Thursday, April 27, 2017

"Tôi không phải là 18" Fieber Xinh đóng hộp Air nhờ hàng loạt các cuộc đối thoại cả ấn tượng và tâm lý như vậy!


có nghĩa là thông qua đối thoại nhanh hơn làm cho khán giả "xem các trò chơi để nhớ mãi," the "Tôi không 18".

Tôi không phải 18 là tin đồn khán giả điện ảnh yêu thích môn học, mối quan tâm trong những ngày gần đây, mặc dù bộ phim vẫn chưa được chính thức phát hành. Với sự chiếu đầu tiên của bộ phim có 13200000000 xứng đáng phim thành công hơn của Việt Nam đối với hầu hết lịch sử đầu một cách nhanh chóng.

kịch bản phù hợp và quyến rũ, diễn viên chính khiến khán giả ngạc nhiên và chinh phục, không khí gần tươi, nhạc phim, "Stretch Bangladesh" nguyên nhân không quá 18 điểm kỷ lục giúp đỡ. Tuy nhiên, đối thoại là hài hước, dễ gây ấn tượng, cả trong phim, người dân tâm lý nhớ khi bước ra khỏi nhà hát.

1. Cuộc sống có xuân, hạ, thu, đông. bút của ông phải dừng lại ở đây!

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 1. "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 73f72ed0-2b40-11e7-8322-779d627a548f "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 1-1493294130740.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

tuyên bố hùng hồn súc tích Linh Dan khi bắt đầu kế hoạch" của trại "! Ngay sau khi điểm cao nhất của trường "về kế hoạch", lời chia buồn đến đối tượng nữ sinh nói.

2. Bạn cần phải né tránh tất cả các ngày bạn đi làm, còn lại tôi có bị

 Tôi không phải 18 Fieber Xinh đóng hộp Air nhờ loạt cả hai cuộc đối thoại ấn tượng và tâm lý như vậy - Ảnh 2. "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh loạt đối thoại cả ấn tượng và tâm lý như thế này - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 74ad1150-2b40-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p7yCny "width =" "height =" "> </div> <div class=

[19459006Weiter] như Linh Đan trong "friend lịch" không thể chi tiết, đẹp và chặt chẽ. Trái phiếu với bạn gái của mình như tất cả các con đường xuống nếu bạn thích đàn ông, phải không? làm thế nào nó hay không không liên quan Linh Dan Nhé!

3. Anh nhưng yêu một ai đó bạn làm như chó! Woof!

 tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy - ảnh 3. "title =" tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và P ! Sychologie như vậy - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 74f2a5d0-2b40-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 3-1493294130743.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Họ thường nói," vì người yêu đã lên núi Hangman xuống "như lời tuyên thệ vào sâu vào chảo dầu. Biết sẽ quyến rũ là "viễn tưởng", nhưng hiếm khi nghe tất cả các cô gái. Có những điều mà sau đó ông đã XI. Hôm nay ngắn, chắc chắn rằng "bản chất" như Huang, hot girl thú nhận đồng ý. Thật không may, điều đó là không đúng đối với một vỏ?

4. Linh Dan một người đàn ông được biết đến như một người bạn đòi hỏi học cách không cần một cậu bé!

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả đánh giá ấn tượng và địa ngục như thế này - Ảnh 4. "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh loạt đối thoại cả ấn tượng và tâm lý như thế này - ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 34dd5ac0-2b41-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2qbMMoS; width = "" height = ""> </div> <div class=

Một phi Clown ánh sáng uốn sỏi ăn chơi cuộc sống (nhưng cũ) với trẻ gió trẻ nóng của mình (nhưng quá thiếu kinh nghiệm trong tình yêu). chưa kể đến, Huang và Tony cũng có một mối quan hệ có điều ngạc nhiên khác, chiến tranh không nhất thiết phải là thiếu cân bằng, nơi!

5. tình yêu là sai lầm lớn nhất của nhân loại! tự nhiên một cái gì đó của mình và sa cheesy gen …

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 5. "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 752c0550-2b40-11e7-8322-779d627a548f "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 5-1493294130745.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

cho một người chơi heartbreaker, tất nhiên," "Tình yêu chỉ một cái gì đó sai sang trọng duy nhất. nhưng sẽ có lần biết đó là sai, nhưng vẫn muốn làm. Sài miễn phí trái tim tôi gửi đúng! Họ nói rằng nó cheesy, nhưng trước khi người yêu không có cách duy nhất để ngăn chặn. Đó là sai lầm cho nhân loại.

