hơn nữa!

 đầy những điều thú vị, nhưng tôi 18 không, vẫn còn một số điều không may - Ảnh 2. "title =" thứ đầy đủ mát mẻ, nhưng tôi không 18, vẫn còn một sự xấu hổ - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d44bb520-2b32-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pr0rFO; width = "" height = ""> </div> <div class=

không thể chối cãi, các poster phim, cái gì mà nhiều khán giả "lắc đầu" với lời mời xem phim nhiều nhất. Ngay cả những người từ bỏ hai vé cho bộ phim dành cho bạn bởi vì "có vẻ là bộ phim để trâu trẻ!". Đây là một trở ngại cho công chúng "mở" với Tôi không phải 18 . Nhiều người có nhận xét nếu những lời có cánh để tìm về bộ phim, cho biết: "Đây phim hay thật không? Sao trông poster sẽ không muốn nhìn thấy? "

 đầy những điều thú vị nhưng tôi không phải là 18, vẫn còn là một sự xấu hổ -. Ảnh 3." title = "công cụ đầy đủ mát mẻ, nhưng tôi không 18, vẫn còn là một sự xấu hổ - Ảnh 3." rel = "lightbox" PHOTOID "c3902950-2b37-11e7-a8ef-278aa46c14f5" type = "ảnh" style = "max -width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2qfw48r; width = "" height = ""> </div> <div class=

một poster phim không thể kỹ thuật như tôi không phải là 18, nhưng vẫn tự nhiên tinh tế và thực sự của

thẩm mỹ vấn đề hoặc bố trí là bí quyết kỹ thuật mà mọi người trong sạch như chúng ta không thảo luận về điện ảnh, cảm thấy xấu / cảm giác rất đẹp. Vì vậy, nếu những từ thích hợp cho các poster sử dụng hợp lý Tôi không phải 18 là "không tốt." Tại sao không "hoặc" nếu tiêu đề phần biểu tượng (tiêu đề phim) được thiết kế bắt mắt, nội dung rõ ràng hay thiết kế với màu sắc ấm áp và bối cảnh hiện đại cho bộ phim? . Không bao giờ "hoặc" vì tấm áp phích không nói nội dung tinh tế cũng như bản thân bộ phim

 đầy những điều thú vị nhưng tôi không phải là 18, vẫn còn là một sự xấu hổ - Ảnh 4. " title = "đầy đủ nội dung mát mẻ, nhưng tôi 18 không, vẫn có một số điều không may - ảnh 4." rel = "lightbox" PHOTOID = "2da991a0-2b38-11e7-B630-eb19d879ac9b" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2oRuK6E "width =" "height =" "> </div> <div class=

phim P & JK cũng là về cuộc đàm phán tình yêu giữa nữ sinh trung học và anh trai, nhưng kích thước tấm áp phích xem

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng chia sẻ: "Ngay từ đầu, tôi đã không nghĩ rằng đây là một bộ phim tuổi teen. Nhưng đó là bộ phim nói về các thế hệ khác nhau. "Trong thực tế, bộ phim không khí của xoắn ốc cùng một câu chuyện của Linh Dan và Huang cũng giống như một cỗ máy thời gian đưa khán giả" cũ "thanh niên trở lại và mang đến cho khán giả" trẻ "đi thẳng vào trái tim của tuổi trẻ. sự can thiệp của thế hệ lây lan ở đó, và thực hiện.

Nhưng poster phim để chỉ những gì "tuổi teen" và "con" trong biểu mẫu. Nếu bạn có một chi tiết hoặc một hình ảnh mang tính biểu tượng add nào đó, hoặc ít hơn "sáng" hơn một chút, nó sẽ là các đối tượng lớn hơn một cách dễ dàng đã chinh phục, có lợi hơn cho bộ phim.

giá hấp dẫn hơn … trêu ghẹo phim!

tạo av của việc phát hành của ng trailer chính thức bắt đầu phát hành cho đến nay khoảng 2 tuần bộ phim. Nhiều khán giả bộ phim nghĩ đáng xem như nhận thức rằng một phần lịch sử nhưng để nói., với 2 lời trêu ghẹo trước khi bộ phim đã gần như "phớt lờ đẹp".

