Thursday, April 27, 2017

Tuổi Cast thất vọng với bộ phim "Power Rangers" mới


Các diễn viên cũ của loạt "Power Rangers" trong năm 1993 là không hài lòng với phiên bản phim của Saban.

Sau đó đặt niềm tin tuyệt vời cho series reboot Power Rangers. Tuy nhiên, công việc không phải là để đạt được sự mong đợi của các fan trung thành và khán giả đại chúng. Không chỉ vậy một phần của dàn diễn viên của loạt phim gốc cũng bày tỏ sự bất mãn với phiên bản phim về điều này.

Walter Jones, Superman Black, và David Yost, Superman lam, tham gia một cuộc phỏng vấn. Trả lời Trang comicbook.com, Jones cảm thấy không hài lòng với siêu nhân màu đen mới. Trên tất cả, quyết định không chiến đấu theo phong cách "Kido Hip Hop" (một hình thức võ thuật với múa đương đại kết hợp) để sử dụng. Ông nói:

"Tôi là một chút thất vọng bởi cách họ thay đổi nhân vật bởi vì tôi muốn Zack phong cách chiến đấu Hip Hop Kido sử dụng vì nó là yếu tố quan trọng về bản chất của nhân vật này trong Power Rangers .. Tôi nghĩ rằng nếu họ ở trong đó, nó là niềm vui như parkour hoặc các yếu tố khác vô đã đẹp hơn. "

 ném cũ thất vọng với bộ phim Power Rangers mới - Ảnh 1." title = "đúc cũ thất vọng với bộ phim Power Rangers mới - Ảnh 1." rel = "lightbox" PHOTOID = "5888de60-2b12-11e7-a8ef-278aa46c14f5" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pkOzoS; width = "" height = ""> </div> <div class=

phiên sẽ vào năm 1993 với tuổi thơ nhiều thế hệ khán giả

Mặc dù mang đơn khiếu nại này không hợp lý nh ng liên quan đến hiệu suất thảm khốc tại phòng vé của Rangers điện, có vẻ như tất cả mọi người bị chỉ trích là đáng chú ý. Trong khi đó, David Yost kết nối lại phàn nàn về một yếu tố của thương hiệu mang tính biểu tượng. Ông không thích sự vắng mặt nói, "Đó là Morphine Time" trong phim.

"Điều duy nhất tôi quan tâm về bộ phim, rằng khi họ thực hiện phần tiếp theo mà các siêu anh hùng phải quay lại và nói:" Đó là Morphine Time "tốt hơn. Khi chúng ta nói, "Đó là Morphine Time" thì có nghĩa là quái vật "củ hành", chuẩn bị Trong khi đó, cách mà các phiên bản mới nói rằng nó thực sự hời hợt và yếu "

 dàn diễn viên cũ thất vọng với bộ phim Power Rangers mới - ảnh 2. "title =" dàn diễn viên cũ thất vọng với bộ phim Power Rangers mới - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 594306a0-2b12-11e7-94dd -f5fb809058d1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pCdIhW. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

bộ phim mới có cũ

không nhận được kế hoạch tình yêu của khán giả và các diễn viên trước đây thực hiện Lions Gate 7 phần Power Rangers với sự lạc quan rằng bộ phim giành chiến thắng lớn. Cho đến nay, trên toàn thế giới, bộ phim chỉ thu được 133 triệu, so với mức chi phí $ 100 triệu. nhưng nếu bao giờ hết để chia sẻ về sân khấu và màn hình hiển thị phim chắc chắn là tổn thất nặng nề. nên kế hoạch cũ sẽ có khả năng phá sản, trừ khi họ thay đổi và chia sẻ niềm tin của thứ hai của mình.

Power Rangers khoảng 5 người trẻ mất cách để huy hiệu Superman. Từ đó, họ sẽ được đào tạo về Zordon Superman, bảo vệ chống lại Rita Repulsa và thế giới.

No comments:

Post a Comment