Friday, April 28, 2017

Kaity Nguyễn làm việc khỉ trong một quán cà phê, một con chó vào một nghiên cứu ánh sáng sủa đỏ hành động


Lần đầu tiên cho bộ phim Kaity Nguyễn được chuyển đổi nhiều thách thức trong Linh Đan trong "Tôi không phải là 18"

chương trình giao trực tiếp đến liên tục cho thấy Kaity Nguyễn là một thách thức khá "khoai" nếu bài học trước khi quay phim hành động tôi không phải 18 .

 Kaity Nguyễn làm việc tại Café khỉ, chó sủa khi nghiên cứu ánh sáng cảnh tượng đỏ - Ảnh 1. "title =" Kaity Nguyễn làm việc tại Café khỉ, chó sủa khi đỏ để nghiên cứu ánh sáng show - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d4113960-2bd0-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oOGkzw "width =" "height =" "> </div> <p> [19459013[] </p> <p data-placeholder=

Linh Dan Trước khi ông đến thăm Kaity một khóa học với nữ diễn viên Kathy Uyên hành động và các giáo viên khác. để làm quen với máy ảnh nhiều vào nó Directed Kaity có một bài tập thực hiện khá kỳ lạ. Đó là "để làm như vậy con khỉ được sủa tại một quán cà phê đầy đủ của người lạ và chó tại stoplight" .

Mỗi ngạc nhiên với bài tập này, nhưng đây là phương pháp của Kaity tốt đẹp để không cho đám đông và có thể dễ dàng hình thức hành động giải phóng không ngại.

 Kaity Nguyễn làm việc tại Café khỉ, chó sủa khi nghiên cứu ánh sáng cảnh tượng đỏ - Ảnh 2. "title =" Kaity Nguyễn làm việc tại Café khỉ, chó sủa khi đỏ để nghiên cứu ánh sáng show - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d1371360-2b38-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oOV29z "width =" "height =" "> </div> <div class=

diễn lại câu hỏi đến hiện trường giống như một con chó sủa tại cuộc họp và ca ngợi đẹp Kaity phản ứng rất ngây thơ. "May mắn là tôi vẫn ngọt ngào, nhưng không phải là cách thức mà nó có nghĩa là để tâm thần của ông sau đó!".

Tôi không phải 18 chính thức khai trương với các diễn viên chính hiện nay Kaity Nguyễn Kiều Minh Tuấn, Will, C Hậu Bùi Quang Minh.

No comments:

Post a Comment