6 ông trở thành người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời tôi. Và bạn là hot girl cuối cùng của mình!

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như thế này - Ảnh 6. "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh loạt Dialog cả hai ấn tượng và tâm lý như thế này - ảnh 6. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 756b7f50-2b40-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p7WoQd "width =" "height =" "> </div> <div class=

khoảng cách đáng kể đi. nhưng tôi muốn một rất nhiều từ nhau, thậm chí là một khoảng cách ngắn. châu Âu chính thức đầu tiên hay chỉ là một cách khác để nói, hay chỉ là thứ yếu hẹn hò vội vàng. nhưng tình yêu và muốn đối phương không còn là một trăm ngàn lời nói cũng không câu nói của xung trong mình ngực.

7. đám cưới chúng tôi làm nhiều lần, nhưng prom, chỉ ei lần n chỉ trong cuộc sống.

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 7. "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 75ad9160-2b40-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 7-1493294130748.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Mọi người đều có những người cha tinh thần như Cha Dan sau đó, những gì với! Papa là hạnh phúc đơn giản là không làm cho bạn muốn không chỉ dạy tự vệ, vẫn dạy tôi không chỉ là người cha buồn nhất là tuyệt vời nhất. Nếu Linh Đan không có cha, Tôi không phải 18 sẽ không bao giờ được đáp ứng.

8. Có đã có nhiều đèn. không cần bóng tối để sáng khắp mọi nơi!

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như thế này - Ảnh 8 "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh loạt Dialog cả hai ấn tượng và tâm lý như thế này - ảnh 8 "rel =" "= PHOTOID" lightbox 75f066c0-2b40-11e7-8322-779d627a548f "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p7If5u "width =" "height =" "> </div> <div class=

Chỉ đùa gai góc, được cho là đã không để ý, không phải bạn không xoắn Nhé! có

9. trẻ em là không chính xác như mặt trời rực!

 tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy - ảnh 9. "title =" tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh Dialogr eIHE cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Ảnh 9. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 76229a50-2b40-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 9-1493294130751.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hóa ra là cộng đồng trực tuyến nói "phổ biến sử dụng" của những vụ bê bối của các ngôi sao trong những ngày quảng cáo cuối cùng đã đến từ tôi không phải là 18 . Trên thực tế, cô đã được các chủ mưu tên người phát ngôn của Phương được ấn tượng, hỏi tại sao tinh thần đan không phải là một người bạn?

10. Trân Này, tại sao bạn là cũ, nhưng cô cho biết, con gái của tôi là? bạn biết những gì tôi đi!

 Tôi không phải 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh loạt đối thoại cả ấn tượng và tâm lý như thế này - Ảnh 10 "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh loạt Dialog cả hai ấn tượng và tâm lý như thế này - ảnh 10 "rel =" "= PHOTOID" lightbox d1929fe0-2b43-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p7J3aG "width =" "height =" "> </div> <div class=

tôi nói những khoảnh khắc là Linh Đan nhìn cha mình đã cố gắng để làm cho bạn bè với trẻ em cười. bởi thiên nhiên cười một chút ngây thơ, cười thông qua những nỗ lực của một người cha, cười từ khuấy còn lại trong mối quan hệ giữa cha và chú rể. bởi vì "anh là bạn thân nhất của con", ông tuyên bố đảm bảo ông hạnh phúc nhất khi gehö Linh Đan rt.

11. Bạn đã làm cho tôi khôn ngoan hơn, khóc ít, cười

 Tôi không phải 18 Fieber Xinh đóng hộp Air nhờ hàng loạt các hộp thoại cả hai ấn tượng và tâm lý như thế này! - Hình ảnh 11 "title =" Tôi không 18 nhờ nước sốt đóng hộp Air Xinh thoại loạt cả ấn tượng và tâm lý như vậy! - Hình ảnh 11 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 746cfb10-2b40-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 10-1493294130752.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

chỉ một lần một đời sống con người có những thứ chỉ trong vòng một lần như vậy. như thời gian để đi học, nơi chúng ta có thể thấy tất cả các loại vấn đề, nhưng sau khi liên tục và nhìn lại, tôi sẽ tìm thấy bổ ích. Linh Dan, lớp tại vũ hội, cho biết năm ngoái một người nào đó cảm giác thực sự buồn không.

Tôi không phải 18 tại các rạp.

No comments:

Post a Comment