những hình ảnh đầy màu sắc, một số nhà hàng đoạn nên được về vấn đề tình dục với trẻ vị thành niên ngay lập tức hiển thị cho khán giả khi bắt đầu, nhưng bù lại một Gl hiệu chuẩn giá trị. Không ít ý kiến ​​cho rằng "không phải là một bộ phim dành cho giới trẻ chỉ ưa thích mà!" Hoặc thậm chí bản án phụ tùng cho bộ phim sử dụng giới tính của người đó không phải là một 18 không được hỗ trợ. Vì vậy, cho rằng "một bộ phim tầm thường, cung cấp khách với những cảnh nóng" đã được áp đặt trên Tôi không phải 18 .

 đầy đủ các nội dung mát mẻ, nhưng tôi không phải là 18, vẫn còn là một sự xấu hổ - Ảnh 6. "title =" đầy đủ nội dung mát mẻ, nhưng tôi 18 không, vẫn có một số điều may - ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "d1371360-2b38-11e7-bf8e-81a5c51653e1" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2oOV29z "width =" "height =" "> </div> <div class=

kết quả của bộ phim hiện nay được đánh giá cao hơn nhiều so kỳ vọng, "nghĩ rằng bộ phim nhàm chán" trước nhiều khán giả đã phải thừa nhận, thậm chí tôi không phải 18 chất lượng. Nhưng vẫn còn nhiều nghi ngờ. Giá như khi bắt đầu Teaser gây ít "thịt dính" hơn với bao nhiêu chi tiết thú vị nó sẽ là bệ phóng hoàn hảo.

giá hơn … Phim được đánh dấu C13!

 đầy đủ các nội dung mát mẻ, nhưng tôi không phải là 18, vẫn còn là một sự xấu hổ - Ảnh 7. "title =" đầy đủ nội dung mát mẻ, nhưng tôi không 18, có vẫn tiếc - "= PHOTOID" ảnh 7. "rel =" lightbox f87157b0-2b38-11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: / /http://ift.tt/2oRCqG5 "width =" "height =" "> </div> <div class=

với nội dung liên quan về" quay Clip tống tiền "và những cảnh nóng trong nhà hàng trailer, nhiều người nghĩ bộ phim C18 (trẻ em bị cấm dưới 18 tuổi) được chỉ định. Hiện nay tôi không 18 C16 nhấn mạnh, và đó là một bộ phim rào cản khá đáng tiếc.

người sẽ xem bộ phim để biết, rồi những cảnh nóng trong bộ phim đã xuất hiện trên trailer, nhà sản xuất cũng đã được công nhận, như s trên một chương trình trao đổi trực tiếp. Ngay từ đầu, muốn nhà sản xuất và đạo diễn hướng C13 nhãn vì khán giả chính là khán giả trẻ. Vì vậy, đó dán nhãn một cái gì đó sẽ làm giảm C16 khán giả của học sinh trung học chiếm thị phần lớn trong Nhà hát cộng đồng.

Charlie Nguyễn cũng nói đùa rằng anh mọi thứ đã không dự kiến ​​sẽ thực hiện, "Tôi nên bắn để nhắm mục tiêu C7, C8 chắc chắn rằng C13 bình luận phim". Một bộ phim trẻ khán giả ngay lập tức trẻ là điều không may mất tích, nhưng nghĩ rằng đây là những kinh nghiệm cho đội là Tôi không phải 18 nói riêng và các nhà làm phim nói chung.

Nếu bạn vẫn liên quan đến "giá hơn …" trên đây, hy vọng bạn sẽ thay đổi ý kiến ​​của bạn một chút. Nếu bạn chưa bao giờ có sau đó một "giá hơn …" Tôi không phải 18 là rạp chiếu phim thực sự chất lượng mà bạn trải nghiệm. phim chính thức bắt đầu vào ngày 28/04/2017.

No comments:

Post a Comment