Tuesday, April 25, 2017

NSND Lan Hương của "sống chung với mẹ trong pháp luật": "Sống với cô ấy" "Nếu cảnh đám cưới chụp vui vẻ khi cha tôi qua đời"


Artist Lan Hương cổ phiếu nhân dân khó khăn trong quá trình quay

Gần đây, trong một chương trình giao lưu, Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương (tên gọi chung Hương Bông) có một trái tim trên một nghề nghiệp trong bộ phim chuyển thể quá trình với mẹ sống.

Đặc biệt khi được hỏi nếu cô ấy không hài lòng với những gì mà thời gian phim được không phát sóng trên truyền hình, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương đã chia sẻ một cách tự do và các diễn viên hoặc Giám đốc biểu diễn, nơi mà bạn có thể làm là phải được tái thực hiện để cảm thấy tốt hơn. yếu tố đặc biệt là khách quan như điều kiện môi trường hoặc gỡ bỏ mà không có sự tập trung quét vai trò nhìn ra điểm là không tốt.

 NSND Lan Hương sống với mẹ tại hiện trường đám cưới được chụp vui vẻ khi cha tôi qua đời - Ảnh 1. "title =" mẹ người nghệ sĩ Lan Hương sống với chồng ở quay cảnh đám cưới là niềm vui khi cha tôi qua đời - ảnh 1 "rel =" lightbox "PHOTOID =" bcbec0e0-2980-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/photo1490424131482-1490424131661-30-0-440-659-crop-1490424848214-1490678953221-1493101852752.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

"một mảnh nói với chồng để có được để đi đến các thiết lập, khi một chục thu thập một lần, nhưng không phải do lỗi của các diễn viên, nhưng vì nó là con chó sủa âm thanh, tiếng chim hót, tiếng ăn vặt quảng cáo, rác … Đây mệt mỏi diễn viên, quay 5, 7 lần chóng mặt. Vì vậy, nếu khán giả lớn nhất có thể chỉ một lần để đội để thấy rằng nghệ thuật làm việc chăm chỉ như thế nào? "- (. Tên nhân vật với Mẹ Living ) Artist Lan Hương Volks chia

Phương cũng đã vì viêm ruột thừa và sốt trong thời gian quay phim khẩn cấp. Cô nói rằng trước ngày, mặc dù với sốt, đau bụng, nhưng vẫn quay lại, chỉ nghĩ đến việc bắt sốt Anh Dũng. Không nghi ngờ gì nữa, bên cạnh bệnh viện, bác sĩ nói phẫu thuật ngay lập tức sưng lên vì viêm ruột thừa và viêm.

 người nghệ sĩ Lan Hương Sống với chồng của mẹ: nếu cảnh đám cưới vui vẻ chụp ảnh khi cha tôi qua đời - "title =" Nghệ sĩ Lan Hương mẹ Ảnh 2. nhân dân sống với chồng: Khi cảnh đám cưới là niềm vui chụp khi cha tôi qua đời - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 76641540-2981-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu gốc = "http://ift.tt/2q3AtYS; width = "" height = ""> </div> <div class=

nghệ sĩ nhân dân Lan Hương và Anh Dũng

nào, nghệ sĩ Lan Hương cũng cảnh đám cưới của người dân trong bộ phim kể vừa mất cha cô rất thoải mái thời gian. "toàn bộ đội ở lại hai ngày, vì vậy tôi lo tang lễ cho cụ kết thúc đi đến biến . cũng mất vào những thời điểm như mẹ của đạo diễn, nhưng các đạo diễn, diễn viên imm ông vẫn làm việc. Họ đã nhìn thấy một bộ phim mà chúng tôi có cách thể hiện nào đối mặt với hành vi nơi … Vì vậy, tôi muốn nói rằng một cảnh là để có được một số khó khăn với nỗ lực rất lớn trong thời gian dài. Nếu nó chỉ biết bạn sẽ đóng vai trò đánh giá cao, tôn trọng chúng tôi hơn nếu những lời khắc nghiệt ở đó … "- Nghệ sĩ Lan Hương Volks nhớ.

 Artist Lan Hương mẹ nhân dân sống với chồng: Nếu đám cưới cảnh được chụp vui vẻ khi cha tôi qua đời - Ảnh 3. "title =" Nghệ sĩ Lan Hương nhân dân sống với cô ấy khi vụ nổ súng cảnh đám cưới là niềm vui khi cha tôi qua đời - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" cab74d60-2981-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max -width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qcVYWH "width =" "height =" "> </div> <div class= cổng khắc

mẹ trong bộ phim, nhưng lo lắng theo dõi cuộc sống thân mật

nhân vật Phương cay nghiệt với con gái trong với mẹ sống trung tâm khán giả của mình cho Hương Bồng từ vai sloughing ra khỏi đường bưu điện. Cho dù ai đó chỉ vì người phim Artist Lan diễn viên "lây lan hận thù", nhưng H Trung vẫn tự tin về nhân vật của mình: … đôi khi làm sắc nét "khán giả thấy rõ thực tế không tốt, không đẹp trai để tránh , Người mẹ của người đàn ông trong bộ phim không phải là kẻ xấu, không xấu, nhưng là rất con người, tất cả mọi thứ xuất phát từ tình yêu. Nhưng yêu anh, yêu anh để có nó quay ra, sự tự do của yêu quý của mình quản lý "để mất.

Một Phương phân khúc thông cảm nhiều người sẽ

phát sóng với Mẹ Living tuần VTV1 chơi 4-5-6 tại 20:45.

No comments:

Post a Comment