Wednesday, April 26, 2017

phim Hàn Quốc đã triển khai tên Chị Jessica Buch bằng chứng chỉ trích


Bộ phim "siêu họ" SBS trong tranh chấp bắt khi đặt tên Jessica và Krystal trên danh sách khách mời, một ngôi nhà để tham dự tang lễ.

phát sóng sau khi tập phim về 24/4, các đơn vị sản xuất siêu gia đình phải đối mặt với sự phản đối từ người hâm mộ như namesakes thực tập nổi tiếng Jessica Krystal trên danh sách khách mời, một ngôi nhà để tham dự tang lễ.

đặc biệt tên Jessica Jung Soo Yeon được liệt kê trong "chết" và đặt tên là Jung Soo Jung Krystal xuất hiện ở "khách". Đặc biệt, những dấu hiệu của du khách cũng viết thư cho người mất tin nhắn. "Chị, Em nhớ anh, I love you"

Các đơn vị sản xuất siêu gia đình sử dụng tên của những người sống sót, đặc biệt là các chị em nổi tiếng Jessica, Krystal khiến nhiều fan hâm mộ tức giận. Khán giả nghi ngờ này là không phải ngẫu nhiên, nhưng cố tình từ nhà ga, mang hận thù đối với các chị em cựu thành viên SNSD bày tỏ. Hiện nay, phần lớn người hâm mộ cung cấp lời giải thích và xin lỗi SBS Mời

 Movie Hàn Quốc đã triển khai tên triển lãm Chị Jessica cuốn sách chỉ trích -. ảnh đầu tiên "= PHOTOID" Ảnh 1. "rel =" lightbox 23826ed0-2a8f-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" - "title =" Phim Hàn Quốc đang thực hiện tên trong sổ tang chị Jessica chỉ trích rộng tối đa: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qeFWLM "width =" "height =" "> </div> <div class=

tên của chị Jessica Jessica trong nỗi buồn của bộ phim siêu gia đình xuất hiện.

"không phải là quá rõ ràng rằng các nhà sản xuất đang cố gắng để yêu, hoặc những gì? Jung Sooyeon để người quá cố, trong khi người truy cập là Jung Soojung, thậm chí dòng tin, Chị, Em yêu anh 'hơn', "Cho dù cố ý hay không, họ cần phải thực hiện một lời xin lỗi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với điều này "" Tôi thấy rõ người chuẩn bị cho cảnh này đạo cụ mà ghét Jessica. Tại sao có thể gọi đó là sống anyway cho những người đã chết. Gia đình Jessica sẽ trông buồn," … nhiều khán giả tại hiện trường kích thích siêu gia đình .

Jessica là một cựu thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD. chị gái, Krystal nhóm hoạt động f (x). Họ là chị em vận động viên nổi tiếng người hâm mộ cơ sở Showbiz Hàn Quốc.

Trong khi đó, xem xét bộ phim siêu gia đình vấn đề chơi cuộc sống hàng ngày của một nhân viên công ty tài chính Chun Il Park Hyuk Kwon. Bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Park Sun Young (như Ra-yeon, vợ của Chun Il) và Kim Ji min (con gái Ik-hee). Phim 20/2 chương trình phát sóng trên SBS và Choi Mun-seok đạo.

Hiện nay, đại diện của các đơn vị sản xuất phim không được đưa ra từ Fristsetzungs vấn đề của chị về Jessica.

No comments:

Post a Comment